วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: Creed – Erolfa


Creed – Erolfa

ได้เวลาของมีหรูหราและมีคลาส แถมด้วยราคาแพงอีกครั้งกับแบรนด์ Creed กับรุ่นน้ำหอมที่สื่อถึงการนั่งอยู่บนเรือยอร์ชส่วนตัวท่องไปบนทะเล มีกลิ่นอายของน้ำทะเลสดใส กลั้วกับอากาศอบอุ่น และสายลมเย็นๆ ที่มาปะทะตัวให้สดชื่น นั่นคือรุ่น Erolfa ครับ 

Top Notes เปิดตัวกันแบบหอมสดชื่นแบบซิตรัสกันเลยทีเดียว แต่มันมีความนุ่มติดหวานจางๆ ในเนื้อกลิ่นมาทำให้กลิ่นโทนซิตรัสของมะกรูด เลมอน และมะนาวไม่คมจนเกินไป อย่างเมล่อนที่มาทำให้กลิ่นออกทางหวานติดโทนผลไม้ เสริมด้วยกลิ่นของยี่หร่าที่มาแบบหวานจางๆ แต่ที่ดันตัวเองมาตัดให้โทนซิตรัสนุ่มลงนั่นคือโทนแป้งนุ่มๆ ของไวโอเล็ตเลย เพียงแค่กลิ่นเปิดก็สามารถทำให้ปลื้มและชอบตัวนี้ได้ในทันที (แต่ซื้อเลยหรือไม่อยู่ที่กำลังทรัพย์นะแจ๊ะ) โดยเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes โทนซิตรัสนุ่มๆ ยังไม่หายไปไหนยังคงอยู่ แต่จะมากลั้วกับโทนสมุนไพรติดเขียว และกลิ่นของน้ำทะเลแบบไม่คาว กลิ่นจะหอมสดชื่นแบบมีระดับมาก มีความหอมละมุนจมูกหรูหราแบบไม่ซับซ้อน ราวกับกลิ่นอายของทะเลลอยเข้าจมูกอยู่ตลอด จนปิดท้ายด้วย Base Notes ที่ Musk และอำพันทองจะมานำเด่น กลั้วกับโทนวู้ดดี้อบอุ่น โดยยังมีพื้นฐานความสดชื่นจากกลิ่นอายทะเลคงอยู่ไม่ได้หายไปไหน ซึ่งภาพรวมของน้ำหอมรุ่นนี้จะบอกถึงผู้ชายหล่อหรูเท่ห์ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงขาสั้น ล่องเรือยอร์ชอยู่ในทะเล ซึ่งทั้งดูรวย ดูชิลล์ และดูมีระดับ ครบเลย ไม่ต้องกล่าวถึงอะไรต่อ เพราะใส่แล้วหล่อทุกทีได้ไม่ยาก

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย เป็นต้นไป ที่สามารถซื้อหามาใช้ได้ กลิ่นเข้าถึงได้ง่ายมาก ไม่ซับซ้อน มีความเป็นธรรมชาติในเนื้อกลิ่นที่สื่อถึงทะเลชัดเจน แถมไปด้วยความหรูหรามีคลาส เหมาะสำหรับใส่ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน และยามเย็นแบบทั่วๆ ไป ซึ่งจริงๆ จะใส่ไปปาร์ตี้ยามกลางคืนก็พอได้อยู่ครับ ส่วนคุณผู้หญิงใส่ตัวนี้ได้อยู่นะครับ เพราะมันให้ความสดชื่นแบบทะเลสบายๆ เลยทีเดียว

ความทน – ประมาณ 8 ชม. ขึ้นไป กับโทนกลิ่นที่หอมสดชื่นแบบมีระดับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วง Top และลดลงมากระจายดีเรียกคำชมได้ไม่ยากในช่วง Middle และลดลงไปเป็นออร่าบาเรียรอบตัวใครมายืนใกล้ๆ ได้กลิ่นหอมสดชื่นจากผู้ใส่ได้หมด ในช่วง Base จนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – แพงนะ แต่คุณภาพด้านกลิ่นมันก็สมราคา แถมเข้าถึงได้ง่ายแบบน้ำหอมโทนทะเลสดชื่นต่างๆ ได้เลยทีเดียว ที่สำคัญใส่แล้วหล่อ เรียกคำชมได้ แหมมมม มันน่าลองนะครับนั่น 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น