วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Tauerville – Rose Flash

Tauerville – Rose Flash

ได้เวลาของตัวสุดท้ายแต่อาจจะไม่ท้ายสุดในอนาคต กับโซน Flash ของแบรนด์ Tauerville แล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในกลิ่นหอมแบบมีชั้นเชิงและฟุ้งกระจายแบบกุหลาบที่มีเอกลักษณ์อยู่กึ่งกลางไม่สาวและไม่แมนจนเกินกว่าเหตุ มีความน่าสนใจในแต่ละช่วงกลิ่นได้งดงามมากเลยทีเดียว จึงขอเป็นปิดท้าย Series – Flash นี้ที่ 

Rose Flash โดยเปิดตัวกลิ่นในตอนต้นได้น่าประทับใจมากมายกับการมีกลิ่นอายโทนผลไม้กลั้วซิตรัสแบบเบาๆ เคล้ากลิ่นของกุหลาบ ราวกับเอาผลไม้รวมรสชาติเปรี้ยวมาทำเป็นแยมแล้วราดน้ำกุหลาบลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากันส่งกลิ่นหอมกระจายแบบกุหลาบติดผลไม้ที่หอมดึงดูดมากมาย ส่งต่อให้ช่วงกลางที่กลิ่นอายของไม้หอมแซมไปด้วยกลิ่นอายของกุหลาบ โดยกลิ่นอายติดสดชื่นในช่วงแรกจะตามมาแบบเบาๆ ย้ายไปเป็นกองหนุนแทนประมาณนั้น ซึ่งในช่วงนี้จะมีกลิ่นอายของเครื่องเทศที่มาแบบไม่เด่น แต่เน้นดันให้กลิ่นอายแบบกุหลาบกลั้วไม้หอมเด่นขึ้นมาแบบให้ความหวานเสริมตัวกุหลาบมาขึ้น มีกลิ่นหวานหอมของน้ำผึ้งจางๆ เป็นองค์ประกอบเบาๆ ให้ความรู้สึก น้อยแต่ได้มากราวกับนั่งอยู่บนขอนไม้ที่เต็มไปด้วยเถากุหลาบแดง พลางได้กลิ่นหอมหวานจากบรรยากาศที่มีทั้งความสวยงาม หวานอ่อนโยนแบบกำลังดี มีความน่าค้นหาไปในตัว โดยไม่ได้มีความเป็นผู้หญิงจ๋าแต่ประการใด อยู่ตรงกลางเป็น Unisex อย่างชัดเจน และจะเริ่มมีกลิ่นอายแบบยางไม้กลั้วธูปที่ติดกลิ่นอายเย็นๆ แบบซิตรัสดันขึ้นมาทีละนิดจนเต็มตัวในช่วงท้าย กลายเป็นกลิ่นอายแบบธูปกุหลาบกลั้วสดชื่นจางๆ มีกลิ่นพิมเสนมาเย้าเบาๆ หอมจมูก และมีความรู้สึกเย็นเยือกในเนื้อกลิ่นแบบสุขุมลงตัว แต่ก็มีความอบอุ่นแทรกเข้ามาประปรายจากโทนไม้หอมติด Smoky หน่อยๆ ภาพรวมเลยกลายเป็นกลิ่นกุหลาบที่สื่อถึงความสดชื่นปนหวานก็ได้ นุ่มลึกก็ดี หรูหรามีระดับก็สามารถ เยือกเย็นสุขุมก็เข้าทาง และปลดปล่อยเสน่ห์แบบกุหลาบแดงที่สวยงามและดึงดูดได้มากมายจริงๆ โดยไม่จำเป็นต้องมาในขนบเดิมๆ แต่ประการใด 

เหมาะสำหรับ – Unisex เลย เพราะกลิ่นนี้เรียกว่าเป็นจุดกึ่งกลางที่ทุกเพศมาเจอกันได้หมด โดยจะเหมาะกับทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็สามารถใช้ได้แล้ว เพียงแต่ว่าต้องผ่านการใช้น้ำหอมมาบ้าง โดยเฉพาะโทนกุหลาบทั้งแบบแมนๆ และสาวจ๋า จะเข้าถึงตัวนี้ได้มากเลยทีเดียว สามารถใช้ได้ในหลายสถานการณ์ยามกลางวันแบบจำกัดจำนวนสเปรย์ เพราะกลิ่นหนักและแน่นไม่น้อยเลย โดยใช้ได้ทั้งยามทางการและทั่วๆ ไป กลิ่นยกระดับคนใส่ได้เป็นอย่างดีมากและทำให้คนมามองด้วยความสนใจใคร่รู้ในกลิ่นหอมแบบมีชั้นเชิงและมีระดับ งดใส่ออกกำลังกายและกลางแจ้งจัดๆ เดี๋ยวจะทำให้ทุกคนรอบตัวอึ้งเอาได้ ส่วนยามค่ำคืนเหมาะมาก ยิ่งออกงานหรู งานแต่ง งานเลี้ยงไปได้ดีหมด ใส่ไปเที่ยวกลางคืนยังได้เลย กลิ่นเรียกร้องความสนใจแบบไม่เหมือนใครได้ดีมาก 

ความทน – 8 ชม. สบายๆ และเกินไปมากกว่านั้นแน่นอนเพราะส่วนตัวเจอที่ 15 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นให้รับรู้อยู 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีงามมากในช่วงแรก อาจจะแน่นบ้างแต่ถ้าผ่านไปได้ไปเจอช่วงกลางกลิ่นจะลดลงไปกระจายดีแบบมีชั้นเชิงไปตลอด จนถึงช่วงท้ายจะกระจายกลางๆ และลดลงไปเป็นออร่ารอบๆ ตัวตามเวลาที่ผ่านไป 

ทิ้งท้าย เป็นน้ำหอมที่ผมใส่แล้วบ่งบอกถึงความเป็นกุหลาบในหลายๆ มิติ หอมได้รื่นรมย์มากโดยไม่มีความสาวจ๋ามารบกวนจิตใจ และแอบมีความโรแมนติคในเนื้อกลิ่นมากเลย มาวินที่สุดในบรรดาทุกตัวที่ห้อยท้ายด้วย Flash ในขณะนี้ครับ 

Credit ภาพ - http://www.tauerville.com/media/images/default/GreatScents20151014.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น