วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Angel Schlesser Homme



Angel Schlesser Homme

ส่วนตัวผมให้นิยามน้ำหอมรุ่นนี้ของแบรนด์ Angel Schlesser คือ ข้าวหอมมะลิหุงสุกผสมเครื่องเทศ เพียงแต่ว่าไม่ได้ชวนหิวหรือชวนกินเพราะมีการผสมผสานกลิ่นจนได้เป็นน้ำหอมที่กลิ่นภูมิฐานอย่างมีระดับและหรูหราใช่ย่อย เช่นนั้นเลยมาบอกเล่ากันครับว่ากลิ่นเป็นเช่นใด กับ Angel Schlesser Homme

รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นพระเอกของแบรนด์เลยก็ว่าได้ และหาน้ำหอมที่กลิ่นคล้ายคลึงไม่ได้เลย เพราะกลิ่นเปิดจะเริ่มกันที่กลิ่นของโป๊ยกั๊กและเครื่องเทศบางๆ มาผสานกับมะกรูด เลยทำให้ได้กลิ่นออกทางหวานแน่นคมพอสมควร เพียงแต่จะเสริมความนุ่มด้วยกลิ่นของลาเวนเดอร์กำลังดีให้กลิ่นเชิงสดชื่นติดหวานอย่างมีระดับไม่เหมือนใคร จนเมื่องเข้าสู่ช่วงกลางจะได้เวลาของกลิ่นอบเชยหอมหวานเย้ากำลังดีมากลั้วกับกลิ่ยเชิงสดชื่นของขิง และความภูมิฐานของหญ้าแฝก ที่จะมาร่วมกันช่วยดันดาราให้กลิ่นของข้าวเด่นขึ้นควบคู่ไปกับโป๊ยกั๊กนี่ยังคงอยู่ กลิ่นจะหอมหวานติดหรูมากมาย ให้ทั้งความรู้สึกภูมิฐานและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน จนเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายๆ จะกลายเป็นโทนสะอาด เบาสบายของ Musk และโทนวู้ดดี้ติดเขียวแมนนุ่มกำลังดี ซึ่งแน่นอนกลิ่นข้าวหวานๆ ยังคงอยู่ให้รู้สึกได้ คงความมีระดับของกลิ่นเสริมบุคลิกภาพผู้ใส่ได้อย่างดีมากเลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป กลิ่นออกทางสร้างภาพลักษณ์ที่ภูมิฐาน และสุภาพบุรุษที่อ่อนโยนและนุ่มนวลได้เป็นอย่างดี สามารถใส่ได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวันและกลางคืน โดยเฉพาะการใส่ทำงานและการออกงานทางการ กลิ่นจะเสริมบุคลิกได้ดีมาก ส่วนกลางคืนถ้าเป็นการไปเที่ยวกินเหล้าเมาเคล้าเต้น กลิ่นนี้สุภาพไป ไม่ค่อยเหมาะนักครับ

ความทน - กลิ่นทนเลยทีเดียว ซึ่งจะอยู่ระหว่าง 6 - 12 ชม. ตามแต่เคมีของผิว จุดที่ฉีด และจำนวนสเปรย์ที่ฉีด ซึ่งส่วนตัวผม 8 ชม. และมากกว่านั้นเป็นเรื่องปกติครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้นและลดลงมากลางๆ ในช่วง Middle จนปิดท้ายที่ Skin Scent ในช่วงท้าย ซึ่งถ้าร่างกายมีฮีทขึ้นกลิ่นจะตีขึ้นบางๆ ให้รับรู้ได้อยู่

ทิ้งท้าย - เป็นน้ำหอมที่ทำให้รื่นรมย์ไม่น้อยเลย ยิ่งคนชอบกลิ่นข้าวด้วยแล้วคุณจะฟินได้ไม่ยากครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น