วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Yves Saint Laurent – Kouros Eau de Toilette Tonique


Yves Saint Laurent – Kouros Eau de Toilette Tonique

ตัวพ่ออย่าง Kouros และตัวพี่อย่าง Body Kouros ได้ผ่านไป ก็ได้เวลาของตัวลูกกันบ้าง ซึ่งคราวนี้จะมาเซ็กซี่แบบไหนกัน ก็ต้องมาทำความรู้จักกันหน่อยกับ Kouros Eau de Toilette Tonique ตัวนี้ครับ 

บอกเลยว่า เพราะตัวพ่อและตัวพี่มีลักษณะแบบไหน ตัวลูกก็ถอดมาเลยล่ะครับกับความเซ็กซี่แบบมีชั้นเชิงและประสบการณ์ เรียกว่าถ่ายทอดกันมาตรงๆ เพียงแต่ตัวลูกตัวนี้ จะมาแบบเข้าถึงง่ายกว่ามากแบบสดชื่นแทน เพราะเปิดตัวที่โทนซิตรัสแบบแน่นๆ เช่นเคย โดยมีกลิ่นโทนสาปปลุกเร้า Animalic รองพื้นด้านหลังก็จริง แต่มาแบบบางๆ ไม่ได้มาเต็มแน่นแบบตัวพ่อ ทำให้กลิ่นโทนซิตรัสติดเขียวๆ ตอนต้นให้ความสดชื่นติดแน่นแบบลงตัวกำลังดีเลย โดยจะเริ่มมีกลิ่นโทนน้ำทะเลค่อยๆ แทรกขึ้นมาจนเต็มแน่นในช่วงกลาง กลิ่นช่วงนี้จะสดชื่นแบบซิตรัสกลั้วน้ำทะเล โดยมีกลิ่นอาย Animalic จางๆ ให้รับรู้อยู่ เรียกว่าคงความเซ็กซี่ในเนื้อกลิ่นที่ไม่โจ่งแจ้ง มาในแนวค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป กลั้วกับกลิ่นอายนุ่มนวลของโทนดอกไม้ที่ออกทางแมนๆ ประปรายให้รู้สึกได้ จนปิดท้ายกับโทนธูปหอมที่จะดันขึ้นมากลั้วกับโทนไม้หอมต่างๆ แบบที่ไม่ได้ออกทางรุมๆ เหมือนไม้โดนเผาไฟ แต่ออกแนวสะอาดสว่างตาเสียมาก โดยมีพิมเสนลอยอ้อยอิ่งหอมเย้านวลๆ แบบเซ็กซี่เต็มที่ตลอด โดยโทน Animalic ที่เคยมีจะหายไปแล้วในช่วงนี้ เรียกว่าตัดความเป็นตัวพ่อที่มาเต็มแน่นในโทนสาปปลุกเร้าให้เบาบางลง ให้ความเซ็กซี่แบบเข้าถึงง่ายมายั่วยวนแบบมีชั้นเชิงแทน โดยไม่ทิ้งความสดชื่นแบบติด Old School นิดๆ ให้ดูร่วมสมัย และยังบ่งบอกถึงความเป็น Kouros นั่นเองแหละครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นใช้ง่ายกว่าตัวพ่อและไม่ออกทางยั่วจัดเท่าตัวพี่ กลิ่นอาจจะแน่นก็จริง แต่ก็ยังเข้าถึงง่าย เพราะเป็นโทนสดชื่น สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าจะงานทางการหรือทั่วๆ ไป ยันชิลล์ๆ ใส่ออกกำลังกายก็ยังได้ แต่ให้รอช่วงท้ายๆ จะดีกว่า เดี๋ยวกลิ่นตีขึ้นจุกคอหอยตายเสียก่อน ส่วนยามกลางคืนจัดได้สบายๆ เลยครับ แม้จะโทนสดชื่นก็จริง แต่มันเซ็กซี่แบบไม่โจ่งแจ้งค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปได้อยู่กับอากาศบ้านเรา ซึ่งถือว่าครอบจักรวาลในการใช้งานได้เลยทีเดียว

ความทน – เอาความเป็นตัวพ่อและตัวพี่มาหมด เพราะเป็นน้ำหอมโทนสดชื่นก็จริง แต่ทนจัดไม่น้อยเลย ซึ่ง 10 ชม. ยังรู้สึกได้ว่ากลิ่นยังอยู

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น และจะลดลงมากระจายดีในช่วงกลาง ปิดท้ายด้วยออร่าเซ็กซี่แบบสว่างๆ จนหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – ใครหวาดกลัว Kouros ตัวปกติ และคิดว่าตัวพี่อย่าง Body Kouros มันหวานเย้าเกินไป ตัวลูกตัวนี้ถือว่าเป็นตัวเปิดทางที่ดีที่จะทำให้รู้จักโทน Kouros แบบเบาบางแฝงความเซ็กซี่ได้ดีเลยล่ะครับ

Credit ภาพhttp://2.bp.blogspot.com/-FSmEp7C7cS8/Uad5yXB3H3I/AAAAAAAADUc/8-CqwLmpghw/s1600/KOUROS_EDT_TONIQUE_100ML.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น