วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Jacques Bogart - Silver Scent


Jacques Bogart - Silver Scent

บอกกันซึ่งๆ ว่านี่เป็นหนึ่งใน Top 20 ของผมเลยที่บอกอารมณ์ทางด้านหนุ่มเมโทรดูแลตัวเอง เท่ห์ก็ได้ ลึกลับเย้ายวนก็ดี พร้อมสีก็เหมาะ และเป็นหนึ่งในน้ำหอมผู้ชายที่มีกลิ่นลิ้นจี่นำเด่นเป็นสง่าเสียด้วย เลยต้องขอมายั่ว เอ๊ย! มาบอกความดีงามกันหน่อยกับรุ่นนี้ครับ Silver Scent 

เปิดต้นกลิ่นมาก็จัดหนักจัดเต็มกับกลิ่นของดอกส้มกันเลยทีเดียว มาเต็มมาก โดยมีโทนซิตรัสของเลมอนเป็นตัวหนับหนุนแบบเป็นลูกคู่ได้เป๊ะไปตลอด และกลิ่นดอกส้มนี่แหละจะไปเป็นคู่ตุนาหงันดันให้กลิ่นลิ้นจี่เด่นเด้งชัดเจนในปลายๆ ของช่วงกลาง โดยก่อนที่ลิ้นจี่จะมาโผล่เต็มตัว กลิ่นโทนเย็นๆ ของสมุนไพรติด Spicy ของโรสแมรี่และเม็ดผักชีจะมากลั้วกับดอกส้ม มีกลิ่นอายเย็นๆ ของจันทน์เทศทำให้เกิดโทนกลิ่นออกทางโลหะหรือ Metallic หน่อยๆ แต่ไม่คมเกินไปเพราะมีลาเวนเดอร์มาตัดให้นุ่มขึ้น กลิ่นช่วงนี้จะค่อนข้างทันสมัย ดูเมโทรเต็มตัวจริงๆ ซึ่งลิ้นจี่จะค่อยๆ มาจนเต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ เต็มที่ไปเลยเธอในช่วงท้าย โดยจะเป็นลิ้นจี่ออกทางครีมมี่เพราะมีถั่วตองก้ามาทำให้นุ่มขึ้น โดยมีโทนวู้ดดี้รองพื้นอยู่ด้านหลังติกกลิ่นอาย Smoky นิดๆ กำลังดีจากหญ้าแฝก แบบว่าฟินนนนนนน เพราะกลิ่นงามมาก เหมือนผู้ชายที่รู้ตัวว่าตัวเองมีดี และจงใจปล่อยเสน่ห์ทีละน้อยๆ ไม่โจ่งแจ้ง แบบมีชั้นเชิงอย่างไงอย่างงั้นเลย แต่ขอบอกกันก่อนว่า กลิ่นนี้มีความคาบเกี่ยวจะไปอยู่ในโซน "ถ้าชอบก็รักมาก ไม่ชอบก็เกลียดเข้าไส้" ได้ไม่น้อย เช่นนั้นถือเป็นอีกหนึ่งที่ต้องลองก่อนครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เพราะกลิ่นมันบ่งบอกถึงความเป็นผู้ชายทันสมัยดูแลตัวเองและเข้าใจจุดแข็งว่าตัวเองมีดีมีของ สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสมและน้อยๆ ซึ่งใช้ได้ทั้งงานทางการและทั่วๆ ไป ส่วนออกกำลังกายรอช่วงท้ายเถอะ เดี๋ยวกลิ่นจะตีขึ้นแน่นจนเป็นลมไปก่อน ส่วนกลางคืนจัดไปโลดดดด กลิ่นมีเสน่ห์ดึงดูดแบบชวนกัดริมฝีปากมากเลยล่ะครับ

ความทน - มากกกกกกกกกกก จะทนไปไหนก็ไม่รู้กับเพียงแค่ 2 สเปรย์ ก็ล่อไป 15 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นอยู่เลย แถมกลิ่นติดเสื้อผ้า ซักแล้วกลิ่นก็ยังอยู่ แรงตรงนี้

การกระจาย - มากกกกกกกกกกกที่สุด ก็เพียง 2 สเปรย์ กลิ่นก็คลุ้งกระจายและคงอยู่ในห้องที่ฉีดยาวนาน ซึ่งช่วงต้นจะกระจายดีเว่อร์ ส่งมายังช่วงกลางที่กระจายดีมาก และปิดท้ายด้วยการกระจายที่ดีสม่ำเสมอตีขึ้นหนำใจจริงๆ

ทิ้งท้าย - เพราะแบรนด์นี้ของเขาแรงจริงๆ เช่นนั้น ถ้าใครสนใจแนะนำให้ลองก่อนจะดีที่สุดครับ สำหรับผมเหรอ #รักมากกกกก #บอกเลยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น