วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Usher VIP


Usher VIP

ถึงคราวน้ำหอม Celebrity อีกครั้งก็ได้เวลาของนักร้องหนุ่มผิวสี ล่ำ หล่อ เสียงดีเว่อร์ และมีลูกมีเมียแล้วอย่าง Usher กันบ้าง แน่นอนว่าน้ำหอมภายใต้ชื่อของหนุ่มคนนี้ก็มีอยู่พอสมควร สบโอกาสได้หามาใช้เลยมาที่ตัวนี้ก่อนซะเลยอย่าง Usher VIP ครับ 

เปิดตัว Top Notes กับกลิ่นของโทนซิตรัสของส้มกับมะกรูดเลย แต่สิ่งที่แปลกคือไม่ได้มาในโทนซิตรัสแบบคมๆ ดันมาในแบบติดโทนแป้งติดไม้หอมที่รองพื้นอยู่ด้านหลัง กลิ่นช่วงนี้จะมาไม่นานก็เข้าสู่ Middle Notes กันเลย ก็ทำให้ถึงบางอ้อว่า นี่มันนนนนน Fahrenheit นี่หว่า เพียงแต่ไม่ได้มีกลิ้นปั๊มน้ำมันเบนซิน ยางมะตอย น้ำมันเตา อู่ซ่อมรถอะไร เพราะจะเป็นกลิ่นโทนแป้งแมนๆ แบบช่วงกลางค่อนปลายของ Fahrenheit เสียมากกว่า โดยกลิ่นจะมาในโทนแป้งติดเขียวของไวโอเล็ต มีกลิ่นแบบหวานปนขมของหญ้าฝรั่นที่เด่นมากเลย และมีความเย็นวาบๆ ติด Spice หน่อยๆ กลิ่นในช่วงนี้ผสมผสานกันออกมาเป็น Fahrenheit เบากว่า ไม่ได้มาหนักหน่วง ซึ่งจะมีความเซ็กซี่เย้ายวนมากกว่าความเป็นแป้งแบบแมนจัดๆ นั่นเอง และได้เวลาของ Base Notes ที่เรียกว่ากลิ่นหอมนุ่มสะอาดมาก เพราะกลิ่นของหญ้าฝรั่นยังตามมาให้ความหวานอยู่ไม่พอ ยังผสานกับกับนุ่มๆ ของหนังกลับกับกลิ่นโทนไม้หอม เลยได้กลิ่นหวานนุ่มเย้าสะอาดสะอ้านหอมน่าซบมาก กลิ่นในช่วงนี้จะมีระดับในเนื้อกลิ่นอยู่พอสมควรเลยทีเดียว และบ่งบอกถึงกลิ่นของสุภาพบุรุษที่น่าฟัดไม่น้อยเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยก็ใส่ได้แล้วครับ เพราะกลิ่นไม่ได้ใช้ยากมากนักตามประสาน้ำหอม Celeb ซึ่งถ้าจำนวนสเปรย์เหมาะสม ก็ใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลยทีเดียว ยกเว้นตอนออกกำลังกายที่ควรจะรอให้ท้ายของท้ายๆ จริงๆ น่าจะดีกว่า ที่สำคัญใส่เที่ยวกลางคืนได้ด้วยนะครับ

ความทน – 8 ชม. สบายๆ และมากไปกว่านั้นได้อยู่ถ้าจำนวนสเปรย์ลงตัว ที่สำคัญพึ่งเคมีบ้างบางส่วนครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในตอนต้น แล้วจะลดลงมากระจายกำลังดีและกึ่งๆ ออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง ปิดท้ายด้วย Skin Scent ที่ผมที่ผิวแล้วจะหอมมากกกกกเลย

ทิ้งท้าย – ใครอยากลอง Fahrenheit แต่กลัวจะหนักไป ตัวนี้น่าสนใจมากและเป็นตัวแรกเริ่มที่ดีก่อนที่จะไปเจอ Fahrenheit ที่เป็นตัวพ่อครับ

Credit ภาพ: http://www.weloveshopping.com/shop/benzac/webboard/q237702541432.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น