วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: L'Artisan Parfumeur - Explosions d'Emotions: Skin on Skin

L'Artisan Parfumeur - Explosions d'Emotions: Skin on Skin 

"Skin on Skin" awakens our animalistic instincts... to touch, to get closer, to smell. นี่คือประโยคเชิญชวนที่เรียกว่า อูยยยยย น่าสนใจมากกกกกกนะนั่น กับ L'Artisan Parfumeur ที่ออกไลน์ Explosions d'Emotions โดยมีรุ่นนี้เป็นหนึ่งในนั้น เช่นนั้นอยากรู้ว่ากลิ่นเป็นยังไง และสบโอกาสได้ลองใช้เลยมาบอกเล่ากันหน่อยว่ากลิ่นจะชวนให้ฟินหรือไม่ ผลออกมาคือ

กลิ่นเปิดมาแบบติดความนัวของของวิสกี้ที่มาแบบแน่นนัวกลั้วลาเวนเดอร์และกุหลาบจางๆ ที่ทำให้กลิ่นช่วงนี้จะออกลักษณะของพลาสติคฉีดสีฉีดกลิ่น โดยมีกลิ่นอายของหนังกลับนุ่มๆ รองพื้นด้านท้าย ซึ่งเรียกได้เลยว่าถ้าคนไม่ชินกับมันจะถอยห่างทันที เพราะกลิ่นมันชวนมึนหัวพอสมควร เหมือนเปิดเข้าไปในห้องใหม่ๆ ที่กลิ่นสีกลิ่นความใหม่ยังคงอยู่ให้เราต้องปรับตัวกับใครบางคนที่ยังไม่แน่ใจว่าจะยังไงต่อดี แต่พอผ่านช่วงนี้ไปได้เตรียมพร้อมได้เลยดับความ Sexy เย้ายวนที่มาแบบนัวอย่างมีระดับจัดเต็ม เพราะกลิ่นวิสกี้ในตอนแรกจะมากลั้วกับโทนแป้ง Sexy ของ Iris ที่จะมาแบบเย้าๆ นวล นุ่ม โดยมีกลิ่นขมหวานๆ จางๆ ของหญ้าฝรั่น ซึ่งต้องบอกว่ามันเป็นช่วงที่ Sexy มากกกกก กลิ่นนัวนวลเหมือนการปะฉะดะกันแบบยังมีอาภรณ์ปกคลุม กลิ่นแป้งจากผิวกายหญิงและกลิ่นหวานนัวติดขมที่ทะลุเสื้อผ้าออกมาจากทั้ง 2 ฝ่ายแบบดึงดูดเข้าหากันอย่างนัวมาก โดยมีกลิ่นหนังนุ่มๆ เป็นตัวรองพื้นที่จะดันขึ้นมาเรื่อยๆ โดยพาเพื่อนอย่าง Musk มาด้วยที่ละหน่อย จนเข้าสู่ช่วงท้ายที่เป็นกลิ่นอายนุ่มนวลติดกลิ่นโทน Animalic ของหนังกลับที่เด่นขึ้นมาอย่างชัดเจนกลั้วกับกลิ่น Musk ที่นุ่มเย้าดึงดูดอย่างร้ายกาจเข้าสู่ช่วงของการที่ผิวเนื้อล้วนๆ ป่ะกันโดยไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ปะปนให้น่ารำคาญ เรียกว่าเป็นช่วงที่นำเสนอกลิ่นแนวผิวกายแบบติดสาปหอมตามธรรมชาติของ 2 เพศมาเจอกันอย่างชัดเจนบนพื้นฐานของการมีกิจกรรมบางอย่างเพื่อปลดปล่อยกลิ่นอายแบบนี้ออกมา ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่ามันชวนนัวและเซ็กซี่ เย้ายวนแบบชวนกัดปากขนาดไหน 

เหมาะสำหรับ - Unisex เลย เพราะว่าใส่ได้หมดทั้ง 2 เพศ กลิ่นอยู่ตรงกลางที่เอื้อให้เกิดความรู้สึกเย้ายวนรัญจวนได้ทั้งหมด ซึ่งสามารถใส่ได้กับบางสถานการณ์ยามกลางวันที่ไม่ได้ทางการมากเกินไปมันอาจจะโดนมองได้ว่ากลิ่นยั่วไปนะ ซึ่งใส่ทำงานในห้องแอร์ก็สามารถ แต่จะเย้าหน่อยก็เท่านั้นเอง นอกนั้นในบรรยากาศอื่นๆ ที่เป็นใจ หรืออยู่กับแฟนก็สามารถ ชิลล์ๆ ก็พอได้ขับเสน่ห์ๆ แต่ไม่ควรใส่ออกกำลังกายนัก เพราะเดี๋ยวจะแอบมึนหัวตีขึ้นหนักไป นอกนั้นยามค่ำคืนทั้งหรูหรา และมีระดับ หรือเที่ยวสนั่นราตรีจัดไปเถอะ กลิ่นนัวเย้าให้คนเข้าใกล้และกัดปากได้เลย 

ความทน - เรียกว่าทนได้น่าสนใจมาก กับ 8 ชม. สบายๆ ซึ่งจะมากกว่านั้นหรือไม่ อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ ที่สำคัญตัวนี้อิงเคมีบางส่วนด้วย โดยส่วนตัวเจอที่ 12 ชม. กับวันอากาศร้อนๆ ตีขึ้นอย่างนัวทั้งวันเลยจ้า บอกตรงนี้ 55555 

การกระจาย - กลิ่นกระจายอย่างนัวและหนักแปลกจมูกมากในช่วงต้น ก่อนจะลดระดับมากระจายกลางๆ เซ็กซี่เย้ายวน และปิดท้ายด้วยความนัวนุ่มกับออร่ารอบๆ ตัว 

ทิ้งท้าย - ชอบชื่อรุ่นนี้มาก มันสื่อชัดเจนจริงๆ และไม่คิดว่าจะชอบกลิ่นนี้เพราะกลัวเรื่องความเป็นหนังกับ Musk ติดสาป แต่กลายเป็นชอบไปเลยเพราะมันถ่ายทอดกลิ่นในสถานการณ์บางอย่างได้อย่างชัดเจนมากจริงๆ 5555555 

Credit ภาพ - https://media.douglas.de/788799/900_1/L_Artisan_Parfumeur-Dufte-Skin_on_Skin.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น