วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Valentino - V pour Homme


Valentino - V pour Homme 

มาแล้วหนึ่งในกลิ่นที่เรียกว่าคาสโนว่าที่ Valentino ได้ปล่อยของออกมาเมื่อปี 2006 เรียกว่าขนกลิ่นโทนเย้ายวนแบบโคตรมั่นใจมาเลยล่ะครับ กับรุ่น V pour Homme 

เรียกว่าเปิด Top Notes มาผม Amazing มากเลยทีเดียว เพราะได้กลิ่นมะขามอ่ะ แต่เป็นมะขามผสมโทนซิตรัสที่มากับกลิ่นหวานติดเครื่องเทศของพริกไทยสีชมพู กลิ่นบอกเลยเรียกแขกกันตั้งแต่ต้นจ้า โดยจะยังคงความเป็นโทน Spicy ติดสดชื่นแบบนี้จนถึงปลาย Middle Notes เลย แต่จะมาผสานกับโทนอบอุ่นมากขึ้นกับกลิ่นโทนไม้หอมแบบอบอุ่นโดยมีกลิ่นอายของแป้งแบบโปร่งๆ ติดโทนหวานนุ่มลงตัวกำลังดี แบบมีกลิ่นซ่าๆ กับกลิ่นของโกโก้มาแจมด้วย เลยทำให้ได้กลิ่นแน่นๆ แบบเย้ายวนชวนซบกันเต็มๆ ในช่วงนี้ ส่งต่อให้ Base Notes ต่อเนื่องแบบเพิ่มความเซ็กซี่มากขึ้นด้วยกลิ่นอายของวานิลลาที่เด่นขึ้นมาแบบหอมนุ่มแบบโทนแป้ง มีความอบอุ่นจากไม้เนื้อหอม กลิ่นอายหอมเย้านุ่มนวลขาดใจของพิมเสนกับ Musk ที่ออกทางอะโรม่านุ่มจมูก โทนกลิ่นมีความแมนและออกทางอบอุ่นติดดึงดูดสุดๆ กลิ่นออกทางผู้ชายมั่นใจ กล้าปล่อยเสน่ห์แบบที่ก็มีของอ่ะนะ เพียงแต่ไม่ได้โจ่งแจ้งมากจนแบบว่าเรียกให้มายดซดจนหมดทั้งตัว เพราะยังมีความเป็นเมโทรเท่ห์ๆ อบอุ่นแฝงด้วยแบบมีมาดแบบนั่นเองล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นมีความเย้ายวนก็จริง แต่ก็สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน หรือชิลล์ๆ อยู่กับแฟน (บอกเลยจะเรียกการมานัวข้างๆ ได้มากเลยกลิ่นแบบนี้) ยกเว้นใส่เพื่อออกกำลังกายกลิ่นจะแน่นจุกจมูกกันพอดี ส่วนยามค่ำคืน จัดไปครับ กลิ่นเรียกแขกเลยล่ะครับ

ความทน - 8 ชั่วโมงขึ้นไปสบายๆ ส่วนตัวเจอมา 12 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นให้รู้อยู่เล

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น และลดลงมากระจายดี และปิดท้ายด้วยออร่าอบอุ่นเซ็กซี่ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - กลิ่นดีน่ะครับ ถ้า Lanvin Arpege pour Homme คือหนุ่มอบอุ่นชวนอยู่ใกล้และวางใจ ตัวนี้กลิ่นอายคล้ายกันแต่มาเต็มทางด้านยั่วยวนเซ็กซี่ชวนซบแบบเมโทรเสียมากกว่านั่นเองล่ะครับ

Credit ภาพ: http://ecx.images-amazon.com/images/I/714hyCkR7RL._SL1500_.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น