วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Pitbull Man


Pitbull Man

เป็นหนึ่งใน Celebrity ที่ได้ออกน้ำหอมเป็นของตัวเองอีกคนสำหรับ Mr. World Wide หรือที่คนไทยหลายๆ คนได้ยินเพลงที่มีชื่อนี้โผล่มาจะได้ยินเป็น “มิสเตอร์วอแว” อย่าง Pitbull นั้น แน่นอนว่า เป็นหนึ่งใน List ที่อยากได้อยากโดนกลิ่นนี้ไม่น้อย เพราะมันต้องออกแนวเจ้าชู้ตามลุคของเฮียเขาแน่ๆ เช่นนั้นได้โอกาสรับการแบ่งปันมาเลยจัดซะเลยกับรุ่นนี้ครับ Pitbull Man 

เปิดมาก็มีความกรุ้มกริ่มกันเลยทีเดียวเพราะเริ่มที่กลิ่นโทนซิตรัสติดโทนผลไม้ของส้มและมะกรูด มันสดชื่นก็จริง แต่มีโทนหวานของเม็ดกระวานรองพื้นด้านหลังเลยทำให้ออกทางเย้ายวนแทรกเข้ามาด้วยตั้งแต่ตั้งช่วงนี้ เลยทำให้ได้ความเจ้าชู้ประตูดินมาตั้งแต่ช่วงนี้ ส่งต่อให้ช่วงกลางที่กลิ่นจะยังได้ความเป็นซิตรัสอยู่ แต่จะเพิ่มความแน่นขึ้นจากโทนไม้หอมติดโทนแป้งของดอกไวโอเล็ต กลิ่นช่วงนี้แหละจะเย้ายวนติดเซ็กซี่มากขึ้น กลิ่นจะออกทางแบดบอยที่เป็นผู้ใหญ่ก็จริงแต่แฝงความมีชั้นเชิงและประสบการณ์ ไม่ได้ออกทางวัยรุ่นวุ่นรักพร้อมจัดทันทีเมื่อแรกเห็นขนาดนั้น โดยกลิ่นจะให้ความหอมแบบติดรัญจวนไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้ออกทางหนักหน่วง แบบค่อยๆ ยั่วเสียมากกว่า และปิดด้วยช่วงท้ายกับกลิ่นโทนครีมมี่ติดนุ่มเย้าของ Musk ที่จะมาผสานกับโทนไม้หอมติดแป้งในช่วงกลางให้ออกทางนุ่มและอบอุ่นมากขึ้น กลิ่นช่วงนี้ออกแนวว่าได้คลุกวงในแล้วซบกับกลิ่นอบอุ่นติดสะอาดนั่นเอง ก็เข้าทางลุคเฮียเขานะครับ เจ้าชู้ เท่ห์แบบมาเฟีย และดูมากประสบการณ์

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป เอาจริงๆ กลิ่นไม่ได้ใช้ยาก เข้าถึงง่ายในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่อาจจะไม่ตอบโจทย์คนชอบน้ำหอมโทนหรูหรานัก เพราะกลิ่นไม่ได้ออกทางนั้น สามารถใส่ได้บางสถานการณ์ยามกลางวัน ตัดงานทางการออกได้เลยครับ เพราะกลิ่นมันกรุ้มกริ่มและเย้ายวนไป ส่วนยามกลางคืนจัดไป กลิ่นเข้าทางใส่เที่ยวกลางคืน หรือชิลล์ๆ ได้เลยล่ะ

ความทน – อยู่ที่ 6 – 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์ และจุดที่ฉีด

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในตอนต้น และจะลดมากลางๆ ปิดท้ายด้วยออร่ารอบๆ ตัวติดทาง Skin Scent ครับ

ทิ้งท้าย – ใครอยากกลิ่นแบบเฮีย Pitbull จัดเลย กลิ่นกรุ้มกริ่มเจ้าชู้กำลังดีเลยล่ะครับ เพียงแต่ว่าถ้าคนชอบเรียบๆ หรูๆ ตัวนี้อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ก็เท่านั้นเอง

Credit ภาพ: Fragrantica - http://fimgs.net/images/secundar/o.24610.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น