วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Regina Floris: with Rose Oil of Bulgaria EDP for Men


Regina Floris with Rose Oil of Bulgaria Eau de Parfum for Men 

ถือเป็นน้ำหอมแบบ Local Brand ของ Balgaria เลยนะครับ ที่ผมมีโอกาสได้มาครอบครอง ซึ่งแน่นอนว่าพอเจอ Rose Oil of Bulgaria ตางี้โตเลย เพราะกลิ่นกุหลาบบัลแกเรีย เป็นอีกหนึ่งกุหลาบที่หอมมากเป็นลำดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว แถมมีความโรแมนติคติดกลิ่นอายสดชื่นเสียด้วย เลยจัดไป ผลออกมาก็คือ 

นี่มันนนนนนนน! Armani Code แบบที่ใส่ความเป็นกุหลาบเข้าไปนำเด่นนี่หว่าาาาา มันใช่เลยล่ะ สิ่งที่โดดเด่นมากคือ กลิ่นกุหลาบบัลแกเรียที่จะแทรกซึมไปทุกๆ ช่วงของน้ำหอมตัวนี้ตั้งแต่ต้นยันจบ ทำให้มีกลิ่นอายแบบโรแมนติคไปตลอดนี่แหละครับ เริ่มจาก Top Notes ที่จะมาในลักษณะของซิตรัสติดกลิ่นอายเครือ่งเทศโทนหวาน ซึ่งน่าจะมาจากโป๊ยกั๊ก โดยที่กุหลาบบัลแกเรียจะมาเสริมมให้กลิ่นโทนซิตรัสในช่วงนี้ออกทางนวลๆ หอมสดชื่นแบบแน่นกำลังดี มีความหวานเย้ากำลังงาม ส่งต่อให้ Middle Notes กลิ่นกุหลาบจะเริ่มนวลติดหวานกำลังดีตีคู่กับยาสูบที่มาให้ความหวานแบบแมนๆ และมีโทนครีมมี่หอมนุ่มกลั้วไปตลอด โดยที่กลิ่นเครื่องเทศโทนหวานก็ยังคงอยู่ กลิ่นหอมเย้าโรแมนติคเลยล่ะครับ จนปิดท้ายที่ Base Notes งานนี้ไม่ใช่เป็นแบบ Code แล้ว เพราะกลิ่นโทนไม้หอมจะตีคู่มากับกุหลาบที่จะให้โทนแป้งหอมนวลๆ สะอาดสะอ้าน เรียกว่าเป็นกลิ่นกุหลาบในรูปแบบที่แมน หวาน เย้า และโรแมนติค และน่าสนใจตรงที่เอาความเป็น Code มาผสานกับกุหลาบนี่แหละครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยก็สามารถใส่ได้แล้ว เพราะกลิ่นจะมาในรูปแบบที่เป็น Code กลั้วกุหลาบ และไม่หนักหน่วงเกินไปนัก สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ขอตัดในส่วนออกกำลังกายออก ยิ่งถ้าใส่ออกงานหรือเน้นโรแมนติคเข้าทีสุดๆ ส่วนยามค่ำคืนใส่เที่ยวก็ใส่ได้สบายๆ เลยล่ะครับ แต่อาจจะไปรวมอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับคนที่ใส่ Code มาเที่ยว (ที่บอกเลยเกิน 70% ใส่ Code มาเที่ยวกลางคืนจนกลิ่นเหมือนกันไปหมด) หน่อยนะครับ

ความทน - เป็น EDP เช่นนั้นสิ่งที่เจอ 8 ชม. สบายๆ แต่ไม่เกิน 10 ชม. จากการใช้จริงครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น ลดลงมากระจายกลางๆ และปิดท้ายด้วยออร่าแบบแป้งหอมติดผิวรอบๆ ตัว

ทิ้งท้าย - กลิ่นดีเลยทีเดียว มีลักษณะเป็นกุหลาบผสม Code ได้ลงตัว เพียงแต่จะไม่แน่นเท่า Code ที่สำคัญไม่ได้หาได้ง่ายๆ ด้วยนะนั่น ต้องสั่งจาก EBay ฝากคนที่ไปเที่ยวซื้อ หรือไม่ก็สั่งตรงจากเวบของบัลแกเรียน่าจะเข้าทางที่สุดครับ

Credit ภาพ: http://www.made-in-bulgaria-on-line.net/WebRoot/StoreES2/Shops/63987336/52F5/D814/7A76/3DD4/3E64/C0A8/2ABA/951D/perfum-1024X1280.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น