วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Alain Delon – Samourai for Men



Alain Delon – Samourai for Men

Alain Delon เป็นหนึ่งในดารานักแสดงชื่อดังที่ผมไม่รู้จัก 5555 แต่เมื่อไปค้นๆ ดูแล้ว ถือว่าเป็นนักแสดงที่ดังมากเลยในฝรั่งเศส (หนุ่มๆ หล่อมากนะครับนั่น) ในเมื่อดังมาก เป็นหนึ่งในที่รู้จักสุดๆ ก็เลยมีธุรกิจน้ำหอมในชื่อเขาขึ้นมาครับ ซึ่งจากที่ได้ลองใช้ถือว่าน้ำหอมกลิ่นดี๊ดีมากจริงๆ ยิ่งคนที่ชอบน้ำหอมโทนหวานบางๆ กลั้วทั้งความอบอุ่นและสดชื่นน่าจะชอบได้ไม่ยากเลยกับรุ่นนี้ครับ Samourai for Men

แค่กลิ่นเปิดก็บอกได้ถึงความรู้สึกหวานเย็นซ่าๆ กำลังดีทำให้เกิดอารมณ์สดชื่นแกมหวานได้มากมาย เหตุเพราะกลิ่นพริกไทยสีชมพูที่จะทางทาง Spicy หวานๆ กับกลิ่นของไม้ซีดาร์แบบไลท์ แถมด้วยมีกลิ่นซ่าๆ ของหญ้าแฝกจางๆ เป็นฉากหลัง เลยทำให้กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนไม่เหมือนใครออกเชิงตะวันออกชัดเจน แล้วจึงค่อยๆ มีกลิ่นของดอกไม้ลอยขึ้นมาทีละนิด จนเต็มไปหมดจับได้เต็มๆ คือ มะลิและกุหลาบ ที่ให้อารมณ์ดอกทางโทนแป้งหอมกำลังดี แต่ไม่ได้ออกสาวเพราะมีกลิ่นซิตรัสมาช่วยทำให้มีความสดชื่นตัดกับความหอมของดอกไม้กำลังดีมากมาย ได้อารมณ์สบายๆ อ่อนโยนกลั้วสดชื่น จนผ่านไปซักระยะกลิ่นของวานิลลาจะเริ่มเข้ามาผสมผสาน และกลิ่นหญ้าแฝกที่เป็นพื้นหลังให้ตอนต้นจะมาเต็มๆ กันในช่วงนี้ เลยทำให้ได้อารมณ์ออกทางอบอุ่นแบบสว่างๆ โดยมีโทนวู้ดดี้รองเป็นพื้นหลังทำให้กลิ่นออกทางสุภาพบุรุษกำลังดีเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งแรกหลังจากผมใช้ก็มโนไปเองว่า ที่สื่อถึงคำว่า “ซามูไร” เพราะมีกลิ่นอายของสุภาพบุรุษแบบตะวันออกได้ดี แต่ถ้าเอาจริงๆ มันเข้าทางว่าน้ำหอมตัวนี้มีกลิ่นออกทางแบบสุภาพบุรุษที่ทั้งอ่อนโยน นุ่มนวล และอบอุ่นกำลังดีเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศ วัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นใช้ง่ายกว่าที่คิดเยอะมาก รวมถึงเข้ากับอากาศบ้านเราเป็นอย่างดี โดยสามารถใช้ได้ในทุกๆ สถานการณ์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ทำงาน เที่ยว ออกเดท ออกงาน ออกกำลังกาย รวมถึงเที่ยวกลางคืนที่ไม่เน้นเรื่องหาเหยื่อ เน้นแบบสังสรรค์ทั่วไป

ความทน – 8 ชม. กำลังดีเลยครับ ซึ่งถ้าเกิน 8 ชม. ไปแล้ว กลิ่นจะจางไปหมดก็จริง แต่ยังรู้สึกนุ่มๆ อยู่พอสมควรครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายกำลังดีในช่วงต้น และค่อนข้างคงตัวยาวนานแบบเป็นออร่ารอบตัวไปจนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – เป็นกลิ่นที่ถือว่ามีของไม่น้อยในการทำให้รู้สึกดีๆ ยามได้กลิ่น แต่ปัญหาอย่างหนึ่งคือ มันหายากแล้วสิครับนั่น -_-"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น