วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Joop! – Nightflight


Joop! – Nightflight

พอได้ยินชื่อน้ำหอมแบรนด์นี้ หลายๆ คนต้องนึกไปถึงรุ่นในตำนานที่น่าสะพรึงไม่น้อยอย่าง Joop! Homme แต่ไม่ใช่ว่าแบรนด์นี้จะทำแต่น้ำหอมแนวที่ให้เลือกระหว่างรักหรือไม่ก็เกลียดไปเลยเพียงอย่างเดียว มีน้ำหอมรุ่นอื่นๆ ที่หอมและถือเป็นตัวเด่นๆ ที่น่าสนใจตั้งมากมาย แถมมีตัวกลิ่นน่าสนใจถูกใจผู้ชายลั่นล้ากรุ้มกริ่มอีกด้วย นั่นคือรุ่น Nightflight นั่นเองครับ 

Top Notes เปิดขึ้นมาแบบได้อารมณ์ของค็อกเทลผลไม้ซ่าๆ ผสมโซดากันชัดเจน แบบว่าเปรี้ยวปากอยากเมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะมีทั้งความสดชื่นจากเลม่อนและกลิ่นโทนเขียวๆ ความซาบซ่าของจูนิเปอร์เบอร์รี่ ความหวานชุ่มของสับปะรด ความสะอาดนุ่มเย้าของลาเวนเดอร์ คือมาหมดเลยกับกลิ่นที่สามารถเรียกแขกได้ในครั้งแรก แถมด้วยความกรุ้มกริ่มแบบน่าค้นหากันตั้งแต่ต้น ยิ่งพอเข้าช่วง Middle Notes นี่มากันเต็มๆ กับโทนเย้ายวนกันสุดช่วงตัวกับกลิ่นของอัลมอนด์ที่จะมารองพื้นหลังให้ออกโทนน่ากิน โดยดันให้กลิ่นของกุหลาบและมะลิที่ติดโทนซ่าๆ ของช่วงต้นมาเด่นดึงดูดกันแบบเต็มๆ แบบว่าหอมเย้าแบบผู้ชายที่ดูทะเล้นแบบน่าค้นหา ประมาณว่าเจ้าสำราญแบบชอลิ้วเฮียงกันเลย ซึ่งแน่นอนเรียกแขกต่อเนื่องจริงๆ และปิดท้ายด้วยช่วง Base Notes ที่ชวนมาสีกับพี่ใกล้ๆ นะจ้ะ เพราะพี่อบอุ่นไม่น้อยนะหนูนะ กับกลิ่นโทนอบอุ่นเย้ายวนกันสุดช่วงตัวของถั่วตองก้าที่ให้โทนครีมมี่นุ่มนวลหวานติดโทนดอกไม้ในช่วงก่อนหน้ามาให้เกิดความน่ากินอย่างบอกไม่ถูก มีไม้จันทน์หอมมาตัดให้ความสะอาด กลั้วด้วยความอบอุ่นของแอมเบอร์เข้าไปอีก โดยยังคงกลิ่นโทนนุ่มสะอาดของ Musk ไว้ที่พื้นหลัง แบบว่า มันไช่อ่ะ มันใช่เลย กลิ่นเจ้าชู้กรุ้มกริ่มและบอกถึงความเป็นผู้ชายลั่นล้าสุดๆ เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เพราะกลิ่นกว้านได้หมดตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัย สว. กลิ่นมันเริงร่าก็ได้ น่าค้นหาก็ดี แต่ยังไงก็คง Concept เดิมคือ เจ้าสำราญกันเต็มๆ สามารถใช้ได้บางสถานการณ์ยามกลางวัน ในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม แต่ไม่เหมาะกับงานทางการเลยนะครับ กลิ่นมันออกทางลั่นล้าเรียกแขกเกินเหตุ ใส่ออกกำลังกายก็เดี๋ยวจะปล่อยของหนักเกินไป จนคนอื่นเขม่นเอาได้ ส่วนเที่ยวกลางคืนเหรอ จัดไปจ้า กลิ่นเหมาะกับช่วงเวลานี้สุดๆ ขอบอกกกกกกก

ความทน – ทนมากกกก เพราะ Joop! ไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องนี้ เช่นนั้นกับสิ่งที่ผมเจอคือ 12 ชม. กลิ่นยังอยู่แบบตีขึ้นกำลังดีให้ฟิน แถมดมที่ผิวกลิ่นก็หอมไม่น้อยเลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายเรียกร้องความสนใจดีมากในช่วงต้น ที่เหลือจะเรียกร้องความสนใจแบบกลางๆ ไปตอลดจนกลิ่นหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – แบบว่าปลื้มเพราะส่วนตัวชอบน้ำหอมกลิ่นแนวๆ ผู้ชายลั่นล้าแบบนี้สุดๆ แหมส่วนใหญ่จะใส่แล้วอยู่แต่บ้านก็เหอะ 555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น