วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Oscar de la Renta - Oscar for Men

Oscar de la Renta - Oscar for Men

หนึ่งในแบรนด์ชื่อดังด้านแฟชั่นที่เรื่องชุดเดรสของผู้หญิงต่างๆ เหล่าเซเลบหรือดาราก็คว้าไปใส่ในงานพรมแดงต่างๆ ก็มากมายไม่น้อย ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเน้นทางผู้หญิงครับ แต่ในส่วนของน้ำหอมก็มีน้ำหอมชายอยู่เช่นกัน แม้จะมีไม่มาก แต่ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ไม่ควรมองข้ามไม่ใช่น้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ รุ่น Oscar for Men นั่นเอง 

Top Notes มาเต็มมากครับกับพริกไทย ซึ่งจะไม่ได้ฉุนมากเพราะมีกลิ่นโทนซิตรัสของส้มและมะกรูดมาตัด ตามด้วยกลิ่นโทนเขียวสะอาดมาเบรก จึงกลายเป็นพริกไทยที่สดชื่นนุ่มๆ กลิ่นบ่งบอกถึงความแมนกันตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว ซึ่งพอเข้าสู่ช่วง Middle Notes กลิ่นโทนสดชื่นติด Spicy ในช่วงต้นจะมารวมตัวกับกลิ่นโทนเย็นวาบๆ สะอาดๆ ของจันทน์เทศและกลิ่นแมนแน่นๆ ของกานพลู แน่นอนว่ากลิ่นยังคงแมนมากเพราะพริกไทยก็ยังเด่นอยู่ แต่เพราะมีกลิ่นโทนดอกไม้ที่ออกทางแป้งหอมกำลังดี มีลาเวนเดอร์กับลิลลี่มาผ่อนคลายเบรกเอาไว้ เลยจะได้เป็นความแมนแบบนุ่มนวลกำลังดีไปเรื่อยๆ ดูเป็นสุภาพบุรุษที่มีคลาสมีระดับไม่ใช่น้อย จนเมื่อ Base Notes เข้ามาแทนที่กลิ่นโทนไม้หอมและธูปจะเด่นมากขึ้น แต่ไม่ได้มาแบบหนักหน่วง มาแบบอ่อนๆ ให้อารมณ์เบาๆ มีกลิ่นหนังจางๆ กับ Musk มาหนับหนุนให้กลิ่นออกทางแมนนุ่มมากขึ้น โดยมีความอบอุ่นจางๆ ไปตลอด ซึ่งภาพรวมมาครบเลยถึงน้ำหอมที่บ่งบอกถึงผู้ชายที่สดชื่น สะอาด นุ่มนวล มีระดับและอบอุ่นกำลังดี โดยที่ไม่เหมือนใครเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป แม้ว่ากลิ่นตัวนี้จะอยู่กลางๆ ระหว่างความเป็นน้ำหอมออกโทนผู้ใหญ่หน่อยๆ แต่ในเนื้อกลิ่นมันก็ทันสมัยไม่น้อย เป็นกลิ่นที่เข้าถึงได้ง่ายเลยทีเดียว สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน และสถานการณ์ทั่วๆ ไปยามกลางคืน กลิ่นอาจจะไม่ค่อยเข้าทางการใส่เที่ยวกลางคืนมากนักก็จริง แต่ก็พอใส่ไปได้อยู่ครับ

ความทน – 8 ชั่วโมงขึ้นไปสบายๆ กับจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากเลยในช่วงต้น และจะลดลงมากระจายกลางๆ ไปตลอด จนเมื่อช่วงท้ายจึงเริ่มเป็นออร่ารอบๆ ตัวและ Skin Scent ตามลำดับ

ทิ้งท้าย – เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่มีระดับมากเลยนะครับ ซึ่งถ้าชอบกลิ่นสดชื่นแมนๆ นิ่งๆ และไม่อยากเหมือนใคร ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น