วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

Review: M. Micallef – Pure Extreme

M. Micallef – Pure Extreme

จาก Akowa ที่บอกถึงความลึกลับแบบการเป็นแอฟริกาที่มีเสน่ห์และมีพลังออกแนวดาร์ก ก็ได้เวลามาสู่การเป็นสีขาวที่สว่างตา บริสุทธิ์ และมีความสดใสควบคู่กันด้วยของแบรนด์ M. Micallef เช่นนั้นมาดมกันดีกว่ากับรุ่น Pure Extreme 

กลิ่นเปิดเรียกว่าแอบคิดไปถึงน้ำหอมดังบางตัวในท้องตลาดกันพอสมควรนั่นคือ Chloe EDP แต่สิ่งที่จะมาแกล้มไม่ให้ออกทางใสติดฟรุตตี้แบบรุ่นดังรุ่นนั้นมาจากกลิ่นอายของดอกพุด ที่จะมาทำให้กลิ่นกุหลาบใสๆ ติดโทนสดชื่นและเขียวออกฟรุตตี้บางๆ มันไม่ดูใสเกินไป ให้ความรู้สึกชัดเจนถึงสีขาวออกทางนุ่มนวลเข้ามาแทรกอย่างชัดเจน จนส่งต่อให้ช่วงกลาง ที่งานนี้โทนสีขาวสว่างตีคู่ระหว่างความนุ่มนวลกับความใสได้ลงตัวมากจากกลิ่นอายของดอกไม้สีขาวนวลควบคู่กับกลิ่นเขียวใสๆ โดยมีมะลิทั้งดอกและใบเป็นตัวนำเด่นให้กลิ่นอยู่ตรงกลางอย่างสมดุลได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งโทนดอกไม้เหล่านี้จะเริ่มมีกลิ่นอายนุ่มนวลติดอบอุ่นแทรกขึ้นมาเรื่อยๆ จนเข้าสู่ช่วงท้ายที่ Musk จะเป็นตัวเด่นขึ้นมาแบบชัดเจนมาก โดยมีกลิ่นไม้หอมติดอบอุ่นรองพื้นอยู่ด้านท้าย กลิ่นดอกไม้ยังตามมาบางส่วนในช่วงนี้แบบนวลๆ ไปตลอด ภาพรวมกลิ่นอายจะให้โทนสีขาวแบบมีระดับ มีความหรูหราแทรกอยู่ตลอดทุกช่วง กลิ่นไม่ใสและไม่ครีมมี่จนเกินไป เรียกว่าเป็นที่ได้หมดทุกอารมณ์ที่สื่อสารถึงสีขาวบริสุทธิ์กันเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใส่ได้แล้วครับ กลิ่นเรียกว่าใช้ง่ายอย่างมีระดับเลยล่ะ โยสามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะงานทางการหรือทั่วๆ ไป เพราะมันได้ทั้งความนุ่มนวลและความสดใสเลย ขอยกเว้นออกกำลังกายที่รอช่วงท้ายๆ จะดีที่สุด ส่วนยามค่ำคืนเบาไปนิด อาจจะสู้ใครเขาไม่ได้ถ้าจะใส่ไปเที่ยวราตรี แต่ถ้าใส่แบบทั่วไปจัดได้สบายๆ เลย อ้อ ตัวนี้ผู้ชายพอใส่ได้อยู่เพราะช่วงท้าย Unisex พอประมาณ

ความทน กลิ่นทนกำลังดีเลยราวๆ 6 – 8 ชม. ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด ส่วนเจอเจอที่ 6 ชม. ที่กลิ่นยังตีขึ้น แต่ที่เหลือเป็นติดผิวแล้วจะจางไปเรื่อยๆ

การกระจาย กลิ่นกระจายดีเลยในตอนต้น หอมสดใสสว่างเลย ก่อนจะลดลงมากระจายกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง และปิดท้ายด้วยSkin Scent ตีขึ้นบ้างยามร่างกายทำความร้อน

ทิ้งท้าย กลิ่น Pure สมชื่อเลยทีเดียวเพราะมันได้ความเป็นสีขาวแบบทั้งใสและครีม เป็นตัวที่เรียกว่าตรงกันข้ามกับ Akowa ที่พึ่งรีวิวไปได้แบบน่าดูชมมากเลยล่ะครับ

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น