วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Davidoff – Champion Energy


Davidoff – Champion Energy

จากน้ำหอมขวดดัมเบลสีดำในรุ่น Champion ปกติ ของ Davidoff ที่เน้นตอบโจทย์กลิ่นแมนๆ ล่ำๆ แบบยกเวท มาสู่น้ำหอมขวดดัมเบลสีขาวที่จะมาตอบโจทย์ผู้ชายที่ออกกำลังกายแนวๆ อื่นกันบ้างอย่างรุ่น Champion Energy ว่าจะแมนๆ เตะบอลกันหรือไม่ เช่นนั้นมาดมกลิ่นกันดีกว่าเนาะว่าเป็นยังไง 

ความแตกต่างในเรื่องของ Theme น้ำหอมของผู้ชายที่รักการออกกำลังกายน่ะ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงครับ แต่เปลี่ยนแปลงโทนกลิ่นมาในลักษณะที่ไม่ได้เขียวแมนแบบรุ่นต้นตำรับ แต่มาในโทนสว่างแบบกลางแจ้งเสียมาก เพราะเปิดตัว Top Notes ด้วยกลิ่นโทนซิตรัสของมะกรูดและเกรฟฟรุต ซึ่งจะหอมสดชื่นมาก กลิ่นติดคมๆ พอประมาณ แต่ไม่ได้เสียดจมูกจัดๆ จนรับไม่ได้ ซึ่งพื้นฐานกลิ่นจะออกทาง Sport กันอย่างชัดเจนตั้งแต่ตอนนี้เลย และกลิ่นโทนซิตรัสนี้จะตามไปจนถึงช่วงท้ายเลยทีเดียว เรียกว่าคุมโทนให้สดชื่นกันตั้งแต่ต้นยันจบ โดยไปผสานกับช่วง Middle Notes ก่อนเลย กับกลิ่นโทนเขียวๆ สะอาดๆ และมีโทนเครื่องเทศแบบสดชื่นแซมไปตลอด กลิ่นจะหอมสดชื่นและนวลขึ้นแบบนุ่มจมูกท่ามกลางกลิ่นอายที่สดชื่น และปิดท้ายด้วย Base Notes ที่จะเป็นกลิ่นวู้ดดี้ติดเขียวกำลังดี ซึ่งกลิ่นซิตรัสจะรองพื้นด้านหลังให้ ทำให้กลิ่นช่วงนี้จะแมนๆ สะอาดๆ แบบอากาศดีๆ รอบตัวเลยทีเดียว ซึ่งภาพรวมมันเป็นน้ำหอมที่ออกทางกลางแจ้งชัดเจน ไม่ได้เขียวหรือแมนล่ำจัดเต็ม ออกทางหนุ่ม Sport ที่เน้นออกกำลังกายในรูปแบบที่เน้นการเคลื่อนไหวแบบเตะบอล เล่นบาส ตบวอลเล่ย์ ตีแบด วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือแนวๆ Cardio เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัย ม.ต้น ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วครับ กลิ่นใช้ง่ายและ Sport มากเลยล่ะ ที่สำคัญเข้าถึงได้ง่ายมาก เป็นกลิ่นที่ใครได้กลิ่นก็มักชอบได้ไม่ยาก สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย แถมเข้ากับอากาศบ้านเราสุดๆยิ่งใส่ออกกำลังกายนี่ได้เลยกลิ่นสดชื่นสบายๆ มากมาย ส่วนยามค่ำคืนแบบใส่เที่ยวกลางคืน ก็ใส่ได้แต่อาจจะไม่ได้เน้นยั่วยวนเท่านั้นเองครับ

ความทน – บอกเลยว่าน่าสนใจมากกับน้ำหอมโทน Sport แบบนี้ เพราะอยู่ระหว่าง 6 – 8 ชั่วโมงขึ้นไป อยู่ที่จำนวนสเปรย์เป็นสำคัญ โดยส่วนตัวกับ 6 สเปรย์กดเต็ม (รวมฉีดเสื้อด้วย) อยู่ที่ 12 ชม. เลยจ้า ยกนิ้วให้เลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และจะลดลงมาเป็นกระจายกลางๆ ค่อนไปทางออร่ารอบๆ ตัว และปิดท้ายด้วย Skin Scent ที่ตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อนเลยล่ะ

ทิ้งท้าย – ส่วนตัวผมชอบมากกว่าตัว Champion ที่เป็นดัมเบลสีดำ เพราะชอบกลิ่นออกทางสดชื่นสบายๆ แบบนี้ แถมเป็นพวกออกกำลังกายแบบ Cardio เป็นหลักด้วย เลยออกแนวปลื้มโทนนี้มากกว่าครับ

Credit ภาพ: Fragrantica - http://fimgs.net/images/secundar/o.15652.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น