วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Narciso Rodriguez For Him EDP Intense


Narciso Rodriguez For Him Eau de Parfum Intense

เรียกได้ว่าขนมาหมดทั้งความเป็น EDP ไม่พอ ยังจ่อต่อเนื่องด้วยความ Intense เอาให้แน่นกันไปเลยทีเดียวกับหนึ่งใน Flanker น้ำหอมผู้ชายของ Narciso Rodriguez ที่รุ่น for Him ปกติความดีงามมันช่างล้นเหลือ แถมรุ่น Musc ก็จัดเต็มแน่นเซ็กซี่สุดช่วงตัว ซึ่งพอมาเป็นตัวนี้จะออกรูปไหน เลยมาบอกเล่ากันครับกับ Narciso Rodriguez for Him EDP Intense

หลายๆ คนมักจะบอกว่าตัวนี้กลิ่นใกล้เคียงกับรุ่น For Him Musc มากพอสมควร เปลี่ยนแค่กลิ่นต้นนิดหน่อย ซึ่งใช่ไหม ก็ใช่เลยล่ะครับ เพียงแต่ในรุ่น EDP Intense มันจะออกโทนเครื่องเทศมากกว่า เพราะเปิดตัวด้วยกลิ่นออกทางไวโอเล็ตผสานกับพริกไทยสีชมพู โดยมี Musk ที่เป็น Signature Note ของแบรนด์นี้หนุนหลังอยู่เต็มๆ กันตั้งแต่ช่วงนี้ ซึ่งกลิ่นของพริกไทยสีชมพูจะเด่นมากเลยทีเดียวให้ความรู้สึกหวานกำลังดี มีโทนแป้งนุ่มๆ ของไวโอเล็ตดันดาราให้อยู่ข้างหลัง จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางโทนแป้งหอมยังคงอยู่เพราะไอริสจะมาร่วมด้วยช่วยกัน ที่สำคัญกลิ่นที่ตีคู่และชัดขึ้นจนเต็มเหนี่ยวอย่าง Musk จะเริ่มปล่อยของกันเต็มๆ ผสานกับจนกลายเป็นทำให้แป้งหอมคลาสสิคติดโทนหวานเครื่องเทศและโทนปลุกเร้า Animalic ที่เข้มข้นไม่น้อย ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้จะเซ็กซี่เย้ายวนแบบติดทางดาร์กน่าค้นหาอย่างมาก ต้องยอมรับเลยว่าปรุงออกมาได้สื่อถึงความยวนใจแกล้มความหวานได้ลงตัวไม่น้อย จนเมื่อเข้าถึงช่วงท้ายคราวนี้ Musk จะมาจัดเต็มแบบไม่แคร์สื่อ มาเต็ม มาแน่น โดยมีโทนวู้ดดี้เป็นผู้สนับสนุนรองอยู่ด้านหลังให้มีความอบอุ่นจางๆ ในเนื้อกลิ่น แน่นอนว่ายังคงความเซ็กซี่ไม่ลดราวาศอกใดๆ ทั้งสิ้น แถมบ่งบอกชัดเจนถึงความน้อยแต่ได้มากแบบ Minimalist ที่เอาอยู่เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป กลิ่นค่อนข้างต้องผ่านน้ำหอมตัวอื่นๆ มาพอสมควรครับ เพราะเพียงแค่ดมผ่านๆ ก็แน่นมากเลยทีเดียวจนอาจจะผงะไปเลยได้ สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม และอยู่ในห้องแอร์เย็นๆ ฉ่ำๆ เสียส่วนใหญ่ สามารถใส่ได้ทั้งงานทางการและทั่วไป แต่อย่าได้ใส่ออกกำลังกายเลยจะฆ่าผู้คนรอบตัวเอาได้นะครับ ส่วนเที่ยวกลางคืนแบบแต่งตัวดีๆ เมโทร ก็จัดไปจ้า กลิ่นเย้าแบบนิ่งๆ ไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายอาจจะมีคนเข้ามาสีเกินความจำเป็นก็ได้นะนั่น ส่วนคุณผู้หญิงตัวนี้พอใส่ได้นะครับ เพราะมีโทนหวานหน่อยๆ แต่ Musky แน่นๆ ดาร์กๆ ที่น่าค้นหาแตะโจทย์ Unisex ได้อยู่ครับ

ความทน – เอาไปเลย 12 ชม. กับจำนวนสเปรย์เพียง 3 สเปรย์ ถ้าอัดหนักกว่านี้ คงนับต่อไม่ได้ว่าจะทนไปถึงไหน อาจจะแน่นจนจุกคอหอยตายไปก่อนได้

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมาก แน่น และหนักเลยทีเดียวตั้งแต่ช่วงต้น โดยจะคงการกระจายดีไปตลอดจนถึงช่วงท้ายที่จะเป็นบาเรียล้อมเราไว้เลยและลดลงเรื่อยๆ เป็นออร่ารอบๆ ตัวยามปลายๆ ช่วงท้ายครับ

ทิ้งท้าย – ใครชอบกลิ่นออกทาง Musky กลั้วติดเครื่องเทศโทนหวานจางๆ จะฟินกับตัวนี้มากครับ แต่ถ้าชอบ Musky หนักๆ เซ็กซี่แบบเน้นๆ ไม่เอาโทนหวานอาจจะปลื้มรุ่น for Him Musc มากกว่า อันนี้แล้วแต่ความชอบจริงๆ ส่วนผม “ชอบทั้งคู่คร้าบบบบบ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น