วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

Review: Bvlgari – Aqva pour Homme Toniq


Bvlgari – Aqva pour Homme Toniq

ได้เวลากลับมาหาตัวยอดนิยมของชายหนุ่มไทยทำงาน Office ทั้งหลายอีกครั้งกับ Bvlgari Aqva pour Homme แต่เพราะเคยรีวิวกันไปแล้วกับรุ่นต้นตำรับ เลยขอมากับรุ่นลูกที่แตกตัวออกมากันบ้างว่าจะคงความดีงามเช่นเคยแบบที่มหาชนชอบ มหาชนใช้หรือไม่ กับตัวนี้เลยครับ Aqva pour Homme Toniq

ต้องบอกเลยว่า กลิ่นใกล้เคียงกับรุ่นปกติมากพอสมควร แต่จะเพิ่มโทนเย็นๆ และกลิ่นของทะเลมากกว่า เพราะเปิดต้นกลิ่นที่ Top Notes ก็ดึงความสดชื่นซิตรัสแบบเย็นวาบๆ ซาบซ่ามากันก่อนเลย เพราะกลิ่นเลม่อนกับมิ้นท์จะมาเต็มไม่น้อย เพียงไม่นาน Middle Notes แทรกตัวมาเร็วมากซึ่งบอกเลยครับ ใครชอบสาหร่ายโผล่ สาหร่ายแบบจัดเต็ม สาหร่ายแบบเปียกๆ เป็นแพ หรือสาหร่ายดกๆ เชิญทางนี้ เพราะกลิ่นสาหร่ายจะพลุ่งพรวดขึ้นมาเลยทีเดียว กลั้วกับกลิ่นโทนน้ำทะเลที่จะมาแบบเต็มๆ โดยมีไอเย็นวาบๆ อยู่ กลิ่นในช่วงนี้ต้นตระกูลจะออกสาหร่ายกลั้วโทนนุ่ม แต่สำหรับ Toniq จะเป็นกลิ่นออกทางทะเลน้ำลึกที่มีสาหร่ายโผล่มาแบบตรึมๆ มากกว่าจะแพลมๆ ซึ่งใครที่ชอบจะชอบไปเลย ใครที่ไม่ชอบจะเวียนหัวไปเลยเช่นกัน และจะมาปิดท้ายกันที่ Base Nptes กับกลิ่นโทนสาหร่ายจะเบาลง มาเป็นกลิ่นของหญ้าแฝกฉ่ำๆ กลั้วกับกลิ่นโทนไม้หอมอ่อนๆ ยังมีความรู้สึกแบบน้ำทะเลแฝงอยู่ไปตลอดที่ยังให้ความสดชื่นได้อยู่ไม่ไปไหนเสียจนหายไปจากผิว

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนม.ปลาย ขึ้นไป กลิ่นอาจจะไม่ได้ถึงขั้นต้นตระกูลที่เข้าถึงได้ง่าย แต่ให้ความรู้สึกแบบทะเลน้ำลึกเย็นๆ จริงๆ สามารถใช้ได้หลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันที่เป็นเรื่องทั่วๆ ไป ไม่ใช่แบบงานทางการอะไรจัดๆออกกำลังกายก็พอได้ ส่วนกลางคืนก็พอไหวครับกับอากาศแบบบ้านเรา

ความทน – 8 ชม. โดยประมาณ อาจจะบวกลบประมาณ 1 – 2 ชม. ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย – กระจายดีมากตอนต้น และลดมากระจายแบบทะเลกำลังดีตอนกลางจนเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – ผมแพ้ทางสาหร่ายเป็นทุนเดิม แต่ใช้ Aqva ปกติได้ มาเจอตัวนี้ เมาเลยจ้าาาาาาา 555555 สาหร่ายแบบเต็มมาก แน่นด้วย ซึ่งพอหลุดช่วงสาหร่ายโผล่ มาช่วงท้ายๆ จึงกลับมาพอประคองตัวหอมๆ ไปได้อยู่ เช่นนั้น จึงแนะนำว่าลองก่อนจะดีที่สุดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น