วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

Review: Antonio Banderas – The Secret

Antonio Banderas – The Secret 

เพราะแบรนด์น้ำหอม Celebrity ของนักแสดงชื่อดังอย่าง Anotonio Banderas นี้ เรียกว่ามักจะมาแบบดูธรรมดา แต่เอาเข้าจริงไม่ธรรมดาเพราะน้ำหอมดีๆ มีหลายกลิ่นมากที่เอามาต่อกรเรื่องความหอมได้ไม่เป็น 2 รองใคร ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตัวนี้เลย The Secret 

ซึ่งจะเปิดตัวด้วย Top Notes กับกลิ่นของซิตรัสจากเกรฟฟรุตกลั้วความเขียววาบๆ ของมิ้นท์กันก่อนเลย ซึ่งกลิ่นจะไม่ได้มาแบบสดชื่นแบบเต็มเหนี่ยวอะไร เพราะความเป็นเครื่องเทศโทนหวานกับหนังรองพื้นอยู่ด้านหลังให้รู้สึกได้ เพียงไม่นานก็นำเข้าสู่ช่วง Middle Notes ที่คราวนี้ความเป็นอบเชยกลั้วหนังจะเด่นตีคู่กันได้อย่างน่าดูชมรองพื้นด้วยกลิ่นของพริกไทยจางๆ ให้มีความสะอาดรองพื้นด้านหลัง ทำให้โทนเด่นอย่างกลิ่นหวานเย้ายวนผสมผสานกับความเป็นหนังแบบเท่ห์ๆ ทำให้ได้ความแมนแบบที่ติดเซ็กซี่กำลังดีหวานกำลังงาม อบอุ่นลงตัวเสียด้วย เรียกว่าเป็นช่วงที่กลิ่นดีงามไม่ได้มาเล่นๆ เลย จนถึงเวลาส่งต่อให้ Base Notes ที่กลิ่นอายของหนังกับอบเชยจะลดเพดานบินลงมา และโดน Musk ตัดทอนลงไปจนกลิ่ยนนุ่มขึ้น มีความเป็นไม้หอมกำลังดีกล่อมให้กลิ่นเข้าโทนอบอุ่นติดหอมนวลๆ เข้าทางความเป็นโทนชวนซบไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งภาพรวมแม้ว่ากลิ่นอายจะมีความคล้ายตัว Paco Rabanne – 1 Million แต่เนื้อกลิ่นมีความเป็นเอกเทศที่มาโทนอบอุ่นกว่า ไม่ได้ออกแนวเมโทรอะไรชัดแจ้งขนาดนั้นนั่นเอง 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยก็จัดตัวนี้ได้แล้ว กลิ่นมีความใช้งานได้ง่ายกว่าที่คิดมาก เพราะทำให้กลิ่นที่ดูเหมือนจะหนักมาเป็นกลางๆ กำลังดีได้ ซึ่งสามารถจัดได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทางการหรือไม่ทางการก็ได้ เพราะเนื้อกลิ่นเน้นโทนอบอุ่นเสียมาก แต่ให้งดใช้เพื่อออกกำลังกายเลย เพราะไม่เข้าทาง ส่วนยามค่ำคืนอัดสเปรย์มากหน่อยก็เอาอยู่ในระดับที่สู้กับชาวบ้านเขาได้ไม่ยาก 

ความทน อยู่ระหว่าง 6 ชม. ซึ่งอาจจะบวกลบประมาณ 1 - 2 ชม. อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ 

การกระจาย กลิ่นกระจายกำลังดีในตอนต้น แล้วจะลดมากระจายแบบกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัว ปิดท้ายที่แนวๆ Skin Scent 

ทิ้งท้าย ตัวนี้ไม่ได้มาเล่นๆ แบบที่จะให้คนตราหน้าเอาได้ว่าเป็นแค่น้ำหอม Celeb นะครับ เพราะมีดีในตัวสูงกว่าที่คิดและเบลนด์กลิ่นออกมาได้ดีสู้แบรนด์ดังๆ ได้สบาย บนพื้นฐานของความใช้ง่ายเสียด้วยแหละ 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

Credit ภาพ - https://fimgs.net/images/secundar/o.14627.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น