วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Victorinox Swiss Army - 125 Years Your Companion for Life

Victorinox Swiss Army - 125 Years Your Companion for Life

เพราะครบรอบ 125 ปีของแบรนด์ Victorinox Swiss Army แน่นอนว่าสินค้าต่างๆ ของเขาต่างมีทำออกมาเพื่อ Tribute กันให้หนำไม่ว่าจะเป็นมีดพกที่เป็นตัวหลัก และมาที่น้ำหอมเองก็เช่นกันมันต้องมี โดยเอาแรงบันดาลใจจากการดึงเอาหัวใจหลักต่างๆ ของ Switzerland มาผสมผสานกับความอบอุ่นแบบผู้ชายแมนๆ เช่นนั้นน้ำหอมรุ่น 125 Years Your Companion for Life จะเป็นอย่างไง ต้องลอง 

เรียกว่ากลิ่นเปิดสดชื่นติดหวานแบบกำลังดีมากมาย แถมมาในโทนกลิ่นใช้ง่ายอย่างซิตรัสที่มาจากเกรฟฟรุตแต่ไม่คม เพราะว่าเม็ดกระวานจะเด่นกลบเสียมาก กลิ่นจะปูทางสู่ความอบอุ่นกำลังดีในช่วงกลางที่จะเป็นโกโก้ โดยจะมีความอบอุ่นหอมหวานก็จริง แต่จะมีโทนไม้หอมมาตัดกันอย่างน่าดูชมมาก เลยจะเป็นลักษณะแบบหยินยางระหว่างอบอุ่นและสดชื่นตีคู่ให้รู้สึกได้ไปตลอด กลิ่นในช่วงนี้ถือเป็นไฮไลท์มาก เพราะจะหอมหวานอบอุ่นแบบไม่หนักหน่วงเลย แต่กลิ่นมีเสน่ห์แบบสบายๆ ไปด้วย จนปิดท้ายกันด้วยกลิ่นสดชื่นติดเขียวแห้งหน่อยๆ ของหญ้าแห้งที่จะดันขึ้นมาเด่นแบบเข้าถึงง่ายมากเพราะกลิ่นโทนไม้หอมจากช่วงกลางที่ลดระดับมาอ่อนๆ จะเสริมให้กลิ่นมีเสน่ห์แบบแมนๆ แม้ว่าจะเป็นกลิ่นแนวๆ หญ้าแห้งก็เถอะ โดยกลิ่นอายของโกโก้จะมาผสมผสานกับถั่วตองก้าเลยออกมาเป็นกลิ่นอายแบบโกโก้ครีมมี่ที่ไม่ได้มาหนักหน่วง ยังคง Concept ของการเป็นน้ำหอมแนวหยินหยางตีคู่ระหว่างอบอุ่นกับสดชื่นได้ลงตัวมาก เหมือนผู้ชายอบอุ่นคนนึงดูมาดแมนหนักแน่น แต่พอยิ้มแล้วสดชื่นประมาณนั้นเลย 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว กลิ่นเรียกว่าเข้าถึงง่าย คนได้กลิ่นมักชอบได้ไม่ยาก มีความแมนสดชื่นกลั้วอบอุ่นอย่างลงตัวเลย โดยสามารถใช้ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทางการหรือไม่ทางการ ส่วนออกกำลังกายแนะนำท้ายๆ จะดีที่สุด ส่วนยามค่ำคืนกับอากาศบ้านเราได้อยู่ แต่ถ้าใส่ไปเที่ยวกลางคืนอาจจะสู้กลิ่นแบบเย้ายวนไม่ได้ก็เท่านั้นเอง 

ความทน อยู่ที่ 6 ชม. โดนประมาณ แต่สามารถไปได้มากกว่านั้นอยู่ ถ้าจำนวนสเปรย์เหมาะสม 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น ก่อนจะลดลงมาเป็นกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัว ปิดท้ายที่ Skin Scent กลิ่นตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อน

ทิ้งท้าย ผมคาดไม่ถึงว่าตัวเองจะชอบน้ำหอมรุ่นนี้มาก เพราะตอนแรกนึกว่ากลิ่นจะธรรมดา แต่ที่ไหนได้พอใส่แล้วหลงไปกับความเป็นน้ำหอมที่ตีโทนหยินหยางและกลิ่นโกโก้ที่มีความสดชื่นแฝงนี่แหละ มันน่าสนใจและหอมจริงๆ

Credit ภาพ - http://www.juyable.com/uploads/juyable/images/products/20140418/VICTORINOX-125-YEARS-YOUR-COMPANION-FOR-LIFE-EDT-FOR-MEN-100ML.png

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น