วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Gucci pour Homme II


Gucci pour Homme II 

หนึ่งในน้ำหอมที่สามารถทำให้คนที่ดมผ่านๆ สามารถทำให้ตัดสินใจซื้อได้ในทันทีเลยทีเดียวของแบรด์ Gucci กับความเข้าถึงได้ง่าย มีระดับและชั้นเชิงในเนื้อกลิ่นที่ทำให้มหาชนชอบได้ไม่ยาก นี่คือ Gucci pour Homme II ครับ 

เปิดตัวกันเต็มๆ กับ Top Notes ที่จะมาแบบสดชืิ่นติดเขียวนุ่ม โดยจะมีโทนหวานโปร่งๆ จางๆ มาให้รู้สึกได้จากใบไวโอเล็ต ซึ่งแน่นอนต้องมีโทนซิตรัสเข้ามาเสริมกลิ่นในช่วงนี้จะดึงดูดกันเลย เพราะใบไวโอเล็ตจะมีกลิ่นออกออกทางเย้ายวนเซ็กซี่อยู่ในตัวอยู่แล้ว และเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes กลิ่นชาดำจะค่อยๆ ปล่อยของออกมาจนเต็มที่ โดยมีอบเชยผสานทำให้ติดเครื่องเทศในเนื้อกลิ่นแบบคมๆ เลยทำให้หวานกำลังดี ติด Spicy ที่ออกทางสดชืิ่นพอสมควร ซึ่งกลิ่นชาจะยังอยู่ยาวนานไปถึงช่วงท้ายๆ ซึ่งใน Base Notes จะไปผสมผสานกับใบยาสูบที่จะให้ความหวานเย้ายวนแบบแมนๆ และมี Musk ให้ความนุ่มเย้าสะอาด ซึ่งจะมีโทนวู้ดดี้บางๆ ติดเขียว และมีโทน Smoky หน่อยๆ ให้รู้สึกได้ แบบว่ากลิ่นผสมผสานกันออกมาได้อย่างหมดจดจริงๆ ทุกอย่างสื่ออกมาถึงผู้ชายดูแลตัวเอง เท่ห์ๆ จะชิลล์ก็ได้ จะเมโทรก็ดี จะนิ่งๆ มีภูมิก็เหมาะ มาครบกันเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไปครับ กลิ่นเข้าถึงง่ายแบบแฝงไปด้วยความเย้ายวนกำลังดี กลิ่นมีภูมิพอสมควร ทำให้คนใส่มีเสน่ห์ที่คาบเกี่ยวไปได้ทั้งความเนี้ยบและทั่วๆ ไปสบายๆ ซึ่งตัวนี้ครอบจักรวาลได้เลยในการใช้งานทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทางการหรือไม่ทางการ ยิ่งใส่ทำงานหรือออกงานยิ่งเหมาะมาก ใส่เที่ยวกลางคืนแบบอากาศบ้านเราก็สามารถครับ

ความทน - 8 ชั่วโมงสบายๆ อาจจะบวกลบไม่มาก ขึ้นอยู่กับจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย - เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่กระจายกลางๆ ไม่ได้เน้นกระจายแบบเอาเป็นเอาตาย ซึ่งในช่วงท้ายๆ จะเป็นออร่ารอบๆ ตัวคนที่เข้ามาอยู่ใกล้ๆ จะได้กลิ่น

ทิ้งท้าย - ได้ข่าวว่าตัวนี้จะเลิกผลิต ซึ่ง Gucci นี่ก็แปลก ตัวดีๆ นี่หยุดผลิตกันอยู่เรื่อย ทั้งๆ ที่ของมันดีงามมากเลยทีเดียว อ้อ ที่สำคัญกลิ่นนี้คนที่สูบบุหรี่ใช้แล้วจะช่วยทำให้กลิ่นบุหรี่ที่ติดตามตัว มีความหอมเฉพาะบุคคลด้วยนะครับ จากอิทธิพลของใบยาสูบในน้ำหอมตัวนี้เน้นๆ เลย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น