วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Chanel - Platinum Egoiste


Chanel - Platinum Egoiste 

สุภาพบุรุษ เงินตรา รถหรูคันงาม Lifestyle แบบคนเมือง และการวางตัวอย่างมีระดับ นี่แหละครับบ่งบอกถึงน้ำหอมรุ่นนี้ของ Chanel ชัดเจน ว่าทำออกมาเพื่อยกระดับผู้ใส่ทางด้านกลิ่นกันโดยชัดเจนเลยทีเดียว เพราะ

เปิดตัวกันด้วยกับกลิ่นโทนสดชืิ่นแบบนุ่มนวลมีระดับมากกับความเป็นลาเวนเดอร์กับดอกส้มกลั้วกับโทนเขียวเย็นๆ อย่างโรสแมรี่ ติดซิตรัสบางเบา กลิ่นมีโทนเมทัลลิคบางๆ แบบให้รู้สึก เป็นสดชื่นกำลังดี เรียบๆ แต่หรูและไม่หนักหน่วง อารมณ์เหมือนเห็นผู้ชายบุคลิคดีใส่ชุดทำงานสีสะอาดตายามเช้า กำลังจะขับรถออกจากบ้านหลังโต คือ ดูรวยกันตั้งแต่ตอนนี้เลย จนเมื่อเข้าช่วงกลางการรับช่วงต่อความสดชื่นนุ่มนวลแบบมีระดับจะส่งต่อมาที่กลิ่นโทนซิตรัสติดสุนไพร และกลิ่นของดอกเจอราเนียมจะมาเต็มพอสมควรโดยทำให้กลิ่นมีความสดชื่นติดหรูกันอย่างชัดเจน โดยมีความนุ่มนวลและอ่อนโยนแซมไปเป็นระยะ แบบอารมณ์ผู้ชายคนเดิมเดินเข้าที่ทำงานแบบตึกหรูกลางกรุง โดยมีกลิ่นอายสดชื่นและนุ่มนวลลอยอ้อยอิ่งให้คนรอบข้างรู้สึกได้ว่า "หอมสะอาดจังเลยตะเอง อยากได้ผู้ชายคนนี้จัง คงเลี้ยงฉันได้ทั้งชีวิตหลังจากนี้" เมื่อมาถึงช่วงท้ายความเป็นสุภาพบุรุษแบบสะอาดสะอ้าน มีความอบอุ่นกำลังดีในเนื้อกลิ่นด้วยโทนวู้ดดี้ที่มาแบบ Rich Tone มาก เพราะเนื้อกลิ่นสมูธนุ่มจมูกจริงจัง มีโทนแมนๆ ของ Oak Moss กลั้วกับกลิ่นฉ่ำเท่ห์ของหญ้าแฝกบ่งบอกความเป็นสุภาพบุรุษที่สะอาดสะอ้านหอมอย่างมีระดับ แบบอารมณ์หนุ่มคนเดิมเป็นผู้บริหารที่ดูดี สมาร์ท ใส่สูทตัดกับเสื้อเชิ้ตสีสะอาดตา นั่งทำงานในห้องของตัวเอง Office ที่ผู้คนสามารถเห็นได้ผ่านกระจกใสจากภายนอก ซึ่งเวลาเปิดเข้าไปในห้องจะได้กลิ่นอายสะอาด สุภาพ อบอุ่นและอ่อนโยนไปตลอด แบบนี้เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ว่าน้องมหาลัยจะใช้ไม่ได้ ก็ใช้ได้อยู่ครับ เพียงแต่กลิ่นมันจะเสริมให้เราดูมีมาดสุภาพบุรุษนิ่งๆ ดูรวยแบบมีชั้นเชิง เกินกว่าจะเริงร่าลั่นล้าแบบวัยสะออน ซึ่งสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย ยิ่งงานทางการจะเข้าทางมาก เพราะกลิ่นบ่งบอกถึงคนมีรสนิยมที่ดีและมีกึ๋นไม่น้อยแบบไม่ต้องบิลด์มากออร่ามันก็ออกมาเอง ส่วนกลางคืนก็ใส่ได้อยู่ครับในสถานการณ์ทั่วๆ ไป

ความทน - เกิน 8 ชม. สบายๆ ซึ่งอยู่ที่จุดที่ฉีดและจำนวนสเปรย์เป็นสำคัญ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากเลยในช่วงต้น คนฉีดจะฟินกันได้เลยเพราะกลิ่นตีขึ้นแบบสดชื่นนุ่มๆ มีระดับมาก ครบรอบข้างรับรู้ถ้วนทั่ว และจะกระจายดีไปจนถึงช่วงกลาง ก่อนเป็นกระจายปานกลางบ่งบอกรสนิยมที่ดีของคนใส่ยามช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - กลิ่นนี้่หรูจริงอะไรจริง ยอมรับเลย ต้องยกนิ้วให้สุคนธกรผู้ปรุงกันเลยทีเดียวที่ดึงความข้อดีของ Note ทุกตัวมาสื่อถึงความเรียบหรูสุภาพแบบผู้ชายที่มีระดับได้ยอดเยี่ยมจริงๆ Masterpiece กันได้เลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น