วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Guerlain Homme L'Eau Boisee


Guerlain Homme L'Eau Boisee 

หลังจากที่ Guerlain Homme ได้ออกมาปล่อยของอยู่พักนึงกับความสนชื่นแบบกรุ้มกริ่มแทรกไปอยู่ตลอด และมีลูกมีหลานออกมาจนเลิกผลิตเรียบร้อยโรงเรียน Guerlain -___-" เช่นนั้นก่อนที่รุ่นอื่นๆ ที่เป็น Flanker จะหาไม่ได้ เลยขอสอยมาลองกันหน่อยว่าจะเทียบรัศมีรุ่นต้นตระกูลได้ไหม นั่นคือ Guerlain Homme L'Eau Boisee

รุ่นต้นตระกูลนั้นสดชื่นอย่างมีระดับ รุ่นที่แยกออกมาจึงยังคงความดีงามของรุ่นเดิมแบบไม่มีผิดเพี้ยน เพียงแต่มีแนวของตัวเองเข้ามาร่วมแจมแทน โดย L'Eau Boisee ในช่วงต้นจะมาคล้ายกับรุ่นปกติมาก เพราะจะมาในโทนของโมฮิโต้ เครื่องดื่มค็อกเทลแก้วโปรดสุดๆ ที่จะมีทั้งกลิ่นมะนาว มิ้น และรัมมาผสานกันทำให้ได้อารมณ์จิบค็ฮกเทลสดชื่นยามบ่ายแบบชิลล์ๆ ไม่เน้นเมาแต่เน้นรื่นรมย์ยังไงยังงั้น โดยแกล้มความเขียวๆ ในเนื้อกลิ่นแบบโปร่งๆ กำลังดี จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางงานนี้จะเป็นโทนวู้ดดี้โปร่งๆ แซมกับกลิ่นค็อกเทลช่วงต้นที่ยังคงความสดชื่นอยู่แฝงไปด้วยความนุ่มนวลกำลังดี กรุ้มกริ่มแบบไม่ได้เน้นหาเหยื่อ เน้นสบายๆ เสียมากกว่า จนมาปิดท้ายกันที่หญ้าแฝกที่จะเด่นขึ้นมาแบบฉ่ำๆ สดชื่น โดยรองพื้นที่ Musk ที่ให้ความนุ่มสะอาดเย้ายวนเบาๆ โดยที่กลิ่นโทนวู้ดดี้ยังคงอยู่แบบสบายๆ ไม่ได้มาเต็มจนอบอุ่นเกินไปนัก ซึ่งทั้งหมดบอกเล่าถึงผู้ชายใส่เสื้อผ้าสบายๆ ใส่แว่นดำ นั่งจิบค็อกเทลริมสระว่ายน้ำหรือริมทะเล ฟังเพลงสบายๆ ไปตลอดยังไงยังงั้นเลย

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลายเป็นต้นไป กลิ่นใช้ง่ายเข้าถึงได้ง่าย กลิ่นเบาๆ ก็จริง แต่มีความกรุ้มกริ่มเท่ห์ๆ แฝงอยู่ไปเรื่อยๆ ไม่แบบเปิดเผยออกนอกหน้า สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะชิลล์ๆหรือทางการ ส่วยนามกลางคืนถ้าเป็นปาร์ตี้ริมสระหรือออกแนวทั่วๆ ไปชิลล์ๆ ทั้งติดหรูไม่และหรูกับอากาศร้อนๆ ก็ใส่ได้สบายๆ ครับ

ความทน - 6 ถึง 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์ที่อัด จุดที่ฉีด และเคมีบางส่วนครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และลดลงมากระจายเป็นออร่ารอบๆ ตัวไปจนเป็น Skin Scent

ทิ้งท้าย - รุ่นนี้แม้จะไม่ได้ออกทางเจ้าชู้กลั้วความแมนเท่ห์แบบต้นตระกูลมากขนาดนั้น เพราะจะมาแบบสบายๆ เสียมากกว่า และยังฝัง Signature ในโทนวู้ดดี้ที่เด่นกว่าตัวหลักได้กำลังดีเลย ซึ่งถือว่าน่าสนใจสำหรับคนหาน้ำหอมสบายๆ ติดกรุ้มกริ่มเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น