วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Charriol pour Homme


Charriol pour Homme 

ถ้าพูดถึงนาฬิกาและเครื่องประดับจากสวิสเซอร์แลนด์ หลายๆ คนน่าจะนึกถึง Charriol ได้ไม่ยาก ที่สำคัญเป็นแบรนด์นี้พอก้าวมาทำน้ำหอมก็ทำได้ดีมากเลยนะครับ เพราะเปิดตัวด้วยน้ำหอมผู้ชายตัวแรกของแบรนด์อย่าง Charriol pour Homme ก็ปล่อยของกันได้งามเลยทีเดียว

Top Notes เปิดตัวกันด้วยความหอมแบบที่นี่มันนนนน Black XS ของ Paco Rabanne นี่หว่า แต่ สิ่งที่ได้จะมีความรู้สึกแตกต่างออกไป เพราะกลิ่นจะไม่ได้ออกทางขี้เล่นและยั่วซะไม่มีแบบ Black XS จะออกทางหวานสดชื่นเย้ายวนแบบมีระดับแทน เพราะจะมาแบบซิตรัสของเลมอนกลั้วกับลูกแพร์ จะได้โทนซิตรัสแบบฉ่ำหวาน โดยจะไม่มีกลิ่นสตรอเบอร์รี่แบบ Black XS แต่จะมีกลิ่นอายเขียวๆ สดชื่นของใบไม้เขียวๆ มาทำให้มีระดับขึ้นมาแทน จนเมื่อเข้าช่วง Middle Notes ที่กลิ้นอายของโทนดอกไม้ขึ้นมา ซึ่งกลิ่นของกุหลาบแบบสดชื่นจะเข้ามากลั้วให้จับได้ ที่สำคัญเป็นครั้งแรกที่ได้กลิ่นแอบตุ่ยๆ สมุนไพรติดเรซิ่นของดอกดาวเรืองที่เด่นออกมา ซึ่งพอมารวมกับกุหลาบและมีลูกแพร์ที่ยังตามมาในช่วงนี้ กลิ่นเลยจะออกทางหอมโทนดอกไม้ฉ่ำๆ โดยยังมีกลิ่นอายเขียวๆ สดชื่นอยู่ซึ่งจะมาแบบเย้ายวนเสียด้วย ซึ่งกลิ่นเหล่านี้จะค่อยๆ เฟดตัวเองเข้าสู่ Base Notes กับกลิ่นเครื่องเทศเบาๆ รองพื้นด้านหลังให้กลิ่นอายโทนวู้ดดี้ติดอบอุ่นและมีความสะอาดของ Musk มาเป็นตัวรองพื้นด้านหลัง ทำให้กลิ่นในช่วงนี้ดูเป็นผู้ชายสะอาดสะอ้าน กลิ่นของลูกแพร์แบบฉ่ำๆ ยังคงอยู่แบบจางๆ ให้รู้สึกว่าความสดชื่นยังอยู่ ซึ่งภาพรวมของช่วงนี้จะบอกถึงความเรียบนิ่งและหรูหรา มีความอบอุ่นแบบติดสดชื่นจางๆ ให้รู้สึกได้ไปตลอดเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นเข้าถึงได้ง่ายแบบมีระดับเลยทีเดียว สามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน สร้างความสดชื่นแบบผลไม้ฉ่ำๆ ติดซิตรัสได้ดีเลย โดยใส่งานทางการก็ได้ ไม่ทางการก็ดี สำคัญใส่กลางคืนก็ได้สบายๆ กลิ่นมีความเย้ายวนแบบมีระดับมาก ครอบจักรวาลเลยล่ะครับ

ความทน – อันนี้ยกนิ้วให้เลย 8 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นแบบหอมหวานอมเปรี้ยวทำเอาฟินไปเลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น คือ หอมหวานรัญจวนติดสดชื่นมากมาย ลดระดับมากระจายดีในช่วงกลาง และติดท้ายด้วยออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – Black XS จะบอกถึงความยั่วยวนกันโต้งๆ ออกทางติดดาร์กและน่ากิ๊นน่ากิน แต่ Charriol pour Homme จะมาแบบมีระดับและเป็นด้านสว่างเลยล่ะครับ

Credit ภาพ: http://earoma.ru/1_Resources/ProductPictures/5557/main.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น