วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: Hugo Boss – Boss Pure


Hugo Boss – Boss Pure

ถ้าจะหา Safe Scent ใส่แล้วหอมสะอาดแบบที่เรียกได้ว่า มหาชนชอบ จากแบรนด์ Hugo Boss ที่น้ำหอมมีระดับไม่น้อยนั้น รุ่น Boss Pure ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าไว้วางใจมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะ

เพียงแค่กลิ่นเปิดของน้ำหอมตัวนี้ โทนซิตรัสที่ขนมาผสมผสานกันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเลม่อน ส้ม เกรฟฟรุต และมีกลิ่นซิตรัสติดเขียวออกทางผลไม้ฉ่ำๆ ของลูกมะเดื่อมาตัด ทำให้กลิ่นในช่วงนี้จะเป็นซิตรัสที่ไม่เฝือเลย ได้ความรู้สึกสะอาดๆ สดชื่นแบบมีระดับไม่เหมือนใครเสียด้วย และเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางคราวนี้ความฟินบังเกิด เพราะกลิ่นโทนซิตรัสในตอนต้นจะมากลั้วกับโทนดอกไม้อย่างดอกไฮยาซินท์ที่จะให้ความรู้สึกเขียวสะอาด และดอกลิลลี่ ซึ่งติดหวานนวลสะอาด ทำให้กลิ่นในช่วงนี้เป็นช่วงที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นแบบนุ่มนวลมากเลยทีเดียว กลิ่นแม้จะไม่ได้หนักหน่วง แต่อ้อยอิ่งเยือกเย็นไปตลอด จนถึงช่วงท้ายที่โทนวู้ดดี้จะมาแบบครีมมี่หน่อยๆ ไม่หนักหน่วง โดยมีกลิ่นโทนสะอาดจากช่วงก่อนๆ มาเป็นฉากหลังให้ เลยทำให้ได้กลิ่นที่สุภาพ และสะอาดแบบมีระดับไม่มีผิดเพี้ยนเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัยครับ กลิ่นใช้ง่ายเข้าถึงได้ง่ายมาก และไม่ค่อยซ้ำใคร แถมมีความสุภาพในเนื้อกลิ่นสูงมากเลยทีเดียว สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน และยามเย็นแบบทั่วๆ ไป แต่ถ้าใส่ไปชนแก้วเมาแอ๋ไม่เหมาะกลิ่นเบาเกินไป และคุณผู้หญิงสามารถใส่น้ำหอมตัวนี้ได้อยู่ครับ ในวันที่ต้องการกลิ่นสดชื่นสะอาดและทะมัดทะแมง ก็ไปได้ดีเลยทีเดียว

ความทน – เนื่องจากน้ำหอมตัวนี้กลิ่นไม่ได้หนักหน่วง ออกทางสะอาดสดชื่น ความทนจะอยู่ที่ราวๆ 6 – 8 ชั่วโมง ตามแต่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด อาจจะน้อยกว่านี้ถ้าไม่ได้ฉีดเยอะ แต่จะทนมากขึ้นถ้าฉีดย้ำลงที่เสื้อผ้าครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายปานกลางให้อารมณ์หอมสะอาดสดชื่นหวานจางๆ กำลังดีไปตลอด แต่จะมีลดระดับเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้ายๆ จนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – กลิ่นสะอาด สดชื่น เย็นๆ และสุภาพมาก แทบไม่ต้องพึ่งเคมีกับผิวเลย เช่นนั้นเอาไปเลยดีกว่ากับวลีนี้ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ชัดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น