วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: CoSTUME NATIONAL – Scent


CoSTUME NATIONAL – Scent 

เมื่อปล่อยของแรงกับการ Review ตัว 21 ที่ให้กลิ่นนมอุ่นกรุ่นแอมเบอร์เต็มแน่นขาดใจไปก่อนหน้านี้ ก็ขอลดลงมาที่ของดีประจำแบรนด์นี้ที่เข้าถึงง่ายอย่างมีคลาสและหรูหราผู้ดีสุดๆ อ่ะ กันบ้าง นั่นคือรุ่น Scent นั่นเองงงงงง 

ใครที่อยากได้น้ำหอมกลิ่นดอกชบา ตัวนี้แหละครับที่จะบอกความหอมของมันได้ดีมากจริงๆ โดยกลิ่นเปิดจะมากันด้วยกลิ่นชามะลิหอมๆ นุ่มๆ ติดกลิ่นแอมเบอร์รองพื้นอยู่ด้านหลัง ซึ่งกลิ่นจะมาแบบสว่างไสวเหมือนอากาศสดใส สดชื่นแต่ก็อบอุ่นไปด้วย เก๋ตรงนี้ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเหล่าชามะลิจะผันตัวเป็นรองพื้นด้านหลังเป็นเพื่อนกับแอมเบอร์ในช่วงกลาง ดันให้กลิ่นดอกชบาเด่นเด้งมาเลย แบบว่า เออ มันเหมือนได้กลิ่นดอกชบากันชัดๆ ก็คราวนี้ เพราะตัวดอกมันจริงๆ กลิ่นจะอ่อนมาก เพราะการเอาโทนเครื่องเทศบางๆ มาผสานด้วยในช่วงนี้ทำให้กลิ่นจะหอมชัดมาก หอมชบามากกกกกอ่ะ บอกเลย แถมกลิ่นในช่วงนี้จะดูหรูหรา ผู้ดี สะอาดสะอ้าน และเพียบพร้อมมากเลย แบบว่าทำให้ฟินและหลงกันได้ง่ายๆ เลยทีเดียว และเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายๆ ได้เวลาของแอมเบอร์กันเต็มๆ ที่จะเปิดตัวออกมานำเด่น แถมมีโทนธูปไม้หอมอ่อนๆ มาแทรกอยู่เป็นระยะ มีกลิ่น Musk ที่ให้ความนุ่มสะอาดเป็นคนเบื้องหลังอยู่ในช่วงนี้ ซึ่งจะให้โทนอบอุ่นอย่างมีชั้นเชิงมาก แถมคงความ Elegance กันได้แบบยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ

เหมาะสำหรับ – ตรงๆ ว่าน้ำหอมรุ่นนี้เป็นของผู้หญิงครับ แต่กลิ่นมัน Unisex มากมาย สามารถใช้ได้ในทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะออกงานทางการ งานทั่วไป ชิลล์ๆ หรืออยู่บ้าน กลิ่นมีความหรูหราเข้าถึงง่ายแบบมีระดับมาก แต่ถ้าออกกำลังกายให้รอปลายๆ ช่วงท้ายจะดีที่สุด ส่วนยามเย็นได้อยู่ครับ แต่ตัดออกจาก List ไปได้เลยถ้าจะใส่ตัวนี้ไปเที่ยวกลางคืน ไม่เข้าทางเท่าไหร่ครับ

ความทน – EDP จ้า แม้จะให้กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่เกิน 8 ชม. ได้สบายๆ ซึ่งส่วนตัวเจอมาแล้ว 12 ชั่วโมง ฟินมากกกกก

การกระจาย – กลิ่นกระจายกำลังงามมากกว่าที่จะกระจายหนักหน่วง เพราะเป็นน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ อย่างมีระดับ เลยต้องมีการไว้ตัวในเนื้อกลิ่นกันหน่อยสิจ้ะ แต่จะคงความกระจายกำลังงามอย่างนี้ไปตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เลย

ทิ้งท้าย – ถ้าใครชอบน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่หรูหราอย่างมีระดับ เรียกได้เลยว่าต้องลองซักครั้งนะนั่น อาจจะฟินจนเป็นหนึ่งใน Signature กันได้เลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น