วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Liz Claiborne - Curve for Men


Liz Claiborne - Curve for Men

นี่คือหนึ่งในตัวยอดฮิตของแบรนด์ Liz Claiborne เลยทีเดียว ถึงขั้นมี Flanker แตกตัวออกไปแบบมากมายก่ายกองเต็มไปหมดจนจะตามใช้ไม่ทันเอาได้ถ้าชอบไลน์นี้เข้า ซึ่งในเมื่อเขาฮิต ผมก็ตามเทรนด์กับเขานิดนึง เพราะประทับใจรุ่นอื่นขจองแบรนด์นี้มาก็พอสมควร เช่นนั้นขอเจอกันหน่อยกับ Curve for Men ครับ 

เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงฮิต กลิ่นมันออกทางหอมสดชื่นนวลๆ เข้าถึงง่าย ใช้ง่าย มหาชนชอบ สามารถใช้ได้ครอบจักรวาลเลยทีเดียว ได้หมดทุกอารมณ์ทั้งสุภาพ สบายๆ ขี้เล่น กรุ้มกริ่ม สดใส คือมันแตะได้หมดจริงๆ เพราะ Top Notes เปิดมาก็หอมชวนประทับใจเลย แบบสามารถทำให้เสียเงินซื้อได้แบบไม่ต้องรอช่วงอื่น เพราะจะมากับกลิ่นของสับปะรดกลั้วเลมอน แบบมีลาเวนเดอร์กับกลิ่นโทนใบไม้เขียวๆ หอมๆ มาตัด ทำให้กลิ่นออกทางสดชื่นนุ่มจมูกมากตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว กลิ่นแบบว่าใครได้กลิ่นก็จะชอบไม่อยากเลย จนเมื่อเข้า Middle Notes ความสดชื่นยังไม่ไปไหน แต่ความนุ่มนวลออกทางกรุ้มกริ่มจะเริ่มมาเยือน เพราะยังมีโทนซิตรัสอยู่ แต่จะมีความสดชื่นแบบเขียวๆ ฉ่ำๆ ของกระบองเพชรและออกทางติดหวานด้วยขิง เคล้าความหอมออกทางแป้งนุ่มๆ ของดอกไวโอเล็ต กลิ่นจะหอมชวนสบายจมูกมาก ไม่มีคำว่าคมในเนื้อกลิ่นแล้ว และปิดท้ายที่ Base Notes กับ 3 เกลอยอดฮิตที่รวมตัวกันแล้วยังไงก็หอมสะอาด อบอุ่น นุ่มจมูกอย่างแอมเบอร์ Musk และไม้จันทน์หอมกับโทนวู้ดดี้อื่นๆ โดยจะมีโทน Smoky นิดๆ จากหญ้าแฝก และความสดชื่นที่ยังไม่ไปไหนจากพริกไทย ถือว่าครบถ้วนมากๆ กับน้ำหอมที่หอมนุ่มนวล ที่อาจจะดูธรรมดา แต่จริงๆ ไม่ธรรมดา และหอมเข้าถึงง่ายมากจริงๆ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ต้น ขึ้นไป กลิ่นครอบจักรวาลเลย และแตะได้ทุกช่วงอายุเลยครับ ได้หมดทั้งความเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน และวัยอื่นๆ ที่ไม่ใช่ทารกน้อย สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งยามกลางวันและกลางคืน เพียงแต่ถ้าใส่ไปกินเหล้าอาจจะโดนเหล้ากลบเสียเยอะเท่านั้นเองครับ

ความทน – 6 ถึง 8 ชั่วโมง อยู่ที่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด และเคมีบางส่วนครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น ลดลงมากลางๆ ไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วงเบสที่จะตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อนครับ

ทิ้งท้าย – เป็นกลิ่นที่น่าสนใจไม่น้อย และเข้ากับอากาศบ้านเรามากเลยทีเดียว แต่ไม่มีเคาน์เตอร์ในไทย จบกัน -___-"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น