วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Coach for Women EDT


Coach for Women EDT

สาวๆ ทั้งหลายเห็นแบรนด์นี้ต้องนึกถึงกระเป๋ากันแน่ๆ ซึ่งผมเห็นเพียบเลยทั้งของจริงและปลอมแบบเนียนกริ๊บ และปลอมแบบว่าช่างกล้า แบบว่าทำแบรนด์เป็น Cock แทนก็อบ Coach น่าจะรุ่งกว่านะ ซึ่งนอกเหนือจากกระเป๋าแล้วน้ำหอมก็มีและน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งเมื่อผมได้ใช้เพราะอยากรู้ว่ารุ่น Coach for Women EDT เป็นยังไง ผลออกมาคือ 

แอร๊ยยยยยยยยยย! มันสาวอ่ะแกร๊ สาวมากกกกกกกกก แอร๊ยยยยยยยยย! ขอแบบนี้เลยดีกว่า เพราะเปิด Top Notes ก็สาวสดใส อ่อนหวาน กันเลยทีเดียว กับโทนแป้งติดเขียวสะอาดที่ออกทางสดชื่นด้วยกลิ่นส้มและฝรั่งสุกๆ แบบว่ามาด้วยกลิ่นคุณหนูกันตั้งแต่ต้นเลย แทบจะหยิบเดรสสีขาวฟูฟ่องเดินลู่ลมมาใส่ แบบไม่ต้องรอคนมานินทาให้เสียเวลาว่า “ไม่แต่งหญิงซะเลยล่ะ ใส่น้ำหอมกลิ่นนี้” ยังไม่พอพอเข้า Middle Notes งานสาวต้องมา และมาเต็มมากกับกลิ่นมะลิ จะมะลิไปไหนเนี่ย กลิ่นหอมบริสุทธิ์เป็นสาวน้อยขนาดนี้ เพราะมีโทนครีมมี่ของดอกซ่อนกลิ่นกับโทนหอมสดชื่นของดอกส้มมาดันให้มะลิเป็นโทนแป้งที่หอมอ่อนหวานกันเลยทีเดียวเชียว แอร๊ยยยย! เมื่อไหร่จะหยุดสาวเนี่ย ซึ่งกลิ่นมะลินี่แหละจะอยู่ยาวนานไปจน Base Notes ที่จะมีโทนวู้ดดี้อ่อนๆ มาทำให้กลิ่นมะลิดูนิ่งขึ้น กลิ่นอบอุ่นเบาๆ คุมโทนการเป็นกลิ่นออกทางแป้งครบถ้วนไม่หนีไปไหนเลยจริงๆ แต่ตรงๆ เลย ส๊าวววววววสาวววววว ภาพรวมนี่สาวอ่อนหวาน คุณหนู สบายๆ น่ารัก คือมาครบเลยล่ะครับ (ผมรู้สึกพลาดนะ ใส่ตัวนี้ บอกเลย!)

เหมาะสำหรับ – ผู้หญิงทุกเพศทุกวัยครับ กลิ่นใช้ง่าย หอมสดชื่น กลิ่นออกทางแป้งหอมน่ารักกำลังดีเลยครับ และไม่ได้หนักหรือแน่นเกินไปด้วย สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน อยากเสริมสร้างความสดใสน่ารักและอ่อนหวานแบบดอกไม้สีขาวให้ชีวิต ส่วนกลางคืนใส่กับอากาศร้อนๆ พอไหว แต่ถ้าไปเมาเป็นลำยองหลายสามี กลิ่นไม่เข้าทางและเข้าทีอย่างแรงครับขอบอก

ความทน – เป็นรุ่น EDT ที่เป็น Lighter Version ของ EDP ความทนเลยพอประมาณที่ไม่เกิน 6 ชม. ครับ ซึ่ง EDP น่าจะทนกว่านี้

การกระจาย – กระจายดีในช่วงต้นและกลาง และพอเข้าช่วงท้ายจะเป็นออร่าอ่อนหวานกำลังดีรอบตัวครั

ทิ้งท้าย – คือตอนที่ใส่ตัวนี้ โดนล้อทั้งวัน พูดเลย มันไม่เข้ากับการมาอยู่บนตัวผู้ชายจริงๆ ครับ เพราะทุกคนอาจจะคิดได้ว่า Grand Opening เป็นสาวหวานไปที่เรียบร้อย เช่นนั้น คุณผู้หญิงเหมาะกว่ามากจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น