วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Cartier - Baiser Vole


Cartier - Baiser Vole 

มาต่อเนื่องที่ไลน์ Baiser Vole ของแบรนด์ Cartier กันหลังจากผ่านตัว Essence และ Lys Rose มาแล้ว ก็ต้องมาที่ตัวหัวหอกของไลน์กันบ้างว่างานนี้จะเบ่งบานด้านกลิ่นขนาดไหนกับ Baiser Vole EDP ครับ 

เพราะ Baiser Vole จะเด่นที่ความเป็นลิลลี่มาตลอดทุกรุ่นเลย เช่นนั้นตัวต้นตระกูลตัวนี้ ก็เปิดตัวด้วยลิลลี่เลยครับ อารมณ์แบบดอกลิลลี่ที่จัดเป็นช่อเลย กลิ่นอายสดชื่น สดใส ติดเขียวซิตรัสกำลังดี หอมติดหวานจางๆ แบบลงตัวมาก เพียงแค่กลิ่นเปิดอาจจะทำให้สาวๆ หลายคนตัดสินใจซื้อทันทีแบบไม่ต้องรอช่วงอื่น เพราะกลิ่นดึงดูดและหอมลิลลี่จริงจังมาก จนเข้าสู่ช่วงกลางความเป็นลิลลี่ยังคงอยู่และเด่นขึ้นในลักษณะกลั้วกับเครื่องเทศจางๆ มีกลิ่นอายแบบแป้งหน่อยๆ แซม จะหอมนวลติดกลิ่นอายสดชื่นที่มาตั้งแต่ตอนต้น เรียกว่าคงความมีระดับในเนื้อกลิ่นด้วยความเป็นลิลลี่สีขาวชัดเจน และยังคงตัวต่อไปเรื่อยๆ ในช่วงท้ายที่จะมีโทนเขียวๆ เข้ามาแซม โดยรองพื้นด้านหลังด้วย Musk ที่ให้ความนุ่มเย้าแบบดึงดูด กลิ่นจะเป็นลิลลี่นวลๆ ดูผู้ดีและมีคลาสในเวลาเดียวกัน ซึ่งตั้งแต่ต้นยันจบบอกเลยว่าใครชอบกลิ่นลิลลี่จะฟินไปเลยล่ะครับ เพราะไล่เรียงตั้งแต่ความเป็นช่อดอกไม้ ดอกไม้นวลๆ ติดแป้งสดชื่น และปิดท้ายด้วยลิลลี่หอมนุ่ม สมแล้วที่เป็นน้ำหอมของ Cartier ที่ดังมากเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงเลยครับ ได้ทุกเพศทุกวัยด้วยนะ ขอยกเว้นเด็กทารกแล้วกัน เพราะกลิ่นลิลลี่แบบนี้ผู้หญิงชอบแน่นอน และเป็นกลิ่นที่ได้หมดทั้งความเยาววัย ความน่ารัก อ่อนหวาน สดชื่น และโรแมนติค แอบซ่อนความเย้ายวนเอาไว้ได้หมด สามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและไม่ทางการ ถ้าออกกำลังกายอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่รอช่วงท้ายๆ จะพอได้อยู่ ส่วนยามกลางคืนถ้าออกงานจะจัดไปครับ กลิ่นมีระดับมากพอเลยล่ะ แต่ถ้าไปหาเหยื่อในผับบาร์อาจจะไม่ได้เพราะกลิ่นจะไม่ได้ออกทางยั่วโต้งๆ มาแบบเรียบหรูเสียมากกว่าเท่านั้นเองครับ

ความทน - 8 ชม. สบายๆ เลย

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วงต้นลิลลี่มาเต็มให้อารมณ์แบบอยู่ในสถานที่ที่ตกแต่งด้วยลิลลี่เต็มไปหมด และจะลดลงมากระจายกลางๆ ลงไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ครับ

ทิ้งท้าย - ยามผมใส่น้ำหอมตัวนี้ โดนทักตามเคย น้ำหอมสาวอีกแล้ว เออ! ก็ชอบกลิ่นลิลลี่ แหม มันออกจะหอมโว้ยย รมณ์เสีย! เดี๊ยะตบดิ้นเลย 55555

Credit ภาพhttp://www.albertine.ro/wp-content/uploads/2015/03/CAR207P-Baiser-Vole-Cartier-EDP-50ml-parfum-pentru-femei.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น