วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Hermes - Eau de Pamplemousse Rose


Hermes - Eau de Pamplemousse Rose 

เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่อยู่ในโซน Cologne Collections ของ Hermes หลังจากที่ได้บอกเล่ากันไปถึงรุ่น Gentiane Blanche ไปก่อนหน้านี้แล้ว งานนี้ต้องมีต่อเนื่องสิครับ เลยมาที่รุ่น Eau de Pamplemousse Rose ว่าคราวนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง 

บอกเลย! กลิ่นสดชื่นมากครับ ใครชอบกลิ่นสดชื่นติดหรูๆ ตัวนี้จะให้ได้เต็มๆ เปิดต้นกลิ่นที่เกรฟฟรุตผสมส้มกันเลย กลิ่นจะหอมสดชื่นคมๆ สะอาดๆ หรูหราลงตัวมาก มีกลิ่นเขียวๆ ติด Earthly แบบธรรมชาติที่เป็น Signature ของ Hermes แฝงอยู่ในเนื้อกลิ่นไปตลอด ซึ่งกลิ่นจะได้อารมณ์สีเขียวติดโทนเหลืองเบาๆ แบบสดชื่นฟุ้งกระจายกันเลยทีเดียว เพียงไม่นานกลิ่นของกุหลาบจะมาแบบเบาๆ ให้พอรู้สึกได้ว่าเป็นกุหลาบ เพียงแต่จะมาผสานกับเกรฟฟรุตที่ยังคงอยู่จากช่วงต้น เลยทำให้เป็นกลิ่นซิตรัสกลั้วกุหลาบสะอาดและสดชื่น แบบมีความนุ่มนวลในเนื้อกลิ่นติดเขียวๆ แฝงไปตลอด และปิดท้ายโดยกลิ่นออกทาง Smoky แบบกึ่งแห้งกึ่งฉ่ำจากหญ้าแฝกที่มาให้ความสะอาดแบบเบาๆ มีความละเมียดในเนื้อกลิ่นติดหรูหราลงตัว โดยที่กลิ่นในช่วงกลางก็ยังตามมาเป็นพื้นหลังให้พอรู้สึกได้ กลิ่นคุมโทนความสดชื่นตั้งแต่ต้นได้ดีไม่มีผิดเพี้ยน และคงความเป็นสไตล์ของ Hermes ในเนื้อกลิ่นได้ดีเลยล่ะครั

เหมาะสำหรับ - ทุกเพศทุกวัย ยกเว้นเด็กทารกเลยจ้า กลิ่นใช้ง่ายโคตรรรรรร เพราะเข้าถึงง่ายสุดๆ แถมเป็นโซน Safe Scent ที่ไม่รบกวนใครเสียด้วย สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย งานทางการหรือไม่ทางการจัดได้หมด แต่ยามกลางคืนขอข้ามครับ กลิ่นเบาไป ยกเว้นวันอากาศร้อนๆ ชิลล์ๆ พอได้อยู่

ความทน - เอิ่มมมมมมมมมม 4 ชั่วโมงนั้น ท่านได้แต่ใดมา และทำไมท่านถึงได้แค่นี้ล่ะ 55555 เพราะเป็น Cologne โทนสดชื่นด้วยซิตรัสนำเด่นด้วยแหละครับกลิ่นเลยไม่ทนนัก อย่างดีอัดหนักหน่อยก็ไม่เกิน 5 ชม. อย่างดีพกไปเติมระหว่างวันน่าจะดีที่สุด

การกระจาย
- กลิ่นกระจายให้ความสดชื่นดีเลยในช่วงแรก แต่พอเข้าช่วงกลางจะเป็นออร่ารอบๆ ตัว แล้วปิดท้ายด้วย Skin Scent ที่ให้ความรู้สึกสะอาดครับ

ทิ้งท้าย - เอาเข้าจริง กลิ่นดีมากครับ แต่ไม่ทนนัก ซึ่งราคาดันแพงเสียด้วยสินั่น สะเทือนใจกันก็ตรงนี้แหละ แต่ถ้าชอบและไม่ใส่ใจเรื่องราคา กลิ่นดีงามหรูหราตามท้องเรื่องของ Hermes เลยล่ะครับ

Credit ภาพ:
 http://media.hermes.com/media/wysiwyg/Prehome/Fragrances/pamplemousse-rose.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น