วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2559

Review: Air-Val International - Minions Eau de Toilette

Air-Val International - Minions Eau de Toilette

นอกจากน้ำหอมชาย หญิง และ Unisex แบบทั่วๆ ไปแล้ว แน่นอนว่ามีน้ำหอมเด็กด้วยหลายๆ แบรนด์ก็ได้ทำออกมาดึงเงินผู้ปกครองให้สอยให้เด็กก็เยอะ ซึ่ง Air-Val International ป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำน้ำหอมเด็กออกมามากมายโดยเอาตัวการ์ตูนต่างๆ มาสร้างสรรค์น้ำหอมไม่ว่าจะเป็นของ Disney, Angry Birds และอื่นๆ แต่มีรุ่นนึงที่เห็นแล้วถูกตาต้องใจมากอยากกลับเป็นเด็กไปใช้เลยคือ Minions EDT เช่นนั้นก็จัดมา สิ่งที่ได้นั่นคือ 

Bananaaaaaaaaaa!
 

เหรอ? ไม่ใช่น่ะ เพราะพอเห็น Minions จะนึกถึงกล้วยกันใช่ไหม ซึ่งน้ำหอมตัวนี้ไม่มีกล้วยเลย แต่เป็นกลิ่นอายแบบหอมสดชื่นติดอบอุ่นกำลังดีแนวๆ แป้งเด็กนุ่มๆ เลย เพราะเปิด Top Notes ที่กลิ่นอายแบบสดชื่นกำลังดีของโทนซิตรัสของมะนาวและเลมอนที่ออกทางนุ่มกลั้วโทนสมุนไพรจางๆ นำเด่นมาก่อน ซึ่งเหตุที่นุ่มมันชัดเจนมากตรงที่โทนอบอุ่นติดแป้งมาผสมผสานด้วยตั้งแต่ตอนนี้และจะเป็นตัวลากยาวไปเรื่อยๆ จนสุดทาง เพียงไม่นานก็จะผันไปที่ Middle Notes กับกลิ่นของแอปเปิ้ลแดงที่จะมาแบบกลั้วความอบอุ่นกลิ่นจะติดฟรุตตี่้หวานเบาๆ บนพื้นฐานของกลิ่นโทนแป้งที่รองพื้นเป็นหลัก กลิ่นจะให้ความนุ่มสะอาดไปเรื่อยๆ จนเข้าสู่ Base Notes ที่งานนี้กลิ่นแป้งเด็กแบบอบอุ่นนวลๆ จมูกจะมาเต็มมาก เพราะจะมีวานิลลาเป็นตัวนำที่มาแบบไลท์เวอร์ชั่น กลิ่นมีความอบอุ่นติดไม้หอมจางๆ เบาๆ ให้ความนุ่มสะอาดรื่นจมูกไปตลอด ภาพรวมเลยเป็นน้ำหอมที่เรียกว่าใช้ง่ายมากกกกก เพราะกลิ่นมันเบาสบายๆ ให้โทนอบอุ่นติดสีเหลืองในความรู้สึก ไม่ซับซ้อนอะไรมากและไม่รบกวนใครด้วย เพราะมาทาง Safe Scent อย่างชัดเจน (ก็น้ำหอมเด็กนี่เนาะ) 

เหมาะสำหรับ - เด็กน้อยวัยอนุบาลเป็นต้นไปเลย คือ ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้เต็มๆ เพราะกลิ่นมันสดชื่นติดอบอุ่นแบบเบาสบายมาก โดยสามารถใช้กับอากาศบ้านเราได้แบบสบายๆ ได้ทั้งงานทางการและทั่วไป เพราะเป็น Safe Scent ที่ไม่รบกวนใครจริงๆ ส่วนยามค่ำคืน แนะนำเป็นใส่ไปซื้อกล้วยหอม หรือเล่น Minion Rush ในมือถือไล่เก็บกล้วยหอม หรือใส่นอนได้เลยล่ะ แต่ถ้าใส่ไปหาเหยื่อเพื่อให้มาซบ บอกเลยว่าพลาดนะตะเอง 

ความทน - น้ำหอมเด็กและเบา ต้องทำใจนิดนึง เพราะราวๆ ไม่เกิน 4 ชม. กลิ่นก็โบกมือลาเราแล้ว เช่นนั้นพกพาไปเติมระหว่างวันจะดีที่สุดให้เราดูใสๆ หอมอุ่นๆ เบาๆ แล้วกันเนาะ 

การกระจาย - กลิ่นกระจายกลางๆ ในช่วงแรก แล้วจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว แล้วผันเป็น Skin Scent ในที่สุดก็จะหายไปตามเวลาโดยประมาณการในเรื่องความทน 

ทิ้งท้าย - ขวดน่าร้ากกกกกกกกกกก และเป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายไม่ซับซ้อนจริงๆ เข้ากับผิวเด็กน้อยที่ไม่ใช่ทารกได้สบายมากเลยล่ะครับ ส่วนตัวผม OK เลย เพราะเป็นการใช้เพื่อให้สบายๆ ตัวไม่ต้องประโคมอะไรมาก ใส่ไปข้างนอกก็ดูอ่อนวัยด้วยแหละ 55555555

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

Credit ภาพ - http://www.walmart.com.mx/images/products/img_large/00066335006271L.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น