วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Cartier - Baiser Vole Lys Rose


Cartier - Baiser Vole Lys Rose

หลังจากผมปลื้มและบอกเล่าไปแล้วถึงลิลลี่อุ่นๆ กรุ่นวานิลลากับ Essence de Parfum ก็มาต่อกันที่อีกรุ่นว่าคราวนี้จะเป็นลิลลี่แบบไหน ซึ่งก็คือ Baiser Vole Lys Rose รุ่นนี้นี่เอง 

เปิดตัวกันด้วยความเป็นสีชมพูกันเลยล่ะครับ เพราะ Top Notes กลิ่นของราสเบอร์รี่จะเด่นมาก ให้ทั้งความหวานหอมติดอมเปรี้ยวสดชื่นกำลังดี โดยมีกลิ่นอายของลิลลี่ที่รองพื้นอยู่ด้านหลัง ให้ความรู้สึกแบบเป็นลิลลี่สีชมพูที่ทั้งหวานและสดใสมาก ให้ความรู้สึกถึงสีชมพูบานเย็นแบบสดใส จนเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes กลิ่นอายหอมหวานของราสเบอร์รี่ยังตามมา แต่ลิลลี่จะเด่นมากขึ้น โดยมีโทนแป้งหอมติดกลิ่นกุหลาบจางๆ และโทนดอกไม้สีขาวเป็นฉากหลังให้รู้สึกได้อยู่ โดยกลิ่นโทนสีชมพูจะลดโทนลงมาเป็นชมพูโทนสว่าง กลิ่นในช่วงนี้ให้ความรู้สึกอ่อนหวานที่ลงตัว และเป็นกลิ่นโทนดอกไม้ที่หอมหวานแบบไม่ได้ออกทางเข้มหนัก กลิ่นยังคงเซทตัวที่ความสดใสก็ได้ ติดโทนแป้งก็ดีโดยไม่มีคำว่าหนักจมูกเลย ส่งต่อให้ Base Notes กลิ่นลิลลี่ก็ยังคงอยู่ ยังคุมโทนสีชมพูเช่นเคย เพียงแต่จะลดระดับมาเป็นชมพูอ่อนๆ เพราะกลิ่นอายของวานิลลาแบบไลท์เวอร์ชั่น จะมาให้ความรู้สึกออกโทนแป้งเบาๆ มีกลิ่นอายนุ่มสะอาดของ Musk กำลังดี โดยภาพรวมกลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงที่ทั้งน่ารัก สดใส และอ่อนหวานในแบบสีชมพูไล่เรียงระดับกันได้ดีมากเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วจ้า กลิ่นน่ารัก สดใส และอ่อนหวานเลยล่ะ ยิ่งใครชอบสีชมพูกลิ่นนี้คุมโทนให้คนใส่เป็นสีชมพูไปด้วยไม่ยากเลย สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันทั้งทางการและไม่ทางการ ยิ่งใส่เสื้อสีชมพูนะ เข้ากั๊นนนน เข้ากัน ยกเว้นใส่ออกกำลังกายที่จะไม่เหมาะนัก ยามกลางคืนถ้าทั่วๆ ไป ก็เข้าทางครับ แต่ไม่เหมาะกับการใส่เที่ยวเต้นเด้งหน้าเด้งหลังเมาเละเลย บอกตรงนี้ ส่วนคุณผู้ชาย ถ้าไม่แคร์อยากเป็นสีชมพู ก็จัดไป 555555

ความทน - กลิ่นทนดีเลยล่ะครับ อยู่ที่ 8 ชม. กำลังดี

การกระจาย - เป็นข้อดีนะครับ ที่ตัวนี้ไม่ได้กระจายมาก ให้หอมฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกับตัวเองเป็นหลัก หรือให้คนที่เข้ามาอยู่ใกล้ๆ หรือเดินสวนระยะประชิดได้กลิ่นโทนสีชมพูจากคนใส่ ซึ่งกลิ่นจะกระจายกลางๆ ในช่วงต้นและลดลงมาเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - กลิ่นสาวววววมากกกกกก บอกเลยผมใส่อยู่บ้านมีแต่คนทักว่าน้ำหอมสาวไปไหม กลิ่นชมพู๊ ชมพู ก็เลยแถไปว่า ก็อยากโลกนี้สีชมพูบ้าง ไรบ้าง 555555555

Credit ภาพ: http://beautydelights.pl/wp-content/uploads/2015/02/lys_002.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น