วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Superdry – Orange


Superdry – Orange

Superdry เป็นแบรนด์ของ UK ที่เน้นเสื้อผ้าแบบ Casual รวมถึง Accessories ต่างๆ มากมาย ซึ่งแน่นอนรวมถึงน้ำหอมด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าตอนนี้ผมเห็นเข้ามาในไทยแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะมีน้ำหอมมาด้วยหรือไม่ ก็ขอมาแนะนำกันก่อนเลยดีกว่ากับรุ่นที่ขวดสีสันจัดจ้านเลยทีเดียวอย่าง Orange ครับ 

เปิดต้นกลิ่นกับ Top Notes ที่เรียกแขกให้สนใจกันได้เลยกับกลิ่นของส้มสีเลือดที่ออกโทนหวานติดฉ่ำจางๆ ไพล่ไปทางผลไม้มากกว่าจะเป็นซิตรัส ซึ่งไม่ได้มาฉ่ำมาก เพราะมีโทนออกทางไม้หอมติด Smoky รองอยู่ด้านหลัง กลิ่นในช่วงนี้จะดึงดูดได้เลยทีเดียว ให้อารมณ์ได้ทั้งความสดชื่นและอบอุ่นแบบโทนส้มออกแดงได้ลงตัว ส่งต่อให้ Middle Notes ที่ส้มสีเลือดจะผันเป็นตัวรองพื้นแทนดันให้กลิ่นโทน Spice ของพริกไทยเด่นขึ้นมา กลิ่นจะหอมสะอาดติดส้มจางๆ ซึ่งยังคุมโทนได้ดีเลยทั้งความสดชื่นและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน โดยที่ยังได้ความรู้สึกสบายๆ ออกแนวโทนสีส้มสว่างตามากขึ้น จนปิดท้ายด้วย Base Notes ที่กลิ่นของพริกไทยติดส้มสะอาดยังคงอยู่ แต่จะมีโทนหอมอบอุ่นเบาๆ ของไม้จันทน์หอมที่มาเพิ่มความอบอุ่นนวลๆ และมีพิมเสนที่มาให้ความหวานนุ่มนวลแบบสบายจมูกกลั้วไปตลอด โดยภาพรวมคุมโทนความเป็นสีส้มที่อบอุ่นติดสดชื่น โดยมีความความรู้สึกสบายๆ ชิลล์ๆ ได้ตั้งแต่ต้นยันจบ แถมเข้าถึงง่ายมากเสียด้วยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ขึ้นไป กลิ่นใช้ง่าย ออกทางอบอุ่นติดสดชื่นกำลังดี และเนื้อกลิ่นมีความสบายๆ ที่ใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ขนาดงานทางการยังใส่ได้เลย เพราะกลิ่นไม่ได้รบกวนใครมากเสียด้วย ส่วนยามกลางคืนถ้าไม่ได้สบายๆ ชิลล์ๆ แบบอากาศร้อนๆ เน้นใส่ไปเที่ยวกลางคืนแบบลานเบียร์ ก็พอได้ครับ

ความทน – ถือว่าเป็น EDC หรือ Cologne ที่ความทนน่าสนใจมากครับ เพราะ 6 ชม. แล้วกลิ่นยังอยู่

การกระจาย – กลิ่นกระจายปานกลางในช่วงต้น ลดลงมาเป็นออร่ารอบตัวแบบสดชื่นปนอบอุ่นในช่วงกลาง และปิดท้ายที่ Skin Scent ครับ เรียกได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่ Safe และไม่รบกวนใครได้เลยล่ะครั

ทิ้งท้าย – ผมซื้อมาแบบ Blind Buy พอได้ใช้แล้วแบบว่า เฮ้ย! กลิ่นดีนะเนี่ย ที่สำคัญปลื้มกลิ่นส้มสีเลือดเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ถือว่าคุ้มค่าและแฮปปี้เลยครับที่ได้ครอบครองตัวนี้ ^^

Credit ภาพ: http://www.stylensound.co.uk/wp-content/uploads/2013/12/superdry-orange-45ml.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น