วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: Giorgio Armani – Code Ice


Giorgio Armani – Code Ice 

เพราะ Armani Code เป็นหนึ่งในไลน์ที่ยอดฮิตสุดกู่ของแบรนด์นี้ และได้มีการออกลูกหลานมาแล้วก็พอสมควร ซึ่งแน่นอนว่าหอมหล่อ หวานเร้าใจ และเย้ายวนแบบว่าถ้าไปเที่ยวกลางคืนจะได้กลิ่นนี้จากคทาชายซึ่งจะแท้หรือไม่แท้จัดกันมาไม่ต่ำกว่า 70% กันเลยทีเดียว เช่นนั้นในเมื่อ Code ปล่อย Flanker ตัวใหม่ออกมา เลยต้องขอลองเน้นๆ เลยครับกับรุ่นนี้ Code Ice 

บอกกันซึ่งๆ เลยว่า Code Ice เป็น Flanker ที่เอาความเป็น Code ปกติและ Code Sport มาผสมผสานกัน ตัดบางกลิ่นออกจนได้เป็นลูกครึ่งที่อยู่ตรงกลางระหว่าง 2 รุ่นข้างต้นชัดเจน เพราะ Top Notes จะมาแนวๆ เดียวกันกับ Code Sport คือเป็น ซิตรัสสดชื่นติดหวานจางๆ ด้วยความเป็นเลม่อน แทรกด้วยขิง มีมิ้นท์มาตัดให้เกิดความเย็นวาบๆ ในเนื้อกลิ่น แตะความเป็น Ice แบบแห้งๆ และส่งต่อให้ Middle Notes จะเป็นโทนดอกไม้สะอาดแบบแน่นๆ ติดหวาน ด้วยลาเวนเดอร์ที่เด่นขึ้นมา แล้วรองพื้นกลิ่นโทนหวานในรูปแบบ Code ปกติ คือ กลิ่นโทนสบู่หอมหวานรัญจวนด้วยกลิ่นโทนเครื่องเทศผสานความครีมมี่นุ่มๆ ซึ่งกลิ่นช่วงนี้บอกเลยว่าแน่นเลยทีเดียวเชียว และปล่อยของหนำใจที่ให้ความรู้สึกทั้งเย้ายวนและเซ็กซี่แบบไม่ต้องถอดเสื้อผ้า จนเมื่อเข้าช่วง Base Notes กลิ่นโทนสบู่แบบ Code ยังคงอยู่ แต่เพิ่มความเป็นวู้ดดี้เน้นๆ เข้าไปเสริมเลยทำให้จะกลายเป็นกลิ่นสบู่หอมเนื้อไม้ ที่กลิ่นมาในโทนอบอุ่นแกล้มหวานจางๆ มีความสะอาดแบบแน่นๆ ปล่อยเสน่ห์กันได้ชัดเจนเลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นยังคงความใช้ง่ายแบบ Code และ Code Sport ครับ แต่กับอากาศร้อนๆ ต้องเพลาๆ เพราะกลิ่นแน่นไม่ใช่น้อย สามารถใส่ได้หลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าจะทางการหรือไม่ทางการ ออกกำลังกายรอช่วงปลายๆ Base จะดีที่สุด ส่วนเที่ยวกลางคืนจัดไป ตัวนี้เรียกร้องความสนใจได้ดีพอๆ กับตัวต้นตระกูลเลยครับ

ความทน – Code และ Code Sport ปกตินี่ว่าทนมากแล้ว ตัวนี้กินขาดไปเลยกับการใช้จริง คือ 15 ชั่วโมงกลิ่นยังตีขึ้นอยู่กับจำนวนสเปรย์ 6 สเปรย์ มันเก๋ก็ที่สุดอ่ะ ตะเองงงงงงงง โดยภาพรวมยังไงก็เกิน 8 ชั่วโมงแน่ๆ ถ้าเคมีเข้ากับผิว และจำนวนสเปรย์เหมาะสม

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากตั้งแต่ Top ยัน Middle ยิ่งกับอากาศร้อนๆ สามารถแผ่รังสีได้เต็มแน่นมาก และลดมากระจายกำลังดีไปตลอดเลยในช่วง Base

ทิ้งท้าย – ประทับใจในความทนและกระจายมากมาย ถึงขั้นว่าแค่ 6 สเปรย์ก็ปล่อยรังสีรอบตัวจนโดนคนอื่นเขม่นมาแล้ว ซึ่งบอกเลยครับ ไม่เสียชื่อความเป็น Armani Code แน่ๆ เพียงแต่ขอนิดนึงว่าได้ความ Ice ตามชื่อรุ่นน่ะ มันมาน้อยไปนิดนึงเนาะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น