วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Yves Rocher - Hoggar


Yves Rocher - Hoggar

แบรนด์นี้ใครไม่รู้จักมั่ง เห็นมี Shop แทบทุกห้างกันเลย ไม่เคยเห็นนี่คงไม่ได้แล้ว ซึ่งหลายๆ คนคงจะคิดว่าส่วนใหญ่เห็นแต่เครื่องสำอางค์นี่นา จริงๆ มีน้ำหอมเยอะมากเลยนะครับในราคาย่อมเยาว์และคุณภาพจัดเต็มกันไม่น้อย เช่นนั้น มาเจอกันเลยกับรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยนของ Yves Rocher กับ Hoggar ครับ 

บอกเลยว่านี่คือน้ำหอมที่น่าสนใจมากในแง่ของน้ำหอมโทนหวานอบอุ่นที่เข้ากับอากาศบ้านเราไม่น้อยเลย เพราะช่วงต้นจะมากับโทนซิตรัสของเลมอนและมะกรูดที่ติดโทนหวานหอมสดชื่นละมุนกำลังดีเลย ไม่ได้หนักหรือเบาเกินไป และไม่คมแหลมจนเสียดจมูก จนเมื่อเข้าช่วงกลางงานนี้จะมากันเต็มๆ กับโทนครีมมี่นุ่ม ของถั่วตองก้า มีความหวานอบอุ่นจากโทนเครื่องเทศเข้ามามากขึ้น ได้อารมณ์เหมือนความหอมหวานบนอากาศแห้งๆ แบบทะเลทราย ได้ความหวานแมนในเนื้อกลิ่นเป็นอย่างดี หลังจากนั้นกลิ่นของไม้ซีดาร์ที่ให้ความสะอาด อบอุ่น นิ่งๆ ขรึมๆ จะเริ่มเข้ามาจนมาเป็นมากในช่วงท้ายของน้ำหอมตัวนี้ โดยจะค่อยๆ ปล่อยความเป็นโทนวู้ดดี้คู่กับโทนเครื่องเทศครีมมี่ไปเรื่อยๆ กลายเป็นกลิ่นที่หอมหวานกำลังดีไปตลอด โดยมีความแมนเท่ห์ๆ อบอุ่นแทรกไปตลอดเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไปก็ใช้ได้แล้วครับ กลิ่นอาจจะไม่ได้หวือหวา แต่หอมหวานอย่างมีชั้นเชิงไม่น้อย ได้ความแมนอบอุ่นกันเต็มๆ ซึ่งน้ำหอมตัวนี้ครอบจักรวาลไม่น้อยในการใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งยามกลางวันและกลางคืน ทั้งทางการและไม่ทางการ ถ้าจะออกกำลังกายที่รอช่วงท้ายๆ หน่อยจะดีกว่า ส่วนเที่ยวกลางคืนจัดไป กลิ่นอบอุ่นสมชายจรดปลายเท้าดีไม่น้อยเลยล่ะครับ

ความทน - บอกเลยว่า Amazing มาก 12 ชม. แล้วกลิ่นยังตีขึ้นให้รับรู้อยู่ตลอดกับ 6 สเปรย์ เช่นนั้นยังไงก็ 8 ชม. ได้สบายๆ ครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และจะลดมากระจายกลางๆ ไปตลอดจนเป็นออร่ารอบๆ ตัวจนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย - สำหรับผมนี่คือ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ของ Yves Rocher เลยล่ะครับ ราคารก็ไม่แพงมาก เพราะไม่ถึง 1,000 บาท แต่ให้คุณภาพของกลิ่นที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ฝาปิดจุกน้ำหอมดูก๊องแก๊งไปนิด ก็อย่าได้แคร์ไม่เพราะกลิ่นดีจริงๆ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น