วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559

Review: Lolita Lempicka - Illusions Noires Au Masculin Eau de Minuit


Lolita Lempicka - Illusions Noires Au Masculin Eau de Minuit

พอเห็นชื่อว่า Au Masculin ในใจเดาไว้ก่อนเลยว่า Lolita Lempicka ต้องมาหวานขนมอีกแน่นอน แต่เพราะเห็นชื่อรุ่นอันยาวเหยียดที่เป็น Collection พิเศษในปี 2012 เลยชักอยากรู้ว่า Eau de Minuit หรือแปลแบบตรงๆ เลยว่า น้ำยามเที่ยงคืน” (ทำอะไรอ่ะ ถึงมีน้ำยามเที่ยงคืน) มันเป็นอย่างไง เช่นนั้นจัดมากับตัวนี้ที่เป็น Limited Edition ซะเลยกับ Illusions Noires Au Masculin Eau de Minuit 

ต้องยอมให้เขาเลย เพราะเปิดต้นกลิ่นขึ้นมาได้น่าสนใจมากกับ Top Notes ที่มีกลิ่นอายเขียวๆ ติดหวานโปร่งของตำลึงมาให้รู้สึกได้ แต่จะได้กลิ่นโทนเครื่องเทศหวานๆ จากเม็ดเทียนสัตตบุษย์ที่จะมาหอมหวานติดกลิ่นอายสมุนไพรหอมๆ กำลังดีเลย เพียงไม่นานกลิ่นตำลึงจะหายไป เพราะกลิ่นของชะเอมจะดันขึ้นมาตีคู่โทนหวานกับกลิ่นของช่วงต้นแทนนำเข้าสู่ Middle Notes ที่กลิ่นในช่วงนี้ถือเป็นไฮไลท์เลย เพราะกลิ่นของชะเอมจะมาแบบหอมหวานติดเนื้อไม้โดยจะมีกลิ่นอายแบบโทนธูปยางไม้นวลๆ นัวๆ ดาร์กๆ รายล้อมแบบหวานแบบลึกลับน่าค้นหา ที่สำคัญกลิ่นของ Oud (กฤษณา) จะโผล่มาแจมด้วย แต่จะโดนเหลาจะกลิ่นอวบๆ นวลๆ นัวๆ เลยหายไป กลายเป็นกลิ่นไม้เนื้อหอมเย้ายวนแบบรองพื้นที่มีความแมนผสมผสานอยู่ในนั้น เลยกลายเป็นโทนเซ็กซี่ล้อมด้วยกลิ่นอุ่นหวานนัวได้ดีงามมาก แบบว่าถึงกับร้อง หูยยย ยั่วแบบติดหวานอย่างมีชั้นเชิงชะมัดในช่วงนี้ถือเป็นช่วงเซ็กซี่น่าค้นหาแบบชัดเจนที่สุด ส่งต่อให้ Base Notes กลิ่นโทนไม้หอมจะเริ่มมีกลิ่นอายแบบติด Smoky เบาๆ แกล้มความหวานหอมอุ่นที่ยังตามมาอยู่ กลิ่นยังคุมโทนความดาร์กแบบติดหวานนวลเนื้อไม้ไม่มีผิดเพี้ยน เรียกว่าเป็นการต่อยอดเอาความเป็น Au Masculin เดิมที่เด่นกับความหวานแบบขนมติดชะเอม กลายมาเป็นกลิ่นหอมหวานติดดาร์กลึดลับน่าค้นหาแบบอบอุ่นได้น่าดูชมจริงๆ ยกนิ้วให้เลย 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว อาจจะต้องผ่านน้ำหอมโทนหวานมาบ้างจะเข้าถึงได้ง่าย โดยสามารถใช้ได้กับหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันแบบจำกัดสเปรย์ เพราะกลิ่นเจออากาศร้อนจะฟุ้งได้ใจมาก ไม่ว่าจะงานทางการหรือทั่วไปสามารถจัดได้สบายๆ ยกเว้นออกกำลังกาย หรืออยู่กลางแจ้งอากาศร้อนๆ ส่วนยามค่ำคืนตัวนี้พร้อมมากจัดไปได้สบายๆ เลย แถมกลิ่นมีความหอมหวานอบอุ่นเซ็กซี่เรียกแขกได้ดีอีกด้วยนะนั่น 

ความทน ยกนิ้วให้เลย กลิ่นทนมากเกิน 8 ชม. สบายๆ โดยส่วนตัวเจอที่ 12 ชม. กลิ่นยังคงอยู่ 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น ก่อนจะมาเย้ายวนอบอุ่นเซ็กซี่แบบกระจายกลางๆ ในช่วงกลาง ก่อนจะเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย 

ทิ้งท้าย – Au Masculin ปกติอาจจะดูขนมหวานแบบผู้ชายอบอุ่น แต่ตัวนี้จะมาแบบติดดาร์กหน่อยๆ อวลๆ เซ็กซี่เป็นการต่อยอดที่ดีมากเลยทีเดียว 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

Credit ภาพ - http://fimgs.net/images/secundar/o.33776.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น