วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Kenzo Power Cologne

Kenzo Power Cologne 

จาก Kenzo Power รุ่นปกติ ที่กลิ่นอายจะเป็นแป้งดอกไม้ติด Spicy หอมนวลเท่ห์มาก กลิ่นมีระดับมากจริงๆ ก็ได้เวลาของรุ่นที่ใสขึ้นมาบ้าง เลยมาสู่ Kenzo Power Cologne ที่มีการปรับโทนลงมา ซึ่งจะเป็นยังไง ผลคือ 

กลิ่นจากโทนดอกไม้หอมนวลติดโทนแป้งแบบผสมเครื่องเทศติดแน่นกำลังดี จะลดระดับลงมาเป็น Citrus Aromatic สบายๆ มากขึ้น เปิด Top Notes ด้วยกลิ่นซิตรัสติดเขียวๆ ออกทางมะนาวๆ ของใบเวอร์บีน่ากลั้วกับมะกรูด แต่แปลกตรงที่กลิ่นซิตรัสจะไม่ได้คมมาก เพราะมีกลิ่นโทนเครื่องเทศอย่างเม็ดกระวานมาเป็นตัวตัดโทนคมๆ เลยทำให้ได้กลิ่นสดชื่นติดหวานเย้าๆ หน่อยๆ ลงตัว โดยกลิ่นซิตรัสสดชื่นติดเขียวในช่วงนี้จะตามไปที่ Middle Notes โดยไปผสมผสานกับความเป็นเครื่องเทศที่หอมซ่าๆ ติดนวลจมูก โดยเอาช่วงต้นของรุ่น Kenzo Power มาเป็นจุดเด่นของรุ่น Cologne นี้แทน เพราะกลิ่นของโทนดอกไม้นวลๆ หอมติดโทนแป้งจะมาแบบเบาๆ ให้กลิ่นพริกไทยมาเด่นนำโดยมีความซ่าๆ ของเม็ดผักชีเสริม ซึ่งจะเป็นช่วงที่ได้ทั้งความสดชื่น สะอาด สบายๆ โปร่งๆ แล้วตามมาที่ Base Notes กับกลิ่นโทนเครื่องเทศสดชื่นที่จะเบาลงไปให้กลิ่นยางไม้ติดโทนธูปหน่อยๆ อย่าง Frankincense (ที่จะมีกลิ่นอายอบอุ่น มีกลิ่นเปรี้ยวหน่อยๆ กลั้วดอกไม้นิดๆ) มารับช่วงต่อ โดยมีกลิ่นโทนไม้หอมอ่อนๆ คลอไปเรื่อยๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสะอาด และมีระดับกับกลิ่นอาย Smoky เบาๆ สบายๆ ไปตลอดเลย

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ต้นขึ้นไปก็ใส่ได้แล้ว กลิ่นอายแบบสดชื่นติดสะอาดๆ สบายๆ ของเครื่องเทศที่ลงตัวมาก สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทางการหรือไม่ทางการ นิ่งใช้แบบวันอากาศร้อนๆ ยิ่งเข้าที่มาก ส่วนยามค่ำคืนถ้าทั่วๆ ไปใส่ได้ แต่ถ้าไปเที่ยว เปลี่ยนเป็นตัวอื่นจะดีกว่า ตัวนี้เบาไป ส่วนคุณผู้หญิงใส่ตัวนี้ได้อยู่นะครับ กลิ่นไม่ได้ออกทางแมนจัดอะไรนัก 

ความทน - อยู่ที่ 6 ชม. กำลังดี อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้ อยู่ที่การอัดสเปรย์และจุดที่ฉีด 

การกระจาย - กลิ่นกระจายปานกลางในช่วงต้น คือ คนฉีดจะได้กลิ่นเต็มๆ ก่อนจะลดลงมากระจายแบบเป็นออร่ารอบๆ ตัว แล้วปิดท้ายที่ Skin Scent 

ทิ้งท้าย - ไม่ว่าจะเป็น Kenzo Power หรือ Kenzo Power Cologne ต่างก็เลิกผลิตกันหมดแล้วนะครับ ซึ่งแปลกใจมากกกกก ของดีๆ ทำไมเลิกผลิต "ไม่เข้าใจ" ทั้งๆ ที่เป็นอีกตัวในด้าน Safe Scent แบบมีระดับ รวมถึงเป็นโทนสดชืิ่นที่แตกต่างจากท้องตลาดได้ดีมากเลย -___-" 

Credit ภาพ - https://az280429.vo.msecnd.net/prodimgs/14057332705-700.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น