วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Fresh - Brown Sugar


Fresh - Brown Sugar 

หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางค์ต้นกำเนิดมาจาก USA ซึ่งโด่งดังในเรื่องสบู่มาก่อนครับ จนได้มีการแตกไลน์มามีเครื่องสำอางค์อื่นๆ ที่มาจากส่วนผสมธรรมชาติ จนถึงการมีน้ำหอม ซึ่งกลิ่นน่าสนใจมากเลยทีเดียว ไหนได้มีโอกาสใช้งานก็ขอจัดรีวิวซะเลยกับรุ่น Brown Sugar ครับ 

ต้องกวักมือเรียกกันเลยทีเดียวว่าใครที่อยากได้น้ำหอมโทนเปรี้ยวอมหวาน เคล้าคลอกันไปมาตลอดเวลาโดยกลิ่นออกทางสดใสไม่หนักหน่วงแต่ประการใด ต้องได้มีโอกาสลองดมรุ่นนี้ล่ะครับ เพราะ Top Notes เปิดต้นกลิ่นแบบโทนซิตรัสแบบคมๆ อย่างกับน้ำ Lemonade ผสมน้ำส้ม กลิ่นจะออกทางซ่าๆ นิดๆ เปรี้ยวๆ สดชื่นมากมาย โดยจะจับได้ถึงโทนหวานที่แทรกอยู่ด้วยตลอด จนเมื่อเข้าช่วง Middle Notes โทนหวานที่ว่าจะมาชัดเลยคือกลิ่นของน้ำตาลทราย ซึ่งจะมีโทนดอกไม้กลั้วผลไม้หวานๆ จางๆ ไปตลอด โดยกลิ่นซิตรัสตอนต้นก็ยังมีอยู่ผสมผสานกันจนเป็นหวานอมเปรี้ยวนแบบโปร่งๆ สบายๆ ซึ่งกลิ่นหอมใสลงตัวมาก และปิดท้ายที่ Base Notes กลิ่นของคาราเมลจะมารับช่วงต่อความหวาน แต่ไม่ได้มาแบบหนักหน่วงหวานเยิ้ม โดยจะมาแบบไลท์เวอร์ชั่นใสๆ กลั้วกับกลิ่นน้ำตาลทรายที่ยังคงอยู่จางๆ และมีกลิ่นอายอบอุ่นเบาๆ รองพื้นไปตลอด ซึ่งกลิ่นออกโทนสีน้ำตาลจางๆ กลั้วขาวได้ดีมากเลย แถมใช้งานได้ง่ายมากเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - Unisex ครับ กลิ่นนี้ใช้ได้หมดทั้งผู้ชายและผู้ชายวัยเรียน ม.ปลายขึ้นไปก็ได้แล้ว เพราะกลิ่นเข้าถึงได้ง่าย และใช้ง่าย แม้จะหวานและออกทางใสสดชื่น เลยจะไม่หนักหน่วงถ้าเจอกับอากาศบ้านเรา สามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ที่ไม่ได้ทางการจัดๆ ประมาณว่าเสริมความหวานใสให้ชีวิตบ้าง ไรบ้าง แต่ถ้าจะใส่ไปออกกำลังกายรอช่วงท้ายๆ จะดีที่สุดนะครับ ส่วนยามเย็นหรือค่ำคืน กลิ่นจะไม่ค่อยเอื้อนัก ถ้าชิลล์ๆ โรแมนติคอยู่กับแฟนน่ะพอได้ แต่ถ้าหาเหยื่ออาจจะเบาไปมากเลยล่ะครับ

ความทน - 6 ชม. โดยประมาณ แต่จะทนมากกว่านี้ไปถึง 8 ชั่วโมงได้ อยู่ที่การอัดสเปรย์ครับ ซึ่งหลังจากทดลองส่วนตัวอัดที่ 6 สเปรย์กดมิด + ฉีดใส่เสื้อด้านหน้า 2 lgxipN กลิ่นติดทนถึง 8 ชม. ได้อยู่แบบ Skin Scent ครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และลดลงมากระจายหวานใสกลางๆ ปิดท้ายด้วย Skin Scent แบบคาราเมลใสๆ อบอุ่นเบาๆ

ทิ้งท้าย - Fresh เข้ามาเปิด Shop ในไทยแล้วนะครับ ที่ EmQuartier ราคาน้ำหอมถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่แพงมาก ถ้าเทียบกับเคาน์เตอร์แบรนด์อื่นๆ ซึ่งมีข้อเสียอย่างนึงครับ เข้า Shop นี้ไประวังเสียตังค์ ก็เท่านั้นเอง 5555555

Credit ภาพ: http://www.sephora.com/productimages/sku/s1310168-main-zoom.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น