วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Tom Ford Noir

Tom Ford Noir 

กลับมาหาบุรุษหนุ่มนาม Tom Ford อีกครั้งกับคราวนี้ได้มาลองตัวที่ยอดฮิตและกลิ่นดีงามอีกตัว ยิ่งมากับคำว่า Noir งานนี้จะเซ็กซี่ ดาร์ก และยั่วยวนขนาดไหน เลยจัดไป ผลออกมาคือ 

Top Notes ก็กลิ่นอายแป้งหอมมาเยือนกันตั้งแต่ต้นเพราะดอกไวโอเล็ตจะมาทำให้เกิดความรู้สึกแบบแป้งหอมนวลๆ ติดเขียวจางๆ แต่จะมีโทนเครื่องเทศอย่างพริกไทยสีชมพูมาตัดทำให้กลิ่นหวานโดยมีความสดชื่นมาแบบประปราย ซึ่งกลิ่นมาแน่นกันตั้งแต่ช่วงนี้เลย เรียกว่ามาถึงก็เซ็กซี่แบบกำลังดีแนวแป้งหอมติดสดชื่น แล้วจึงเปลี่ยนโทนมาเป็นแป้งหอมติดนัวและดาร์กน่าค้นหาต่อเนื่องในช่วง Middle Notes ซึ่งดอก Iris จะมาให้โทนแป้งนวลๆ ติดดาร์กหน่อยๆ และมีกุหลาบมาแบบเย้าลึกลับ ซึ่งจะมีกลิ่นอายเครื่องเทศนัวๆ ของพริกไทยนำเด่นมากลั้วกับกลิ่นเมทัลลิคจางๆ ซึ่งเรียกว่ากลิ่นจะนัวและดาร์กลงตัวมากระหว่างความเป็นแป้งเซ็กซี่กลั้วเครื่องเทศ และมีความอบอุ่นรองเป็นพื้นหลังจางๆ ในช่วงนี้ให้ความรู้สึกแบบผู้ชายมาดเท่ห์ใส่สูทแบบพอดีตัวปลดกระดุมเชิ้ตเห็นแผงอกหน่อยๆ ดูหล่อเซ็กซี่ในความภูมิฐานเมโทนเท่ห์ๆ และปิดท้ายที่ Base Notes งานนี้ กลิ่นอบอุ่นที่รองพื้นในช่วงกลางจะเป็นตัวเด่นขึ้นมาแบบชัดเจนนั่นคือแอมเบอร์ที่จะเด่นหอมเย้าตีคู่กับพิมเสน โดยมีวานิลลารับช่วงต่อโทนแป้งหอมให้ออกนวลหวานเนียน ที่สำคัญจะมีกลิ่นติดสาป Animalic จากหนังและชะมดเช็ดให้รู้สึกได้ถึงความนัวเย้าและเซ็กซี่บอกแรงขับทางเพศชายที่อุ่นนัวและเร้าใจอย่างชัดเจนเลย ภาพรวมเลยเป็นอีกหนึ่งกลิ่นเซ็กซี่ที่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป คืบคลานมาจนรู้ตัวอีกที ก็นะ ขอพากลับบ้านได้ไหม ประมาณนี้เลย 

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป ที่ไม่ได้ยี้กับกลิ่นโทนแป้ง โดยสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งงานทางการและไม่ทางการแบบลุคต้องเนี้ยบๆ หน่อยจะเสริมบารมีเซ็กซี่ได้มากเลยทีเดียว ส่วนน้องๆ มหาลัยเอาเข้าจริงๆ ก็ใช้ได้ครับ แต่ต้องเลือกสถานการณ์นิดนึงก็เท่านั้นเองเช่นลั่นล้ากลางคืน โรแมนติคกับแฟน หรือออกงานเลี้ยงอะไรซักอย่างนี่แหละ จะลงตัวมาก

ความทน - ประมาณ 8 ชม. กำลังดี ซึ่งจะมากกว่านี้ได้อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญด้วยส่วนหนึ่ง 

การกระจาย - เปิดต้นกลิ่นมาก็กระจายดีเลยทีเดียว ก่อนจะลดลงมากระจายกลางๆ ไปเรื่อยๆ จนเป็นออร่ารอบๆ ตัวเข้ามาใกล้ๆ จะได้กลิ่นชวนซบในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - เรียกว่ากลิ่นเซ็กซี่และนัวสมกับการเป็น Tom Ford ที่เป็นโทนแป้งหอมผสมกลิ่นอายแบบ Animalic เสริมบุคลิกให้ดูเจ้าชู้และเร้าใจได้ดีเลย จนทำให้ผมต้องหารุ่น Extreme มาลองต่อเนื่องกันเลยทีเดีย 

Credit ภาพ - http://i1.adis.ws/i/tom_ford/T1-TOMFORD-NOIR_OC_100ML_A?%24hires%24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น