วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: Lacoste – Essential


Lacoste – Essential

นี่คือน้ำหอมที่เรียกได้ว่าฮิตสุดๆ ของ Lacoste เลยก็ว่าได้ เพราะมันเข้ากับอากาศบ้านเราที่ร้อนจนถึงร้อนโคตรได้หมด สร้างความสดชื่นตลอดเวลากันเลย ซึ่งรุ่นที่ว่านี้คือ Essential น้ำหอมสีเขียวตัวนี้นี่เองงงงง 

เปิด Top Notes กันได้แบบเขียว สดใส สดชื่น เริงร่ากันเลย เพราะว่ากลิ่นของใบไม้เขียวๆ ของใบมะเขือเทศจะมาตีคู่กับโทนซิตรัสเปรี้ยวๆ ติดโทนฟรุตตี้ของส้มเขียวหวานหอมสดชื่นกันได้เลย และสามารถทำให้ประสาทสัมผัสตื่นได้ทันที ถ้าฉีดยามเช้า ซึ่งโทนสดชื่นเขียวติดซิตรัสนี้จะตามไปอยู่ในทุกช่วงแบบให้พอรู้สึกได้ โดยเริ่มที่ไปผสานกับ Middle Notes จนเป็นกลิ่นโทนสะอาดกับกลิ่นกุหลาบจางๆ และพริกไทยที่ยังคงสร้างความสดชื่นอยู่ไม่ไปไหน และท้ายสุดกับ Base Notes ที่จะมีกลิ่นอายของโทนวู้ดดี้ที่ไม่ได้มาในโทนอบอุ่นเลย มาในโทนโปร่งๆ เน้นกลิ่นสะอาดๆ คล้ายสบู่ โดยมีกลิ่นพิมเสนลอยละล่องเบาๆ ซึ่งมีโทนเขียวสดชื่นมาอยู่แบบผลุบๆ โผล่ๆ ซึ่งสรุปภาพรวมได้เลยว่า เป็นน้ำหอมที่ใช้ง่าย บ่งบอกถึงความสบายๆ กับผู้ชายชิลล์ๆ สดชื่น และยิ้มง่าย กลิ่นหอมถูกใจมหาชนเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัย เป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายมากกกกกกก สดชื่นมากกกกกก ใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะแก้ผ้าเดินเล่นรอบบ้าน จนถึงงานทางการก็ยังพอไหวที่จะใส่ได้อยู่กับอากาศบ้านเรา แต่เที่ยวกลางคืนไม่ค่อยเข้าทีเท่าไหร่ อาจจะดับรัศมีไปเยอะ เรียกแขกยากหน่อยก็เท่านั้นเอง

ความทน – อยู่ที่ 6 – 8 ชั่วโมงตามจำนวนสเปรย์ว่าอัดมากหรือน้อย และพาดพิงถึงเรื่องเคมีด้วยส่วนหนึ่งที่จะทำให้กลิ่นนี้ทนหรือไม่ทน

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากเลยทีเดียวในช่วงต้นและจะค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆ จนถึงการเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – สำหรับตัวนี้แนะนำว่าซื้อจากร้านที่ไว้ใจได้หรือตามเคาน์เตอร์จะดีที่สุดนะครับ ของปลอมมาให้ตรึมพอๆ กับ CK One และ Polo Sport เลยทีเดียว 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:21

    ผมใช้อยู่เหมือนกันครับขวดที่สองละ ชอบเพราะความหอมสดชื่นเขียวๆสะอาดๆของเค้านี่แหละครับ

    ตอบลบ