วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Calvin Klein – Eternity Night for Men


Calvin Klein – Eternity Night for Men

เรียกว่า Line: Eternity ของ Calvin Klein ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็นฝ่ายหญิงและฝ่ายชายมาตลอด ยิ่งโซนผู้ชายนี่เรียกว่าใช้ง่ายมากไม่ว่าจะเป็นรุ่นปกติและรุ่นที่เป็นลูกเป็นหลาน เข้าทางมหาชนชอบ มหาชนใช้ ซึ่งเมื่อได้รับความนิยม การต่อยอดต่อเนื่องเลยได้บังเกิดออกมา จนกลายเป็นรุ่นล่าสุดอย่างรุ่นนี้ครับ Eternity Night 

เพียงแค่แรกเริ่มฉีด มันคิดก่อนเลยว่า กลิ่นเบาไปไหมอ่ะ ซึ่งในช่วง Top Notes นี้กลิ่นที่จับได้จะเป็นลูกพลัมติดหวานกำลังดีจะมาเต็ม โดยจะมีกลิ่นซ่าๆ ติด Spice จากเม็ดผักชีที่เป็นตัวนำเข้ามาร่วมด้วย กลิ่นออกทางสีม่วงออกดำในความรู้สึกทันที โดยหลังจากนั้นไม่นานเมื่อเข้า Middle Notes ไอ้ความเบาที่เจอตั้งแต่ตอนต้นมันเลยหายไป เพราะกลิ่นจะเริ่มตีขึ้นและกระจายดีด้วยกลิ่นออกทางเขียวๆ นุ่มๆ เข้าทางการเป็น Eternity ที่จะมีความเขียวโปร่งสบายในเนื้อกลิ่น ซึ่งกลิ่นของใบไวโอเล็ตจะมาแบบเขียวเย้าๆ กลั้วกับลาเวนเดอร์จะมาแบบนุ่มนวลกลั้วทางสีเข้มๆ ที่มาตั้งแต่ตอนต้น กลิ่นจะได้อารมณ์ทั้งสะอาด เย้ายวน และออกทางสีทึมๆ น่าค้นหากำลังดี ส่งต่อให้ Base Notes ซึ่งงานนี้กลิ่นสะอาดโทนแมนมาเต็มกับกลิ่นโทนไม้หอมซึ่งจะมาผสมผสานกับกลิ่นในช่วงกลางออกมาให้เป็นกลิ่นสะอาดน่าซบติดโรแมนติคหอมนุ่มจมูก มีไอ Smoky จางๆ เสียด้วยซึ่งน่าจะมาจากหญ้าแฝก ซึ่งภาพรวมของน้ำหอมรุ่นนี้ ถือว่ายังคง Concept แบบ Eternity ได้อยู่ แต่ปรับให้โทนมันให้ยามกลางคืนได้มากขึ้น และกลิ่นเย้าแบบติดเขียวได้กำลังดีเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัย ก็ใช้น้ำหอมตัวนี้ได้แล้ว เอาเข้าจริงๆ กลิ่นนี้ครอบจักรวาลการใช้งานทุกช่วงไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนมากกว่ารุ่นปกติด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะใส่ทำงาน ชิลล์ๆ หรือออกกำลังกาย (ที่ให้รอช่วงท้ายๆ หน่อย) แถมงานทางการยังพอได้เลยครับ กลิ่นไม่ได้ยั่วยวนอะไรมากจนเกินงาม ส่วนยามกลางคืน อัดสเปรย์หน่อยเที่ยวกบางคืนได้สบายๆ แล้วล่ะครับ แต่เอาเข้าจริงถ้าใส่ไปดินเนอร์หรือไปอยู่กับแฟนจะดีกว่า กลิ่นไม่ได้หนักมากออกทางโรแมนติคเสียด้วยซ้ำ

ความทน – อยู่ที่ 6 – 8 ชั่วโมงครับ อยู่ที่การอัดสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย – กลิ่นกระจายแบบไม่หนัก มาแบบเบาๆ ในช่วงต้น ก่อนจะเซทตัวกระจายดีในช่วงกลาง แล้วจะลดลงไปที่การเป็นออร่ารอบๆ ตัวกลั้ว Skin Scent หอมน่าซุกเวลาอยู่ใกล้ชิดครับ

ทิ้งท้าย – กลิ่นจริงๆ ไม่ได้หวือหวามาก ซึ่งส่วนตัวผมชอบมากกว่า Eternity รุ่นปกติอีกนะครับ เพราะกลิ่นมันไม่ได้ออกทางแมนเขียวสดชื่น เพราะมีโทนนุ่มสะอาดของลาเวนเดอร์ที่ทำให้กลิ่นนวลแบบน่าซุกยามอยู่ใกล้นี่แหละ ^^

Credit ภาพ: Fragrantica - http://fimgs.net/images/secundar/o.29035.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น