วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review: Jennifer Lopez – Deseo for Men


Jennifer Lopez – Deseo for Men

ใครว่าน้ำหอม Celebrity ของแม่สาวสะโพกดินระเบิดอย่าง J.Lo จะมีแค่น้ำหอมผู้หญิง นางก็มีน้ำหอมผู้ชายเพียง 1 รุ่นออกมากับเขาด้วยนะครับ และบอกเลยว่า รุ่นนี้พึ่งประกาศว่าเลิกผลิตเมื่อต้นปี 2015 ที่ผ่านมาเสียด้วย ก่อนที่รุ่นนี้จะราคาอัพสูงขึ้นและจะหายจากไป เช่นนั้นมาทำความรู้จักกับรุ่นนี้กันครับ Deseo for Men 

เรียกว่าใครชอบน้ำหอมโทนซ่าๆ ออกทางค็อกเทลโทนลั่นล้ากรุ้มกริ่มจะปลื้มปริ่มกันได้ไม่ยาก เพราะ Top Notes เปิดมาด้วยกลิ่นออกทางค็อกเทลแบบที่มีโทนเบอร์รี่สีแดงจำพวกแครนเบอร์รี่หรือเรดเคอแรนท์ที่ และมีกลิ่นเปรี้ยวๆ โทนซิตรัสของส้มยูซุติดเลมอน พูดง่ายๆ คือ มันสดชื่นซ่าๆ แบบนั่งจิ๊บค็อกเทลเย็นๆ ชิลล์ๆ กำลังดีเลยล่ะ ซึ่งพอเข้า Middle Notes งานนี้ค็อกเทลหมด เพราะจิบเกลี้ยงแล้ว (อาจจะไม่มีตังค์ซื้อต่อ) แต่จะมีกลิ่นอายติดหลงเหลือยู่แบบแอลกอฮอล์เข้าเส้นติดผิวเลยจะได้ความรู้สึกแบบโทนหวานเย้าเข้ามาแทนเพราะกลิ่นใบยาสูบจะมาเทคโอเวอร์และมีโทนวู้ดดี้แบบติด Smoky มาเป็นกลิ่นโทนน่าค้นหาและดึงดูดแทน ได้อารมณ์ผู้ชายเซ็กซี่เร้าใจแบบกำลังดี และปิดท้ายที่ Base Notes กับการเป็นผู้ชายที่อบอุ่นน่าซบด้วยกลิ่นของวานิลลาแบบเบาๆ กลั้วพิมเสนนุ่มเย้า โดยมีโทนไม้หอมรองพื้นด้านหลังให้ยังคงความแมนอยู่ ซึ่งภาพรวมบอกอารมณ์ของผู้ชายที่มีความเป็นชอลิ้วเฮียงที่มีมิติความเป็นเจ้าสำราญในรูปแบบต่างๆ เริ่มจากลั่นล้า ต่อด้วยเซ็กซี่ และปิดด้วยอบอุ่นน่าซบให้สัมผัสได้ในตัวครบเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นเข้าถึงง่าย และออกทางกรุ้มกริ่มเจ้าสำราญ สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันยกเว้นงานทางการ เพราะเดี๋ยวเขาจะคิดว่ามาจีบมากกว่าจะมาติดต่องาน แต่ถ้าจะใส่ทำงานใน Office ไม่ได้พบปะผู้คนก็ใส่ได้อยู่ ที่เหลือจะชิลล์ หรือจะไปเดทจัดไปจ้า ส่วนออกกำลังกายอย่าดีกว่า เดี๋ยวผู้ชายข้างๆ อาจจะมาขอดมเอาได้นะ (ถ้าชอบก็อีกเรื่อง) และถ้าจะใส่ยามค่ำคืน จัดไปจ้า กลิ่นเข้าทางเลยล่ะ

ความทน – อยู่ที่ระหว่าง 6 - 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด มีพึ่งเคมีด้วยบางส่วน

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และจะลดลงมากลางๆ ปิดท้ายด้วย Skin Scent ยั่วอบอุ่นเบาๆ

ทิ้งท้าย – เรียกว่าน้ำหอมรุ่นนี้กลิ่นน่าสนใจเลยนะครับ เพราะกลิ่นออกทางลั่นล้ากรุ้มกริ่มชัดเจน อาจจะไม่ได้มาในทางหรูหรา แต่ก็เรียกเสน่ห์ได้อยู่ล่ะครับ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะ ^^

Credit ภาพ: http://ecx.images-amazon.com/images/I/61AyceqtaKL._SL1000_.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น