วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Bvlgari – Omnia Green Jade


Bvlgari – Omnia Green Jade

บอกกงๆ ว่าไลน์ Omnia ของ Bvlgari กับผมนี่ ไม่เคยได้มีโอกาสมาเจอกันเลยเพราะผมเห็นขวดแล้ว มันส๊าววววว สาวววว ยิ่งขวดทรงใหม่เป็นแบบ Jewel Charms หลากสีออกมาอีก เอิ่มมม สาววววว แต่เพราะว่า ผลพวงจากการที่ตัดสินใจ อ่ะ มาลองกัน ทำให้ผมรู้ว่าเราตัดสินกันที่ขวดไม่ได้ เช่นนั้น เลยจะมาบอกเล่าครับว่ากลิ่นที่ผมได้ลองอย่าง Omnia Green Jade เป็นยังไงบ้าง 

Top Notes เปิดตัวกลิ่นกลิ่นอายสดชื่นของเปลือกส้มติดโทนเขียวๆ สะอาดๆ แบบที่เป็น Prada Infusion d’Iris แบบกำลังดี เลย คือมาแบบสบู่ใสๆ สดชื่นติดหวานจางๆ ซึ่งกลิ่นแนวๆ เปลือกส้มติดเขียวนี้จะตามไปจนถึงปลายๆ ช่วง Middle Notes mจะไปผสมผสานกับกลิ่นชาเขียวกลั้วดอกไม้ที่ติดโทนหวานใสๆ ของมะลิและดอกโบตั๋นที่จะออกมาเป็นกลิ่นอายชาเขียวดอกไม้ติดสดชื่นจากส้มเลยล่ะครับ กลิ่นอายจะเป็นโทนโปร่ง ใส สีเขียวออกทางสว่างๆ กลิ่นดอกไม้ไม่ได้ออกทางหวานเกินจนทำให้โทนสีของกลิ่นมันเปลี่ยนไปเลย จนเมื่อเข้าช่วง Base Notes กลิ่นโทนสดชื่นติดดอกไม้ตอนแรกจะหายไปหมด กลายเป็นกลิ่นโทนชาเขียวเบาๆ กลั้วความเป็นไม้หอมเต็มๆ มีความครีมมี่จางๆ ด้วยจากความเป็นถั่วพิชตาชิโอที่มาแบบลงตัว ไม่ได้เป็นโทนถั่วข้นๆ เกินไป โดยโทนไม้หอมที่มาแบบอ่อนๆ ให้รู้สึกได้ด้วย ทำให้กลิ่นอายจะออกทางสะอาดอบอุ่นเบาๆ ครีมมี่กำลังดี เย้ายวนแบบมีระดับในความเป็นกลิ่นชาจางๆ เรียกว่าเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่กลิ่นอายเขียว นุ่ม สะอาด มีระดับมาก โดยที่คง Concept ของโทนสีได้ชัดเจนเลยล่ะครั

เหมาะสำหรับ – ผู้หญิงทุกเพศวัย ม.ต้น ก็ใช้กลิ่นนี้ได้แล้วครับ กลิ่นเข้าถึงง่ายมาก สดชื่นแบบมีระดับเสียด้วยซ้ำไป ลั่นล้าก็ได้ ชิลล์ๆ ก็ดี นิ่งๆ ก็เหมาะ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลยทีเดียวทั้งงานทางการและไม่ทางการ มีออกกำลังกายที่รอท้ายๆ หน่อยน่าจะดีกว่า ส่วนยามค่ำคืนถ้าทั่วๆ ไปกับอากาศร้อนนรกแตกบ้านเรานี่ได้เลยล่ะ แต่ถ้าไปเที่ยวกลางคืนตัดออกไปจาก List เถอะ โดนกลบหมด ส่วนผู้ชาย ใส่ตัวนี้ได้เลยครับ เนื้อกลิ่นมีความเป็น Unisex ลงตัวเลยล่ะ ระวังอย่างเดียวครับ ใส่แล้วจะติดใจกลิ่นนี้ เท่านั้นเอง

ความทน – ประมาณ 6 ชม. ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญที่จะทำให้ทนมากขึ้น

การกระจาย – ในช่วงต้นกระจายดีเลยทีเดียว แต่พอเข้าช่วงกลางกลิ่นจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวไปตลอด จนถึงปลายๆ ช่วงท้ายที่จะเป็น Skin Scent เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ไม่รบกวนใครนักเข้าทางการเป็น Safe Scent ที่ดีตัวนึงเลย

ทิ้งท้าย – นี่คือน้ำหอมที่มีกลิ่นชาเขียวกลั้วดอกไม้และถั่วพิชตาชิโอที่ออกโทนสบู่ใสๆ น่าสนใจมากครับ โดยยังมีความเขียวสดชื่นไปตลอด แต่สิ่งหนึ่งคือ เห็นเหมือนเลิกผลิตไปช่วงนึง อันนี้ถาม BA ในห้างมา เพราะไม่มีตัวนี้มาวางนานมากแล้ว และตอนนี้กลับมากับการเป็นหนึ่งใน Jewel Charms Collection ขวดสวยมากกกกเลยครับ

Credit ภาพhttp://www.weloveshopping.com/shop/client/000051/wigwicky/PBV009.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น