วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Tom Ford - Private Blend: Noir de Noir


Tom Ford - Private Blend: Noir de Noir 

ได้เวลาของน้ำหอมกลิ่นลึกลับและเย้ายวนสุดช่วงตัวจากแบรนด์ของดีไซน์เนอร์หนุ่มสุดหล่ออย่าง Tom Ford ที่ราคาของรุ่นี้ เห็นแล้ว เฮือกกกกก ใจหล่นไปที่ตาตุ่ม เพราะแพ๊ง แพง แต่กลิ่นนั้นสมราคาเป็นอย่างมาก เพราะลึกลับและซับซ้อนได้ใจเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็นโซน Private Blend ที่ถือเป็น Exclusive ที่เจ้าของแบรนด์ลงมือเองเสียด้วย นั่นคือรุ่น Noir de Noir ครับ

คำจำกัดความ - กุหลาบดำส่งกลิ่นรัญจวน ราดครีมวานิลลาเจือชอคโกแลตทั่วดอก จนส่งกลิ่นลึกลับและดึงดูดแบบดาร์กเข้มข้น

ต้องบอกกว่ากลิ่นนี้มีความสามารถในการดึงดูดอารมณ์คนรอบข้างได้ดีมากเลยนะครับ เพราะลักษณะแบบ Power House ที่กระจายดีเหลือเกินและแต่ละคนที่ได้กลิ่นจะพูดว่า "กลิ่นหอมแปลก ยั่วๆ แต่แอบน่าเกรงขาม ลึกลับบอกไม่ถูก" โดยเปิดตัวด้วยกลิ่นกุหลาบดำ (กลิ่นจะออกทางเข้มพอๆ กับกุหลาบแดง แต่กลิ่นจะออกนวลๆ ติดดาร์กกว่า) ซึ่งจะมีกลิ่นหญ้าฝรั่นมาทำให้กลิ่นออกทางเข้มติดดาร์กและมีกลิ่นเครื่องเทศประปรายให้รู้สึกได้ กลิ่นจะมาเต็มมาก เลยว่าแน่นกันตั้งแต่ตอนนี้ แล้วจึงส่งต่อให้ช่วงกลางที่เป็นช่วงที่ขอมอบความงามด้านกลิ่นกุหลาบแบบลึกลับให้กันเต็มเลย เพราะกุหลาบดำจะเหมือนโดนสาดหรือราดจนเคลือบไปด้วยวานิลลากับชอคโกแลต โดยมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ติดเลี่ยนๆ ออกทางขนมหน่อยๆ ของเห็ดทรัฟเฟิลดันขึ้นมา ทำให้กลิ่นช่วงนี้จะมีเสน่ห์และเย้ายวนแบบมาเต็มเหนี่ยวมาก กลิ่นไม่ได้ออกทางหวานจัด เพราะจะอยู่ระหว่างโทนดอกไม้กับโทนขนมแบบแน่นๆ เสียมาก แต่คุมโทนสีดำชัดเจนมีความดาร์กในเนื้อกลิ่นแบบติดเครื่องเทศจางๆ เสียด้วย กลิ่นมีความซับซ้อนเลยทีเดียว จนส่งต่อให้ช่วงท้ายที่กุหลาบดำจะจางลงไปเป็นพื้นหลังส่งให้วานิลลากับพิมเสนจะมากลั้วกับโทรไม้หอมซึ่งมี Oud หรือกฤษณาเป็นตัวรองพื้นด้านหลัง กลิ่นจะรัญจวนแบบดึงดูดอย่างร้ายกาจเลย เพราะมันมีความหอมนุ่มอบอุ่นก็จริงแต่แอบติดความรู้สึกเย็นชาจางๆ ให้เกิดความน่าค้นหาอย่างมาก กลิ่นตอนนี้ความเซ็กซี่จะมาเต็มแบบมีระดับ ไม่ได้โจ่งแจ้ง ให้ความรู้สึกดึงดูดไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เข้าไปค้นหาคนใส่น้ำหอมรุ่นนี้จนได้

เหมาะสำหรับ - Unisex ครับ เรียกว่าเป็นน้ำหอมโทนลึกลับนำเด่นด้วยกุหลาบที่ครอบคลุมการใช้งานได้ทุกเพศจริงๆ สามารถใส่ได้ในบางสถานการณ์ยามกลางวัน แบบจำกัดจำนวนสเปรย์เพราะกลิ่นหนักมาก สามารถใส่ออกทางทางการก็ได้ ทำงาน Office แอร์เย็นฉ่ำๆ ก็ได้ ชิลล์ๆ แบบใส่เสื้อผ้าชุดดำก็ได้ แต่งดใส่ออกแดดและออกกำลังกาย ฆ่าตายหมดรอบทิศเอาแทนที่จะยั่ว ส่วนยามค่ำคืนออกงานถ้าทางการก็เพิ่มจำนวนสเปรย์ตามความเหมะสม แต่ถ้าไปท่องราตรีจัดไปครับกลิ่นเซ็กซี่เย้ายวนแบบมีระดับมาก ไม่ต้องเอ่ยปากเลยว่า "มากินผมสิ" แต่จะเป็นการเอ่ยผ่านกลิ่นว่า "ผมรู้ว่าคุณอยากเข้ามาใกล้ๆ ผม" ประมาณนั้นเลย

ความทน - มากกกกกกกกก คือ 12 ชม. กลิ่นยังตีขึ้น ขนาดจัดเพียง 3 สเปรย์เท่านั้น ของเขาแรงจริงๆ

การกระจาย - มากกกกกกก กลิ่นกระจายหนักเลย กลิ่นมาก่อนคน คนไปแล้วกลิ่นยังทิ้งค้างเอาไว้พักใหญ่ ช่วงต้นนี่เอาอยู่รอบทิศ ช่วงกลางลดลงมากระจายดีงามไปตลอด จนช่วงท้ายจะลดการกระจายเป็นกลางๆ และออร่ารอบๆ ตัวแทน

ทิ้งท้าย - ถ้าราคาไม่หนักหน่วงจนจะเป็นลมเพราะไม่มีตังค์ซื้อ ถ้ามีผ่อน 0% 6 เดือนนะ ป่านนี้จัดขวดใหญ่ไปแล้ววววววว ที่สำคัญน้ำหอมรุ่นนี้ ใช้แต่ละครั้งจะได้ความรู้สึกซับซ้อนในเนื้อกลิ่นที่จับอย่างอื่นได้มากขึ้น ยกนิ้วให้ Tom Ford เลย ปรุงออกมาได้เจ๋งจริงครับ ^^

Credit ภาพ: http://www.tomford.com/noir-de-noir/T0-NOIR-DENOIR.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น