วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: Juicy Couture - Dirty English


Juicy Couture - Dirty English 

เป็นน้ำหอมที่ขวดเท่ห์มากมายจริงๆ ที่สำคัญเป็นหนึ่งใน Top 20 ที่เป็นลูกรักของผมในด้านความเป็นหนุ่มเท่ห์ขาดบาดจิตเสียด้วยซ้ำ ที่สำคัญนี่คือน้ำหอมชายตัวแรกของแบรนด์ Juicy Couture เสียด้วย ไม่ลองไม่พอ ไม่ปลื้ม และไม่มาอวยไม่ได้แล้วล่ะครับ กับรุ่นนี้เลย Dirty English 

น้ำหอมตัวนี้สื่อได้ดีมากเลยนะครับ เพราะคำว่า Dirty English เนี่ย ผมจะนึกถึง Bad Boy/Guy ที่เป็นหนุ่มอังกฤษที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่พอ ยังแบบมีความเท่ห์แมนคล้ายๆ นักร้องหรือศิลปินวง Britpop เสียด้วย กับกลิ่นเปิดที่ออกทางสมุนไพรติดวู้ดดี้แบบเท่ห์กันมาตั้งแต่เริ่มเลย มีโทนหวานของเครื่องเทศอย่างเม็ดกระวานและเม็ดเทียนขาวมาแซมๆ และแน่นอนขสดไม่ได้เลยกับโทนซิตรัสของส้มจีนและมะกรูดมาทำให้กลิ่นมีมิติแบบมาครบทุกความรู้สึก ที่บ่งบอกว่า "อูยยย กลิ่นเท่ห์จังเลยค่า พี่ขาาาา" ซึ่งเพียวชั่วเวลาไม่นาน ช่วงกลางจะดันขึ้นมาเพิ่มความเท่ห์เข้าไปอีกกับกลิ่นหนังสีดำเข้มๆ ผสานไปกับโทนวู้ดดี้ของจันทน์หอมและซีดาร์ ตัดโทนกลิ่นให้ไม่หนักเกินไป และติดทาง Smoky ด้วยหญ้าแฝก คือ บอกเลย! ผมฟินเว่อร์ เพราะว่ากลิ่นช่วงนี้มันหนุ่ม Britpop จ๋าๆ เลยอ่ะ แบบว่า มันใช๊ใช่! ได้อารมณ์เหมือนเป็นนักร้องนักดนตรีที่เล่นหรือร้องอยู่ในวง Snow Patrol, Toploader หรือ Travis ยังไงยังงั้น มันเท๊เท่ห์อย่าบอกใคร และเมื่อช่วงท้ายเข้ามาเยือน งาน Oud ต้องมี ซึ่งจะมากลั้วกับกลิ่นหนังเข้มๆ ที่ยังคงอยู่ และตามด้วยโทนวู้ดดี้เข้มเท่ห์ที่ขนมาหมด แต่ยังมีกลิ่น Musk มาตัดให้ไม่ดูเถื่อนเกินกว่าเหตุ ซึ่งปิดท้ายด้วยอารมณ์ความเท่ห์ห่ามแบบกำลังดี ดูลึกลับก็ได้ เสน่ห์จัดเต็มก็สามารถ เร้าใจได้เป๊ะจริงเชียวแหละครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยมหาลัยขึ้นไป ที่มีใจรักในความเป็น Rock แบบมีชั้นเชิงในแบบ Britpop ของเมืองผู้ดี ซึ่งกลิ่นนี้จะตอบโจทย์ความเท่ห์ได้มากกกกกก สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งใส่ทำงานพอได้นะครับ แต่ถ้างานทางการอันนี้อาจจะต้องเพลาๆ เพราะกลิ่นมันออกแนว Bad Boy ไปหน่อย ส่วนเที่ยวกลางคืนจัดไป กลิ่นเท่ห์อย่างแรงเลย

ความทน - เอาไปเลย 8 ชั่วโมงขึ้นไป อาจจะถึง 10 ชม. ก็สามารถ อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น และจะมากระจายกำลังดีไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นออร่ารอบๆ ตัวยามช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - กลิ่นนี้เพียงแค่กลิ่นเปิด บางคนอาจจะผงะไม่น้อยนะครับ เพราะไม่ได้มาในแบบที่เอาใจคนชอบน้ำหอมโซนสดชื่นจ๋าๆ มหาชนชอบมหาชนใช้นัก แต่ถ้าคนที่ชอบกลิ่นเท่ห์ๆ แล้วล่ะก็ มันคือ The One and Only ได้เลยครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น