วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Calvin Klein – Reveal Men


Calvin Klein – Reveal Men

มาถึงตัวล่าสุดของแบรนด์ Calvin Klein หรือ CK ที่ทุกๆ คนรู้จักกัน ที่ปล่อยออกมาเมื่อต้นปี 2015 ที่ผ่านมา และเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในน้ำหอมที่เรียกว่ามาแบบ Amazing มาก เพราะหลายๆ ตัวที่เราๆ รู้จักกัน มักจะไม่ทน แต่หอมเข้าถึงง่ายทุกตัวไม่ว่าจะแนวไหน แต่กลับกลายเป็นว่าตัวนี้กินขาดเรื่องความทนแบบ เฮ้ย! นี่ CK จริงๆ เหรอเนี่ย เช่นนั้นลองดมกันครับกับรุ่นนี้ Reveal Men

Top Notes ก็บอกได้ถึงกลิ่นอายของหนุ่มเมโทรเท่ห์ๆ ที่มีกลิ่นอายแบบกรุ้มกริ่มเท่ห์ๆ เลยทีเดียว เพราะกลิ่นอายติดผลไม้โทนหวานฉ่ำอย่างเมล่อนและลูกแพร์จะมาเต็มเคล้ากับกลิ่นบรั่นดีเลยล่ะครับ กลิ่นช่วงนี้จะเริ่มต้นด้วยความนัวแบบติดหวาน มีความอวลๆ แบบกลิ่นเหล้าหอมเท่ห์ๆ แบบที่แต่งตัวออกงานดีๆ หรืออกแนวปาร์ตี้ค็อกเทลหรูๆ ริมสระว่ายน้ำอะไรประมาณนี้ ยังไม่พอส่งต่อให้ช่วง Middle Notes กับกลิ่นของเตกิล่า ที่หอมแบบเหล้าหวานๆ ลงตัว มีกลิ่นเกลือจางๆ โดยยังเคล้าความเป็นผลไม้ในตอนต้นอยู่ กลิ่นตอนนี้ได้อารมณ์เย้ายวนชวนจิบเลยล่ะครับ มีกลิ่นอายนุ่มๆ ของหนังจางๆ แบบผิวกายอุ่นๆ เข้ามาแทรกด้วย กลิ่นเรียกว่ากรุ้มกริ่มแบบไม่ได้ออกทางลั่นล้า แต่ออกทางขรึมๆ เท่ห์ๆ เสียมากมากกว่า จนเริ่มมีกลิ่นอายอบอุ่นมากขึ้นทีละนิดจนมารู้อีกทีก็เข้า Base Notes ไปแล้วกับกลิ่นครีมมี่ของถั่วตองก้า ที่มีกลิ่นอาย Smoky แกมอบอุ่นของโทนวู้ดดี้แทรกไปด้วย โดยที่กลิ่นโทนเตกิล่ายังคงอยู่ ตอนนี้แหละที่กลิ่นอายเซ็กซี่มาเต็มในรูปแบบที่ไม่ต้องถอดเสื้อผ้าเลยทีเดียว เป็นไงล่ะ เกินคาดมากมายจริงๆ กับรุ่น Reveal Men นี้

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป กลิ่นมันออกทางกรุ้มกริ่มแบบเท่ห์ๆ แต่ยังคงความเข้าถึงได้ง่ายอยู่ ซึ่งสามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน โดยตัดออกกำลังกายออก งานทางการพอได้ แต่ถ้ารับแขกบ้านแขกเมืองกลิ่นมันยั่วไปนิด ใส่ทำงานแบบอยู่ในห้องแอร์ก็สามารถ ส่วนชิลล์ๆ หรือออกเดท และเที่ยวกลางคืน จัดไปกลิ่นพร้อมมากสุดๆ แถมยั่วยวนแบบเท่ห์ๆ เสียด้วยนะนั่น

ความทน – นี่แหละที่ Amazing เพราะเฮ้ย กลิ่นทนเกิน 12 ชม. คือ ไม่คาดฝันว่ามันจะใช่ จนใส่ซ้ำอีกหลายรอบ ก็ยังทนอยู่ถึง ซึ่งยังไงอย่างน้อยก็เกิน 8 ชม. ได้เลยล่ะครับนั่น

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และคงตัวการกระจายดีไปตลอดจนถึงปลายๆ ช่วงกลาง ก่อนจะผันเป็นออร่ารอบๆ ตัวอบอุ่นเย้ายวนในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – กลิ่นดีงามและมีระดับในแง่ของน้ำหอมโทนเจ้าสำราญแบบไม่ต้องแสดงออกเยอะมากได้ดีเลยล่ะครับ

Credit ภาพ http://assets-s3.usmagazine.com/uploads/assets/articles/77151-charlie-hunnam-doutzen-kroes-topless-calvin-klein-reveal-ads/1409937436_doutzen-kroes-charlie-hunnam-zoom.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น