วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Burberry Brit Splash

Burberry Brit Splash

ตอนแรกเห็นตามเคาน์เตอร์ก็แปลกใจว่า Burberry Brit ออกรุ่นใหม่ใสๆ ออกมาเหรอนั่น คงเป็นน้ำหอมผู้หญิงมั้ง แล้วไม่ได้สนใจอะไร จนมาวันนึงมีมิตรสหายท่านนึงที่ได้อุดหนุนน้ำหอมกันบอกว่าอยากให้ลอง Burberry ออกใหม่ เลยแบ่งปันมาให้ จะเอ๋! ขึ้นมา เอ๊ะ! Burberry Brit Splash มาค้นรูปดูก็ถึงกับอ้าวววว เพราะว่าเป็นตัวที่เราไม่ได้สนใจนี่นา เช่นนั้นพอได้ลองผลออกมาก็คือ 

กลิ่นเปิดจะออกทางสดชื่นติดคมหน่อยๆ ครับ แรกๆ จะเป็นกลิ่นคมๆ ของแอลกอฮอล์นิดนึงเพียงแว้บเดียว (เป็นเรื่องปกติของน้ำหอมโทนสดชื่น) แล้วจะมีกลิ่นอายซ่าๆ สมุนไพรของโรสแมรี่แบบเย็นๆ มากลั้วกับกลิ่นออกเขียวๆ ติดซิตรัส กลิ่นจะสดชื่นติด Spicy ก็จริง แต่มีความเป็นกลิ่นใสๆ แบบโทนน้ำใสๆ สดชื่นสูงมาก และไม่นานจะมีกลิ่นหวานของเมล่อนเสริมเข้ามาให้อารมณ์สดชื่นปนหวาน แล้วกลิ่นโทน Aquatic ที่ซ่อนอยู่ข้างหลังจะเข้ามาดึงไปสู่ช่วงกลางแบบไม่ทิ้งกลิ่นอายในช่วงต้นแบบติดหวานเมล่อนกลั้วสมุนไพรเย็นๆ โดยมาผสมผสนกับกลิ่นอายน้ำสะอาดสดชื่น โดยไม่ได้ถึงกับเบาโหวงเพราะว่ามีกลิ่นโทนแป้งโปร่งๆ ออกมาสะอาดมาตัด ซึ่งทำให้ได้กลิ่นอายแบบสะอาดๆ สดชื่นกำลังดีเหมือนอาบน้ำเย็นๆ เสร็จใหม่ๆ เช็ดตัวแห้งๆ แล้วทาแป้งหอมสะอาดนุ่มๆ แบบเบาๆ ไม่ได้โป๊ะจนขาวจั๊วะเป็นเด็กผีจูออนอะไรแบบนั้น กลิ่นอายในช่วงนี้จะลากยาวไปที่ช่วงท้ายที่จะเป็นกลิ่นนุ่มสะอาดจาก Musk กับไม้หอมที่มาแบบอ่อนๆ มีความอบอุ่นแบบบางเบาแบบกลิ่นไอแดด โดยที่ยังมีความสดชื่นตามมาอยู่ตลอด ได้อารมณ์สมชื่อ Splash เขาเลยล่ะ 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ต้นก็ใช้ได้สบายๆ แล้ว เพราะกลิ่นสดชื่นเข้าถึงง่าย ใช้ง่ายมาก คนได้กลิ่นมักชอบ เพราะมันสดชื่นและสะอาด เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ โดยสามารถใส่ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวัน เหมาเกลี้ยงหมด ส่วนยามค่ำคืนถ้าอากาศร้อนๆ ก็ได้อยู่ แต่ถ้าไปเที่ยวหาเหยื่อ กลิ่นเบาไปจ้า 

ความทน อยู่ราวๆ 6 ชม. ซึ่งอาจจะมากหรือน้อยกว่านั้นอยู่ที่จำนวนสเปรย์เป็นสำคัญ 

การกระจาย กลิ่นกระจายสดชื่นแบบดีงามเลยในช่วงต้น ก่อนจะลดลงมากระจายกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัว แล้วลดลงสู่การเป็น Skin Scent ในช่วงท้ายที่ช่วงนี้จะอิงกับความทนที่กล่าวไปข้างต้นพอสมควร เพราะกลิ่นจะตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อนเบาๆ แต่ดมที่ผิวแล้วจะมีกลิ่นอายสะอาดๆ ติดอยู่ 

ทิ้งท้าย เอาจริงๆ แอบคล้าย Armani Acqua di Gio หน่อยๆ + Hugo Boss Pure อยู่นะ แต่ว่าเพราะมันมีโทนหวานๆ ติดฉ่ำๆ แทรกอยู่ในเนื้อกลิ่นเลยไม่ได้เหมือนขนาดนั้น และมีกลิ่นอายสะอาดแบบผ้าซักเสร็จแล้วตากแดดจนแห้งหอมไอแดด แต่ถือว่าเป็นตัวที่ใช้งานง่ายจริงๆ มีลูกเล่นบ้างและเข้าถึงคนไทยไม่ยากครับ

Credit ภาพ - http://fimgs.net/images/secundar/o.32581.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น