วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Joop! Go


Joop! Go

เห็นน้ำหอมสีเขียวที่มาพร้อมกับแบรนด์ Joop! หลายคนถอดไปไปหาแบรนด์อื่นดีกว่า กลัววววว จะเหมือนกับรุ่น Homme กัน แต่เอาเข้าจริงตัวนี้เป็นอีกรุ่นที่ใช้ง่ายมาก และกลิ่นสนุกสนาน ร่าเริง สดใสเลยล่ะครับ เช่นนั้นมารู้จักกันดีกว่ากับรุ่นนี้ครับ Joop! Go 

การผสมผสานระหว่างกลิ่นโทนเปรี้ยวของผักรูบาป (จริงๆ มันคือรูบาร์บ แต่ขอเรียกแบบนี้แล้วกันเนาะง่ายกว่า) กับกลิ่นของส้มขมที่จะได้กลิ่นโทนหอมหวานติดซิตรัส แถมด้วยกลิ่นพริกหวานเข้าไปตัดกลิ่นซิตรัสติดเปรี้ยวให้ไม่คมเกินเหตุ ในช่วง Top Notes ก็เลยกลายเป็น “แฟนต้าน้ำเขียว” เลยจ้า เพียงแต่เป็นแฟนต้าน้ำเขียวที่ไม่มีความซ่าของโซดาเท่านั้นเอง กลิ่นแรกฉีดอาจจะมีความสดชื่นคมแบบติด Spice แต่แป๊ปเดียวกลิ่นจะกลายเป็นสดชื่นติดหวานแบบนวลๆ ทันที เพราะกลิ่นของดอกไวโอเล็ตจะดันขึ้นมาเรื่อยๆ จนเข้าช่วง Middle Notes ที่ยังคงความเป็นสีเขียวอยู่ เพียงแต่มีโทนแป้งเสริมขึ้นมาให้กลิ่นนุ่มขึ้น โดยไม่ทิ้งความเป็นน้ำอัดลมและน้ำหอมที่มีสีเขียวเลย เรียกว่ากลิ่นออกทางขี้เล่น สนุกสนาน แอบเย้าๆ สดใสลงตัวมาก จนเมื่อเข้าช่วง Base Notes กลิ่นจะผันไปทางสะอาดๆ นุ่มๆ สดชื่นเพราะ Musk จะรองพื้นด้านหลัง โดยมีกลิ่นเขียวๆ ติดโทนแป้งจากช่วงกลางกลั้วไปตลอดเวลา เรียกว่า ภาพรวมของน้ำหอมมีทั้งความสดชื่นติดหวานแบบใสๆ และความเย้าแบบสนุกสนานกำลังดีไปตลอดเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ขึ้นไป ก็สามารถใส่น้ำหอมตัวนี้ได้แล้ว กลิ่นเข้าถึงง่าย และสดชื่นติดหวานออกโทนวัยรุ่นกันเต็มๆ สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ตอนกลางวัน ซึ่งขอยกเว้นงานทางการเพราะกลิ่นมันดูลั่นล้าไปหน่อย แต่ใส่ทำงาน Office ได้อยู่ ส่วนออกกำลังกายรอช่วงท้ายๆ เลยครับ ไม่งั้นกลิ่นโทนแป้งจะตีขึ้นจนหวานใสแน่นเอาได้ ส่วนเที่ยวกลางคืนจัดไป กลิ่น OK ลงตัวเลยล่ะครับ สำหรับการเป็นหนุ่มเฮฮาและขี้เล่น

ความทน – 8 ชม. กำลังดี ซึ่งอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น คมแล้วค่อยนวล ต่อด้วยความนวลหวานสดชื่นแบบกระจายกลางๆ ปิดท้ายด้วยออร่ารอบๆ ตัวครับ

ทิ้งท้าย – ถือว่าเป็นอีกกลิ่นของ Joop! ที่ดูเป็นหนุ่มลั่นล้าหวานใสๆ ได้ดีมากเลยครับ เช่นนั้นแบรนด์นี้มีอะไรน่าสนใจเยอะ เช่นนั้นใครตกใจกับรุ่น Homme มาลองรุ่นอื่นอาจจะได้ของดีกลับไปได้นะครับ

Credit ภาพ: http://www.elleroom.com/images/users/14348/product/20121102_51479.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น