วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Playboy – London

Playboy – London

เพราะ Playboy เป็นน้ำหอม Mass ที่เข้าถึงง่ายมาก และบางทีก็ซ่อนตัวดีงามไว้อย่างมากมายเลยทีเดียว อย่างเช่น Playboy VIP ที่เคยบอกเล่าไปเมื่อนานมาแล้ว เช่นนั้น เพราะยังมีความอยากเป็น Playboy อยู่ เลยวนกลับมาอีกรอบ คราวนี้มากับการเป็นหนุ่มเมืองผู้ดีกันบ้างกับรุ่น London ซึ่งงานนี้จะออกมารูปแบบไหน จัดไปจนผลออกมาคือ 

Top Notes มากับกลิ่นอายแบบติดโทนสเปรย์ดับกลิ่นกายหน่อยๆ ก่อนที่จะทำให้รู้สึกได้ แต่ไม่ได้มาแน่นมากเหมือนรุ่นสดชื่นตัวอื่นๆ เพราะกลิ่นเขียวแมนๆ ลักษณะนั้นตะถูกกลิ่นโทนซิตรัสติดหวานจะเด่นขึ้นมาแทนที่เสียหมดจากอิทธิพลของส้มและเกรฟฟรุตที่จะมีความหวานจากอบเชยค่อยๆ ตะล่อมเข้ามาเรื่อยๆ จนเข้าสู่ Middle Notes เต็มตัว โดยโทนซิตรัสจะหลบลงไปเป็นตัวรองพื้นที่ให้ความรู้สึกอยู่เบาๆ แต่กลิ่นของอบเชยจะมาเต็มโดยให้ความหวานเย้ายวนกำลังดี มีความหวานนวลๆ ของกุหลาบมาทำให้กลิ่นอายนวลหวานติดนุ่ม และยังมีความแมนให้รู้สึกได้จากโทนเขียวๆ อยู่ แต่ช่วงนี้กลิ่นจะใกล้เคียงความเป็น Diesel Fuel for Life ของผู้ชายอยู่พอสมควร เพียงแต่ไม่ได้ออกผลไม้โทนหวานแบบราสเบอร์รี่เลย มาในโทนเครื่องเทศกลั้วดอกไม้แทน แตกต่างกันก็ตรงนี้ ส่งต่อให้ Base Notes ที่กลิ่นของอบเชยยังคงให้ความหวานเย้าอยู่ แต่กลิ่นของบรั่นดีจะเด่นขึ้นมาให้ความรู้สึกเจ้าชู้ในเนื้อกลิ่น โดยมีกลิ่นไม้หอมแบบติด Smoky และครีมมี่รายล้อมให้ความนุ่มนวล มีความสะอาดจางๆ ให้รู้สึกได้ ภาพรวมเลยเป็นลักษณะแบบผู้ชายเท่ห์ๆ ที่มีความเจ้าชู้ตามธรรมชาติ โดยมีความหวานแบบกำลังดีให้รู้สึกยิ้มได้ประมาณนั้นเลย 

เหมาะสำหรับ
  ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้สบายๆ แถมกลิ่นเข้าถึงง่ายเสียด้วย และไม่หวานแน่นจนเกินกว่าเหตุเมื่อเทียบกับอากาศบ้านเรา สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน โดยอาจจะเลี่ยงงานทางการจัดๆ นิดนึง เพราะกลิ่นมันจะดูเจ้าชู้ไปนิด แต่ใส่ทำงานหรือทั่วๆ ไปได้สบายๆ และงดใส่ออกกำลังกายจะดีกว่า เพราะกลิ่นไม่ได้เข้าทาง Sport เลยแม้แต่นิดเดียว ส่วนยามค่ำคืนถือว่าเป็นตัวที่ใส่ไปได้สบายๆ เลย มันมีดีอยู่ในตัวอยู่ แต่ต้องอัดสเปรย์ไปสู้กับชาวบ้านเขาเยอะหน่อยก็เท่านั้นเอง 

ความทน
  ประมาณ 6 ชม. อาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่านี้อยู่ที่จำนวนสเปรย์เป็นสำคัญ ส่วนตัวเจอที่ 8 ชม. ได้อยู่กับจำนวนสเปรย์อัดที 7 สเปรย์แบบกดมิด 

การกระจาย
  ข้อดีของ Playboy คือกลิ่นจะไม่ได้กระจายหนักจนรบกวนใคร ซึ่งตัวนี้ก็กระจายดีในช่วงต้น แล้วจะลดลงไปเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง ก่อนเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย 

ทิ้งท้าย
  เอาจริงๆ นี่คือของดีอีก 1 รุ่นที่ซ่อนอยู่ในโซนน้ำหอมราคาไม่สูงนะครับ แม้ว่าความทนอาจจะไม่มาก และอาจจะคล้ายๆ ตัวดัง แต่กลิ่นถือว่าทำได้ดีและทุกคนเข้าถึงได้ง่ายสบายกระเป๋า


Credit ภาพ - http://www.mychemist.com.au/images/productimages/69043/original_CW.jpg?6%2F08%2F2013+2%3A17%3A09+PM


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น