วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Avon – Pur Blanca

Avon – Pur Blanca 

กลับมาหาความงดงามของน้ำหอมดอกไม้สีขาวที่ Avon เขาเก๋าเกมกันต่อ เพราะเห็นว่ารุ่นที่กำลังจะกล่าวดังมากไม่พอ แถมยังมีรุ่นลูกแตกตัวออกมากันก็เยอะอยู่ เช่นนั้นก็เลยต้องเอามาลองกันซักหน่อย ว่าจะเป็นอย่างไงกับ Pur Blanca 

เรียกว่ายังไงก็ยังต้องยกให้ว่าเป็นน้ำหอมโทนดอกไม้สีขาวที่หอมลงตัวมาก สมกับที่ Avon เขาเป็นมือฉลังทางด้านนี้มาก เพราะเปิด Top Notes กันที่กลิ่นของดอกฟรีเซียที่จะให้ความเขียวสะอาดติด Spice นวลกลั้วใสๆ โดยจะมีกลิ่นอายเขียวเย็นๆ สดชื่นของมิ้นท์มาเสริมทัพให้สดชื่นแบบกำลังดี แล้วจะเข้าสู่ช่วง Middle Notes ไวพอสมควร เพราะกลิ่นของกุหลาบจะมาผสานกับดอกโบตั๋นมาแบบใสๆ หอมหวานสดชื่นกำลังดี เพราะมีฟรีเซียที่ยังคงเด่นแบบสะอาดเขียวๆ ในช่วงนี้กลั้วไปมาอยู่ ที่สำคัญกลิ่นในช่วงนี้จะออกทาง Floral Aquatic ตรงที่มีดอกบัวมาเสริมทัพให้ความฉ่ำติดเขียวจางๆ นี่แหละ ทำให้กลิ่นจะมาแบบเบาๆ ใสๆ กลั้วความนุ่มนวลติดหวานของดอกไม้แบบจางๆ แล้วส่งต่อให้ Base Notes ที่ได้เวลาของความสะอาดนุ่มเต็มๆ ของ Musk ที่มาแบบนวลๆ นุ่มๆ มีไม้หอมอ่อนๆ และดอกไม้ครีมๆ จางๆ หวานหน่อยๆ จากช่วงกลางที่ตามมาเบาๆ ทำให้ภาพรวมเป็นน้ำหอมโทนดอกไม้ที่ให้กลิ่นอ่อนๆ ที่สดใส นุ่มนวล สุภาพ เรียบร้อย และไม่รุนแรงมากจนทำร้ายใครรวมถึงคนใส่น้ำหอมตัวนี้นั่นเอง 

เหมาะสำหรับ ผู้หญิงทุกเพศวัยประถมขึ้นไปก็ใส่ได้แล้วครับ เรียกว่าเป็นกลิ่นใช้ง่าย มหาชนชอบ และเป็น Safe Scent ที่ไม่รบกวนใครเพราะชัดเจนในแง่ของน้ำหอมกลิ่นอ่อน โดยสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลยกวาดหมดทั้งงานทางการและไม่ทางการ ออกกำลังกายก็ได้อยู่เพียงแต่รอช่วงท้ายๆ หน่อยจะดีกว่า ส่วนยามค่ำคืนอย่าเลย เบาไปจ้า ยกเว้นใส่แบบทั่วๆ ไปชิลล์ๆ เองนั่นก็อีกเรื่อง 

ความทน เพราะเป็นน้ำหอมกลิ่นอ่อน และเป็นโทนดอกไม้นุ่มนวลกลั้วสดใสมาในแนว EDT ความทนจึงไม่ได้ไกลนัก อยู่ที่ 4 -6 ชั่วโมง ตามสภาพผิว จำนวนสเปรย์ และจุดที่ฉีด ส่วนตัวเจอเกิน 6 ชม. แบบกลิ่นสะอาดติดผิวลากยาวไปที่ 8 ชม. ได้อยู่กับจำนวนสเปรย์ 8 สเปรย์กับสภาพผิวกายที่ชุ่มน้ำ

การกระจาย น้ำหอมกลิ่นอ่อนจ้า ไม่รบกวนใครด้วยจ้า เลยจะกระจายกลางๆ ในช่วงต้น เพียงไม่นานจะลดลงเป็นออร่าเบาๆ รอบๆ ตัวหอมนุ่มกลั้วสดชื่นสบายๆ ไปตลอด และปิดท้ายที่ Skin Scent อย่างชัดเจน 

ทิ้งท้าย ผู้หญิงคนไหนที่จะเปิดศักราชเข้าสู่โลกน้ำหอม โดยหาตัวแรกในชีวิต และใครที่ต้องการน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ สุภาพ ไม่รบกวนใครรวมถึงจมูกของตัวเอง ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่เข้าทางมากครับ และเอาจริงๆ ผมว่าผู้ชายเองก็ใส่ได้นะ เพราะกลิ่นมันอ่อนนี่แหละ ทำให้คนไม่แซว 555555 

Credit ภาพ - http://fimgs.net/images/perfume/nd.2378.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น