วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Review: Masaki Matsushima - Mat; Very Male



Masaki Matsushima - Mat; Very Male 

น้ำหอมจากแดนอาทิตย์อุทัยแต่ละแบรนด์ไม่ใช่เล่นๆ นะครับ ต่างทำออกมาและแสดงให้เห็นถึงความเป็นตะวันออกในรูปแบบที่ Modern ขาดใจ ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่ไม่ควรมองข้ามนั่นคือ Masaki Matsushima ที่ถือเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของ Issey Miyake เช่นนั้นเลยเอาตัวที่น่าสนใจของแบรนด์นี้มานำเสนอกับรุ่น Mat; Very Male ครับ 

น้ำหอมกลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกถึงความลึกลับ เพียงแต่ในอารมณ์นั้นจะมีความรื่นรมย์ชวนน่าค้นหาแบบหนุ่มตะวันออกอยู่ข้างใน คือ ไม่ได้ดาร์กดำดิ่งอะไร แต่เป็นดาร์กแบบขรึมๆ นิ่งเงียบชวนให้ไปเปิดโลกทัศน์ ประมาณว่าไม่กระโตกกระตากนะ แต่ Open เสมอ บอกเลย! เพราะกลิ่นเปิดตัวที่ความหวานกำลังดีของยี่หร่าแบบไม่ได้ออกทางหวานจัดๆ เพราะมีกลิ่นโทนน้ำและซิตรัสมาตัด ทำให้เกิดความเย้ายวนกันตั้งแต่ตอนต้นแบบจางๆ ก่อนจะเริ่มพัฒนาไปที่ช่วงกลางในรูปแบบวู้ดดี้ติดออกทางแป้งหน่อยๆ กลิ่นแม้จะมีความแน่น แต่ไม่บาดจมูก เพราะมีโทนนุ่มๆ อยู่ และมีความหวานเย้าอยู่ภายในแบบพอสัมผัสได้ เป็นกลิ่นที่ดึงดูดและน่าค้นหาแบบนิ่งๆ กำลังดี จนเมื่อมีกลิ่นของชะเอมเริ่มแทรกเข้ามา ก็เข้าสู่ช่วงสำคัญของน้ำหอมที่จะเป็นช่วงปล่อยของปล่อยเสน่ห์จึงเริ่มขึ้น เพราะกลิ่นในช่วงนี้จะดาร์กและเย้ายวนได้ใจมากกับความหวานหอมของชะเอม เย้ายวนลึกลับของพิมเสน และความนิ่งขรึมมีชั้นเชิงของไม้ซีดาร์ ที่กลิ่นจะชวนให้หันไปมองคนใส่มากเลยทีเดียว แถมอีกฝ่ายยิ้มมุมปากแกมอายเบาๆ ให้ตื่นเต้นเล่นๆ อีกด้วย อารมณ์มันบอกแบบนี้เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยมหาลัยเป็นต้นไป สามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ทั้งยามกลางวันในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม เช่น ทำงาน เรียน ชิลล์ๆ หรืออยู่กับแฟน แต่งดสำหรับการออกกำลังกายเพราะกลิ่นแน่นพอสมควร และยามกลางคืนที่อัดได้เลยครับ ยิ่งถ้าใส่เสื้อดำด้วยกลิ่นนี้สร้างความลึกลับชวนน่าค้นหาและมีเสน่ห์มากเลยทีเดีย

ความทน - ประมาณ 8 ชม. บวกลบไม่มากครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีแบบมีระดับ แม้กลิ่นจะแน่นแต่ไม่ได้กระจายหนักข้อหมื่นลี้ แต่จะได้อารมณ์เรื่อยๆ มาเรียงๆ แบบเต็มๆ มากกว่า มีในช่วงของ Base ที่กลิ่นจะเป็นออร่ารอบๆ ตัวคนใส่ ชวนเข้ามามาสำรวจใกล้ๆ ครับ

ทิ้งท้าย - ส่วนตัวผมเคยฉีดไปทำงานแถมใส่เสื้อดำ โดนทักมาว่าน้ำหอมกลิ่นดีจัง แต่มันลึกลับจนบอกไม่ถูก ปัจจุบันหมดไปแล้ว กะว่ามีโอกาสต้องสอยขวดเต็มมาเก็บให้ได้ครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น